Cô gái mất 100 triệu từ thiện tiết lộ cuộc gọi Quách Ngọc Tuyên

K.T cho biết sẽ sớm gặp Quách Ngọc Tuyên để lắng nghe đàn anh giãi bày.

Sáng 3/3, mạnh thường quân bị mất 100 triệu từ thiện - K.T - có bài đăng trên trang cá nhân. Cho biết đây là lần cuối lên tiếng về vụ việc, cô cũng khuyên dân mạng ngừng chỉ trích và biết cảm thông với người trong cuộc.

K.T còn tiết lộ sau sự việc, Quách Ngọc Tuyên đã chủ động liên hệ với mình. Đồng thời cô cũng cho biết sẽ gặp nam diễn viên sớm nhất để lắng nghe giãi bày.

"Mình sẽ gặp anh Tuyên sớm nhất để nghe anh giãi bày. Sau vụ việc xảy ra, anh đã chủ động gọi mình và rất nhẹ nhàng, thành ý, chỉ là mình chưa được khỏe. Mình mới làm mũi sụn sườn tầm hơn 1 tuần", K.T cho biết.

Ngoài ra, K.T cũng cho biết trường hợp "ảo" mà cô đã giúp đỡ thực chất đã mất cách đây 3 tháng, và những kẻ xấu đã lợi dụng hình ảnh của trường hợp này để trục lợi.

Cô gái mất 100 triệu từ thiện tiết lộ cuộc gọi Quách Ngọc Tuyên-1
K.T tiết lộ Quách Ngọc Tuyên đã chủ động liên hệ, cả hai sẽ có cuộc gặp sớm nhất.

Cô gái mất 100 triệu từ thiện tiết lộ cuộc gọi Quách Ngọc Tuyên-2Cô gái mất 100 triệu từ thiện tiết lộ cuộc gọi Quách Ngọc Tuyên-3
Bài đăng của K.T sáng 3/3.

Trước đó, vào ngày 1/3, trên MXH xôn xao thông tin một số nghệ sĩ như Quách Ngọc Tuyên, Khả Như, Lê Dương Bảo Lâm kêu gọi ủng hộ từ thiện cho trường hợp "ảo".

K.T - một trong những nạn nhân của vụ kêu gọi từ thiện - cho biết, vì đặt niềm tin vào sao Việt nên cô đã tức tốc chuyển 100 triệu đồng vào số tài khoản trong bài đăng. Tuy nhiên khi tới bệnh viện xác minh, K.T "ngã ngửa" vì không có trường hợp khó khăn nào như bài đăng kêu gọi mô tả.

"Em mong 3 anh chị liên hệ bên em để cùng nhau tìm hiểu kỹ sự việc, vì không phải một mình em đặt niềm tin sai chỗ mà còn rất nhiều người.

Em thấy rất nhiều người chuyển khoản, trong đó có anh Lâm và chị Như, đặc biệt người đứng ra là anh Tuyên. Em tin anh Tuyên ở đây anh cũng là nạn nhân", K.T nói rõ.

Cô gái mất 100 triệu từ thiện tiết lộ cuộc gọi Quách Ngọc Tuyên-4Cô gái mất 100 triệu từ thiện tiết lộ cuộc gọi Quách Ngọc Tuyên-5
K.T đã chuyển khoản 100 triệu giúp đỡ trường hợp khó khăn do nghệ sĩ kêu gọi ủng hộ.

Khi sự việc gây xôn xao, Quách Ngọc Tuyên đã lên tiếng nhận lỗi. Nam diễn viên cho biết sau khi đọc được câu chuyện thương tâm, anh chỉ liên lạc theo số điện thoại để xác minh rồi chia sẻ lại bài viết chứ chưa tìm hiểu kỹ sự việc.

Về phía Khả Như, cô chia sẻ: "Rồi đến một ngày mình cũng là nạn nhân. Thương người nhưng phải luôn cẩn trọng. Em cũng mất tiền và buồn lắm, giúp người mà thành phiền phức vậy cũng là bài học. Mong chúng ta luôn bình an".

Cô gái mất 100 triệu từ thiện tiết lộ cuộc gọi Quách Ngọc Tuyên-6

Sau sự việc, K.T cho biết bản thân và các nghệ sĩ đều là nạn nhân của những kẻ trục lợi, sẽ rút kinh nghiệm sau trường hợp này.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-gai-mat-100-trieu-tiet-lo-cuoc-goi-quach-ngoc-tuyen-n-298044.html

Quách Ngọc Tuyên Lê Dương Bảo Lâm Khả Như

Tin tức mới nhất