Cô gái mất tích bí ẩn hơn 20 ngày: Người thân tiết lộ câu nói cuối cùng

Từ đầu năm 2022, Hải Như thường xuyên bị người yêu cũ tên T.N.T (sinh năm 1997) đe dọa, gây áp lực tinh thần, thậm chí bị đánh.

Ngày 31/7, tài khoản Lương Quỳnh Như đăng tải thông tin tìm người thân mất tích là em gái Lương Hải Như (sinh năm 1999).

Cô gái mất tích bí ẩn hơn 20 ngày: Người thân tiết lộ câu nói cuối cùng-1
Bài đăng của Quỳnh Như trên trang cá nhân tìm em gái mất tích - Ảnh chụp màn hình

Theo chia sẻ của Quỳnh Như, em gái của cô rời khỏi nhà lúc 20h ngày 14/7/2022 ở phố Thái Thịnh, quận Đống Đa, Hà Nội. Đến khoảng 21h cùng ngày thì gia đình không liên lạc được.

Khoảng thời gian từ 21h30 đến 11h30 cùng ngày, Quỳnh Như dò theo định vị thì điện thoại báo em gái đang ở khu vực xã Tiên Phương, huyện Chương Mỹ, Hà Nội.

Đến sáng 26/7, gia đình nhận được cuộc điện thoại thông báo xe máy và điện thoại của Hải Như bãi xe trên phố Tú Mỡ, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Đến nay, đã hơn 20 ngày kể từ khi Hải Như rời khỏi nhà, gia đình vẫn chưa có thêm bất cứ thông tin nào của em.

Cô gái mất tích bí ẩn hơn 20 ngày: Người thân tiết lộ câu nói cuối cùng-2Cô gái mất tích bí ẩn hơn 20 ngày: Người thân tiết lộ câu nói cuối cùng-3
Hình ảnh Hải Như trước thời điểm mất tích bí ẩn - Ảnh: Gia đình cung cấp

Chiều 1/8, liên lạc với Quỳnh Như, người này buồn bã cho biết sau gần 1 ngày đăng tải thông tin lên trang cá nhân và nhờ cộng đồng mạng chia sẻ, tìm kiếm, gia đình vẫn chưa có thêm tung tích của Hải Như.

"Hải Như là em gái ruột của tôi. Em vừa tốt nghiệp Đại học và đã đi làm. Ngày lái xe máy rời khỏi nhà, em nói với mẹ và bạn trai là đi giải quyết công việc và sẽ quay về, còn dặn mẹ là chờ em ấy về… Nhưng trong đêm đó gia đình mất liên lạc với em" - Quỳnh Như chia sẻ.

Người chị gái tiết lộ thêm: "Từ đầu năm 2022, Hải Như thường xuyên bị người yêu cũ tên T.N.T (sinh năm 1997, ở xã Tiên Phương, huyện Chương Mỹ) đe dọa, gây áp lực tinh thần, thậm chí bị đánh. Gia đình chúng tôi đã trình báo sự việc với cơ quan chức năng và T đã viết cam kết không tái phạm. Tuy nhiên, T đã không giữ lời.

Thêm nữa, người gọi điện thông báo vị trí xe máy và điện thoại của em gái tôi chính là bạn của T. Gia đình nghi ngờ sự mất tích của em có liên quan đến T".

Cô gái mất tích bí ẩn hơn 20 ngày: Người thân tiết lộ câu nói cuối cùng-4
Định vị Quỳnh Như chụp được thời điểm mất liên lạc với em gái - Ảnh: Gia đình cung cấp

Quỳnh Như cho biết, em gái cô cao 1m60, nặng 56kg, da trắng, khi rời khỏi nhà mặc đồ màu trắng.

Hiện, gia đình đã trình báo sự việc với cơ quan chức năng.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/vu-co-gai-mat-tich-bi-an-hon-20-ngay-nguoi-than-tiet-lo-cau-noi-cuoi-cung-truoc-khi-roi-nha-av3108339.html

mất tích bí ẩn Mất tích

Tin tức mới nhất