Cô gái lên mạng than vãn khổ sở khi bị người yêu bỏ vì tội quá… cao

Cô gái lên mạng than vãn mình bị người yêu bỏ rơi vì quá cao. Đấy, cao có phải là sướng không?

Câu chuyện thật mà như đùa, chỉ vì cô gái ấy quá cao mà bị bạn trai bỏ. Con gái cao một chút sẽ rất tốt, dáng đẹp nhưng nếu quá cao thì lại phản tác dụng. Đàn ông rất ngại đi bên cạnh một cô gái cao hơn mình nhiều phân, nhất là khi cô ấy lại chọn đi dép cao gót.

Dưới đây là tâm sự của một cô nàng vì quá cao mà bị bạn trai bỏ được chia sẻ trên diễn đàn NEU Confessions. Đã cao cô ấy còn thích chơi game, còn thích các trò mà cánh con trai hay chơi.

Người yêu đi bên cạnh cảm thấy bị lép vế, nhất là khi bị bạn bè chê bai khiến anh chàng này không còn đủ can đảm để theo cô nàng này nữa. Các nàng cao nên cân nhắc khi đi bên cạnh người đàn ông của mình nhé. Tốt nhất là làm sao để họ có cảm giác không bị dìm hàng. 

Cô gái lên mạng than vãn khổ sở khi bị người yêu bỏ vì tội quá… cao-1

Ảnh chụp từ diễn đàn NEU Confessions

"Bị chia tay vì .... quá cao

Mình là K53. Mình vừa bị chia tay vì mình quá cao. Không phải khoe khoang gì nhưng do gen nhà mình toàn người cao nên mình không ngoại lệ. Mình cao 1m85 và giờ thì lên 1m88 rồi.

Con gái cao quá khổ lắm các bạn ạ. Khổ những cái như thế này này:

1- Mua quần áo, giày dép: Người Việt trung bình chiều cao lý tưởng là 1m7-1m75. Quần áo váy thì thường phải size L hoặc XL mới vừa chiều dài nhưng lại quá rộng so với mình vì mình gầy lại còn lép. Cỡ người chỉ size S thôi nhưng chỉ mặc vừa chiều dài của L thì có khốn nạn không cơ chứ.

Giày dép thì, ok các bạn thấp hơn có thể thoải mái đi giày cao gót, nhưng mình thì không vì nếu mình đi giày cao gót, tầm 5-7cm thôi thì cũng cao hết phần người khác rồi. Mẹ toàn bảo cao như cái sào. Khổ nhất đi mua giày dép, vừa vào nhân viên đã nhìn như vật thể lạ và mẫu nào ưng thì chưa kịp hỏi nhân viên đã chốt cái này bọn em không có size lớn. Cao mà sướng à.

2- Khi chụp ảnh sẽ bị bắt ngồi xuống hoặc ấn đầu xuống cho vừa bằng chúng bạn.

3- Không kiếm được người yêu do toàn cao hơn. Không được tận hưởng cảm giác gục đầu vào vai người yêu.-_-

Trở lại với chuyện bị chia tay. Người yêu mình cao 1m78, cũng gầy gầy nhưng thấp hơn mình. Lúc đầu mọi chuyện rất ổn, nhưng bạn bè anh ấy ai cũng trêu chọc khiến anh ấy tự ti.

- Anh không thể yêu 1 người cao hơn anh được, trông kì lắm.

- Nhưng mà mình yêu nhau được 2 năm rồi mà anh, có sao đâu. Mà giờ em cao do gen nhà em em làm sao thấp xuống được bây giờ hả anh.

- Không nói nhiều thôi chia tay đi, nhìn chúng nó châm chọc anh mệt lắm rồi. Em vừa quá cao lại còn gầy, mẹ anh bảo tướng này không sinh đẻ tốt được. Em lại còn lép, yêu em cứ như 2 thằng đàn ông ấy. Em lại còn mê xe cộ, máy tính, chẳng bao giờ thấy em mặc váy gì cả. Con gái gì như em, không mê phấn son, không váy vóc, chẳng nữ tính tí nào.

Mình thề là cá tính thì mình lúc nào cũng vậy, có phải mình giả nai hồi anh ta tán mình đâu. Mình học Kinh tế nhưng mê máy móc, xe cộ, từ bé ở nhà toàn loay hoay sửa xe với anh với bố, mê máy tính, mê game, ai cũng biết chứ mình có giả nai đâu 

Đấy, mình bị chia tay như thế đấy. Thôi làm trận game đã, chia tay chia chân mệt hết cả đầu."

 

Ngọc Trâm (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/co-gai-len-mang-than-van-kho-so-khi-bi-nguoi-yeu-bo-vi-toi-qua-cao-n-143233.html

Tình yêu

Tin tức mới nhất