Nhan sắc thật cô gái sau màn make up xấu 'ma chê quỷ hờn' khiến ai nấy đều sốc

Cố tình trang điểm xấu xí, cô gái khiến nhiều người nổi da gà.

Make up được xem là một trong những "thủ thuật" giúp chị em biến hóa khôn lường. Chỉ cần am hiểu chút kỹ năng về trang điểm, bạn hoàn toàn có thể lên đời nhan sắc cho bản thân khiến ai cũng phải trầm trồ.

Thế nhưng, không phải ai khi nhờ cậy đến son phấn cũng mong muốn mình đẹp lên. Điển hình là cô gái người nước ngoài này.

Theo đó, thay vì chọn trang điểm để giúp bản thân trở nên xinh đẹp hơn thì nữ chính lại khiến mình đã xấu nay còn xấu hơn.


Cô gái với màn trang điểm kinh dị.

Cụ thể, cô nàng đánh mặt trắng bệch, môi tô son đỏ chót, để lông mi dày cộp… trông chẳng khác nào ma. Đáng chú ý hơn, khi rũ bỏ những lớp trang điểm kinh dị, cô gái này càng khiến người ta hãi hùng với nhan sắc thật được ví xấu "ma chê quỷ hờn".

Có lẽ, chính bởi nhan sắc cùng sở thích make up kì lạ đã giúp cô nàng trở thành "hiện tượng lạ" được nhiều người quan tâm.

Mỗi clip cô chia sẻ đều nhận về hàng chục nghìn lượt tương tác. Thậm chí, trang cá nhân của cô hiện còn có 190 nghìn người theo dõi cùng 1,8 triệu lượt thích.

Nhan sắc thật cô gái sau màn make up xấu ma chê quỷ hờn khiến ai nấy đều sốc-1
Make up dày cộp lại trắng bạch, cô gái khiến ai cũng kinh hãi.

Nhan sắc thật cô gái sau màn make up xấu ma chê quỷ hờn khiến ai nấy đều sốc-2
Nhan sắc thật của nữ chính còn khiến dân tình choáng váng hơn.

Nhan sắc thật cô gái sau màn make up xấu ma chê quỷ hờn khiến ai nấy đều sốc-3

Khá nhiều người bày tỏ hoang mang không hề nhẹ về sở thích kỳ quặc của cô gái. "Đây là đâu và em là ai", "Thời buổi bây giờ con gái lạ ghê", "Trang điểm như dọa ma nhưng không make up còn kinh hãi hơn", "Tự dìm mình có khi bây giờ đang là mốt",... phản ứng của dân mạng.

Mít
Theo Vietnamnet


make up

Tin tức mới nhất