Cô gái 'lì mặt' leo bằng được lên băng chuyền hành lý quay clip

Dù rất nhiều hành khách đứng đợi hành lý, cô gái này vẫn thản nhiên bước lên băng chuyền đang hoạt động để người đàn ông đi cùng quay lại clip.

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok lại xuất hiện thêm một đoạn clip ghi lại hình ảnh một cô gái trèo lên băng chuyền hành lý trong sân bay để quay clip khiến dân mạng bức xúc. 

Theo hình ảnh được ghi lại trong clip, cô gái này mặc quần trắng, áo vàng đang đứng đợi hành lý ra từ băng chuyền trong sân bay cùng với một người đàn ông khác.

Ở những giây đầu của video, cô gái này định bước lên băng chuyền nhưng sau đó lại thôi. Đến giây thứ 10 của đoạn video được quay lén, cô gái mặc kệ những cái nhìn của người xung quanh, đứng lên băng chuyền bất chấp bao lời cảnh báo. 

Cô gái lì mặt leo bằng được lên băng chuyền hành lý quay clip-1
Cô gái vô tư bước lên băng chuyền trước sự chứng kiến của nhiều người

Được biết, sự việc này xảy ra tối 11/8 tại sân bay Liên Khương (Lâm Đồng). Trong clip là băng chuyền đang trả hành lý cho hơn 200 hành khách vừa từ Đà Nẵng đáp xuống.

Đoạn clip được đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dân mạng với hàng nghìn lượt bình luận. Hầu hết dân mạng đều phẫn nộ trước hành động phản cảm của cô gái này.

Đa số mọi người đều chỉ trích hành động của cô gái và yêu cầu phải cấm bay người này để có thể ngăn chặn triệt để vấn đề vi phạm an ninh hàng không.

Cô gái lì mặt leo bằng được lên băng chuyền hành lý quay clip-2
Dân mạng lắc đầu ngao ngán 

Đây không phải là trường hợp đầu tiên có hành vi phản cảm tại sân bay, bởi trước đó cũng đã ghi nhận 3 - 4 hành khách có hành động tương tự.

Mặc dù, nhiều cá nhân đã bị phản ánh nhưng tình trạng này vẫn ngang nhiên diễn ra, chủ yếu là ý thức của chính họ.

Cô gái lì mặt leo bằng được lên băng chuyền hành lý quay clip-3
Chân dung nữ hành khách đầu tiên ngồi xổm trên băng chuyền

Cô gái lì mặt leo bằng được lên băng chuyền hành lý quay clip-4
Sau đó xuất hiện thêm cô gái vô tư tạo dáng "lâm bồn"

Đ.K (t/k)
Theo Vietnamnet


hành vi phản cảm hàng không Mạng xã hội

Tin tức mới nhất