Cô gái lên sóng chọn chồng 'lương 50 triệu, nhác việc nhà, gia trưởng'

Sân chơi cho 4 bạn trẻ thuộc nhóm "trai xinh gái đẹp" và có quan điểm rất trưởng thành về cuộc sống, tình yêu, hôn nhân.

Tham gia chương trình Ghép Đôi Thần Tốc lần này là 4 bạn trẻ Như Quỳnh, Lan Chi, Hà Xuân Cường và Quốc Khánh.

Cô gái lên sóng chọn chồng lương 50 triệu, nhác việc nhà, gia trưởng-1
4 bạn trẻ tham gia chương trình "Ghép Đôi Thần Tốc" đều có quan điểm rất trưởng thành trong tình yêu, cuộc sống (Ảnh chụp từ video của chương trình).

Như Quỳnh, 25 tuổi, đến từ Bắc Giang, hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Cô gây ấn tượng với vẻ nhẹ nhàng, dịu dàng và mơ mộng.

Lan Chi, 26 tuổi, là một huấn luyện viên thể hình làm việc tại TPHCM nhưng vì dịch nên cô đang tạm nghỉ, về quê Bến Tre chăn nuôi, trồng trọt.

Chi có "gia tài" lên đến 200-300 con gà lôi, thời gian rảnh cô ở nhà nấu ăn và làm thêm đồ handmade, dự định hết dịch sẽ quay trở lại thành phố.

Lan Chi muốn một người bạn trai độc lập tài chính, biết suy nghĩ cho tương lai chứ không thích người ham chơi. Về ngoại hình cô không đưa ra tiêu chuẩn gì, vì "em là huấn luyện viên gym mà, muốn mập hay ốm gì em về em huấn luyện được hết".

Hà Xuân Cường, 31 tuổi, quê Lâm Đồng, từng sống ở TPHCM vài năm trước khi về lại quê hương lập nghiệp. Hiện Cường làm quản lý kho hàng, gia đình anh chàng cũng có nghề chăn nuôi bò sữa với khoảng 17 con.

Quốc Khánh, sinh năm 98, năng động, vui nhộn, làm marketing sự kiện cho các chuỗi nhà hàng, quán bar, và đang làm thêm mảng tài chính công nghệ để có thêm thu nhập trong thời gian chờ đợi đến khi cả nước khống chế được dịch và mở cửa trở lại, Khánh sẽ lại vào guồng công việc của mình.

Khi được MC Cát Tường hỏi có e ngại hẹn hò với bạn gái hơn tuổi không, anh chàng vui vẻ trả lời rằng mình không ngại, "chỉ cần có lý do thôi".

Về tình trường, Quốc Khánh khá dày kinh nghiệm khi đã qua 3-4 mối tình, tình đầu là mối tình ấn tượng nhất do hai người quen rồi chia tay, xong quen thêm vài người rồi lại quay về với nhau.

Quay đi quay lại tầm 2 lần thì đến hiện tại hai người trở thành bạn.

Như Quỳnh, đối lập với Quốc Khánh, là cô gái chưa trải qua mối tình nào do cuộc sống của cô khá bận rộn, xung quanh lại có gia đình, bạn bè luôn mang lại cho cô niềm vui nên Quỳnh không nghĩ tới việc tìm kiếm bạn trai, cho tới gần đây mới quyết định đi tìm cho mình mảnh ghép còn thiếu.

Cô mong muốn một người đàn ông tình cảm, chăm lo cho gia đình, thương vợ thương con giống bố của mình.

Quốc Khánh không có mẫu bạn gái lý tưởng, anh cho rằng "hợp thì đến với nhau thôi, nếu họ có một vài điểm xấu thì cũng rất bình thường vì ai cũng có điểm xấu. Em cũng cố gắng để phát triển bản thân để làm chỗ dựa vững chắc cho người phụ nữ bên cạnh mình yên tâm".

Lan Chi từng trải qua vài mối tình nhưng có 2 mối tình sâu đậm, một mối yêu xa thời đại học nên phải chia tay, mối tình còn lại kéo dài hơn 8 tháng nhưng cuối cùng Chi phát hiện bạn trai có người thứ ba nên hai người không cùng đi tiếp nữa.

Hà Xuân Cường có một mối tình chính thức và "3 mối tình không chính thức", trong đó 2 mối yêu đơn phương, mối còn lại không đến được với nhau vì người kia đã có bạn trai.

Anh chàng khiến MC Cát Tường thốt lên đầy cảm thông: "Vậy là 2 mối yêu đơn phương, một mối mãi là người đến sau hả?".

Trong phần trò chuyện tìm hiểu nhau kỹ hơn của 4 người chơi, chương trình đưa ra một câu hỏi rất hay là:

Nếu lấy chồng, bạn sẽ chọn người thế nào: "Lương 5 triệu, biết chăm con, giúp đỡ vợ, hiền lành, sợ vợ" hay "Lương 50 triệu, nhác việc nhà, gia trưởng, lười chăm con"?

