Cô gái mất tích khi đi giao mỹ phẩm: Xuất hiện cú điện thoại chuộc người từ biên giới

Trong khi gia đình đang lo lắng thì anh Bảo nhận được điện thoại của một người đàn ông báo chị Quỳnh đang bị giam giữ ở Cửa khẩu quốc tế Xa Mát, trên biên giới Campuchia.



Trao đổi với PV trưa 9/4, anh Lê Hoàng Bảo (chồng chị Quỳnh) cho biết, từ khi được thông tin rộng rãi anh nhận được nhiều cuộc điện thoại và tin nhắn trên facebook báo tìm thấy chiếc xe vợ anh gửi tại một bệnh viện tại huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương.

"Nhận được tin báo, tôi đã tìm đến và xác nhận đúng là chiếc xe của vợ tôi. Tuy nhiên, không biết có phải vợ tôi gửi không?", anh Bảo nói.

Cô gái mất tích khi đi giao mỹ phẩm: Xuất hiện cú điện thoại chuộc người từ biên giới

Cô gái mất tích khi đi giao mỹ phẩm: Xuất hiện cú điện thoại chuộc người từ biên giới - Ảnh 1.
Chiếc xe máy của chị Quỳnh đã được tìm thấy ở huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương. Ảnh: Gia đình cung cấp.

Trong khi gia đình đang lo lắng thì 22h ngày 8/4, anh Bảo bất ngờ nhận được điện thoại của một người đàn ông báo chị Quỳnh đang bị giam giữ ở Cửa khẩu quốc tế Xa Mát trên tuyến biên giới Campuchia – Việt Nam.

"Có phải anh là người nhà của con bé tóc vàng không. Con bé nó cho số tôi nói anh là người nhà của nó. Ngày hôm qua có một người phụ nữ khoảng 32 tuổi dẫn con bé này qua đánh bài rồi cầm nó ở lại. Giờ anh cầm 1.600 USD qua chuộc nó về", người đàn ông nói giọng đe dọa.

Dù không tin lắm nhưng anh Bảo vẫn cầm tiền lên, tuy nhiên khi gọi lại số điện thoại lạ thì không liên lạc được.

Việc tìm được xe máy và thông tin chị Quỳnh bị giam giữ đã được anh Bảo báo lên cơ quan chức năng.

Cô gái mất tích khi đi giao mỹ phẩm: Xuất hiện cú điện thoại chuộc người từ biên giới - Ảnh 2.
Chị Quỳnh mất tích bí ẩn. Ảnh: Gia đình cung cấp.

Trao đổi qua điện thoại với PV, một cán bộ Công an xã Phước Minh, huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh xác nhận, đang tích cực tìm kiếm thông tin về chị Quỳnh sau khi nhận được trình báo từ gia đình.

"Chúng tôi đã nhận được đơn trình báo về việc chị Quỳnh mất tích khi đi giao mỹ phẩm vào ngày 7/4. Chúng tôi xác minh, tìm kiếm mấy ngày qua nhưng chưa có tin tức nào mới", vị cán bộ này thông tin.

Như đã đưa tin, chị Trần Thị Như Quỳnh (23 tuổi, ngụ xã Phước Minh, huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh) làm nghề buôn bán hàng mỹ phẩm.

Ngày 6/4, chị Quỳnh nhận được thông tin khách đặt hàng mỹ phẩm nên điều khiển xe máy mang BKS 70E1 117-75 đi giao hàng tại địa bàn tỉnh Bình Dương và Tây Ninh. Từ đó đến nay đã 4 ngày, chị Quỳnh mất tích bí ẩn khiến gia đình vô cùng lo lắng.

Theo Tri Thức Trẻ


Đường biên giới Mất tích

Tin tức mới nhất