Lan Chi không ngần ngại đưa ra lựa chọn ông chồng lương 50 triệu nhưng nhác việc nhà, gia trưởng và lười chăm con. Cát Tường òa lên: "Tôi thích cô này nè, lý do vì sao em lại chọn như vậy?".

Lan Chi cho rằng cuộc sống bây giờ dịch bệnh khó khăn, nhiều tiền sẽ giải quyết được nhiều việc, có thể mướn người giúp đỡ cho mình, nấu ăn cho mình, chăm con phụ mình.

Ngoài ra có tiền cũng sẽ làm đẹp được cho bản thân.

Cát Tường cho rằng Lan Chi mơ mộng quá, một ông chồng gia trưởng sẽ không để vợ mang tiền đi làm đẹp đâu. Dẫu vậy, Lan Chi vẫn giữ vững quan điểm chọn chồng gia trưởng nhưng có lương 50 triệu, khi đó cô sẵn sàng ở nhà làm việc nhà và chăm con.

Cô gái lên sóng chọn chồng lương 50 triệu, nhác việc nhà, gia trưởng-2
Ảnh chụp từ video của chương trình.

Quốc Khánh bày tỏ sự ủng hộ đối với lựa chọn của Lan Chi: "Mình cứ thực tế đi, lương cao xong rồi về mình thay đổi người ta cũng được mà".

Như Quỳnh nhấn mạnh cô sẽ chọn người đàn ông thương mình. Nếu một người đàn ông hiện chỉ kiếm được 5 triệu nhưng có chí tiến thủ và sau này có thể kiếm nhiều hơn thì cô vẫn chọn. Nếu anh ấy lương 5 triệu nhưng lại có tư tưởng an toàn, không chịu phấn đấu, thì cô sẽ không chọn.

Quỳnh cũng cho rằng một người làm ra 50 triệu/tháng điều đó có nghĩa là họ cũng phải dành rất nhiều thời gian cho công việc, không có thời gian làm việc nhà, chăm con, nếu lý do là không có thời gian thì cô chấp nhận được, còn nếu người đó cậy mình làm ra tiền nên những phần việc khác không làm thì không chấp nhận được.

Nếu phải "chốt" chỉ một trong hai người, Quỳnh chọn người 5 triệu nhưng thương vợ thương con và biết làm việc nhà, "tiền thì em có thể tự kiếm được, nhưng em muốn làm chủ cuộc sống của mình, sống với một người không thương mình mà còn gia trưởng thì chắc em không sống nổi".

Xuân Cường cho rằng đồng ý là tiền rất quan trọng, nhưng không phải có tiền là có tất cả. Người chồng chỉ đi làm rồi quăng cho vợ một cục tiền, tất cả việc trong gia đình vợ làm hết, sống như vậy thời gian đầu có thể thấy bình thường nhưng về lâu dài cuộc sống gia đình sẽ có nhiều mâu thuẫn.

Còn người chồng lương 5 triệu biết chăm lo cho gia đình, cuộc sống vật chất có thể không đầy đủ, vợ là người cầm cán, chồng có thể phải hạ thấp mình đi một chút nhưng cuộc sống gia đình sẽ bền lâu hơn so với "nhà anh 50 triệu". Bởi đâu phải có tiền là hạnh phúc được đâu.

Dù mỗi bạn tham gia chương trình đều được đặt vào tay 2 cơ hội, được kết nối với cả 2 người chơi khác giới và đưa ra lựa chọn, nhưng đáng tiếc là cả 4 người đều không tìm được một nửa của nhau tại lần chơi này.

Lan Chi, Như Quỳnh, Hà Xuân Cường không lựa chọn ai do e ngại về khoảng cách địa lý xa, do chưa cảm nhận được tín hiệu của đối phương dành cho mình. Quốc Khánh đưa ra lựa chọn với Lan Chi nhưng không được bạn chơi lựa chọn.

4 bạn trẻ là đại diện cho lớp thanh niên năng động, có quan điểm, suy nghĩ chín chắn, trưởng thành về tình yêu, hôn nhân đã để lại nhiều thiện cảm cho người xem. Khán giả chúc cả 4 bạn sẽ sớm được tìm được một nửa của mình và có cuộc sống thật hạnh phúc với quan điểm văn minh của họ.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/tinh-yeu-gioi-tinh/co-gai-len-song-chon-chong-luong-50-trieu-nhac-viec-nha-gia-truong-20210921184401270.htm#dt_source=Cate_TinhYeuGioiTinh&dt_campaign=Top3&dt_medium=3

ghép đôi thần tốc hẹn hò

Tin tức mới nhất