Cô gái mất xe SH sau bữa lẩu: Chủ quán nói khách thông đồng với cướp

Cô gái rất bất ngờ trước suy đoán của chủ quán. Cô tiết lộ chủ quán thách thức nếu cô đăng tải bài viết lên MXH, họ sẽ tìm tới tận nhà.

Hội đam mê ăn uống đang nóng mặt với bài đăng của tài khoản L.P.N kể về việc mất xe SH 120 triệu khi đi ăn tại quán lẩu nướng nổi tiếng nhất nhì Hà Nội, đáng chú ý là thái độ thiếu thiện chí của chủ quán khi xảy ra vụ trộm cắp.

Cô gái mất xe SH sau bữa lẩu: Chủ quán nói khách thông đồng với cướp-1
Bài đăng của L.P.N đang thu hút sự chú ý trên mạng xã hội

Theo lời kể của L.P.N thì khi đến quán, nữ chủ quán "không hề dặn khoá cổ khoá xe hay cảnh báo bất kì cái gì về việc tự bảo quản đồ". Lúc phát hiện mất xe SH, cô gái đã trình báo công an phường.

Sau khi từ trụ sở trở về, L.P.N phát hiện chủ quán đã dán thêm mảnh giấy "khách đến ăn tự bảo quản xe, mất quán không chịu trách nhiệm" ở một góc trong quán.

L.P.N đề nghị được check camera cửa hàng để xác định xem hành vi dán mảnh giấy có trước hay sau khi sự việc xảy ra, nếu thực tế mảnh giấy đã có từ trước đó thì cô gái sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm việc mất xe. Tuy nhiên, vợ chồng chủ quán cung cấp cho L.P.N thẻ nhớ hỏng, không xem được.

"Dù đã nói lên nói xuống là chỉ cần chị cho bọn em xem là chuyện chấm dứt. Nhưng bên đó đã đóng sập cửa xuống và không cho mình xem" - nữ khách hàng kể lại.

L.PN cho biết trong lúc đôi bên trao đổi, phía chủ quán nói "em đến ăn mà ngồi ngay đây em không trông được xe em à?; quán này trước giờ khách đến ăn toàn tự trông xe hết; bên chị thu tiền em ăn chứ không thu tiền xe nên bên chị không có trách nhiệm".

Cô gái mất xe SH sau bữa lẩu: Chủ quán nói khách thông đồng với cướp-2
Mảnh giấy thông báo khách tự trông xe được L.P.N cho rằng chủ quán dán lên sau khi sự việc mất xe xảy ra

Ngày hôm sau, L.P.N quyết định sang trao đổi dứt điểm với quán thì phía cửa hàng không tiếp. Đến tối mới gọi L.P.N sang để nói chuyện, lúc này, cô gái nói đến trường hợp xấu nhất là không tìm lại được xe thì mong quán chia sẻ tổn thất với mình, tuy nhiên, phía chủ quán tỏ ý không đồng tình.

Sau đó, phía quán còn cho rằng chính L.P.N thông đồng với cướp để dàn dựng mọi chuyện.

"Nhiều trường hợp nó xảy ra như vậy, bởi vì không có lý do gì mà ngồi ngay trước mặt mà nó (tên cướp) lấy thoải mái, nó đặt đồ thoải mái. Mọi người đang suy nghĩ như thế" - nam chủ quán nói.

Chưa hết, "tiếp đó (quán) thì thách thức doạ nạt mình post lên mạng và sẽ tìm tới tận nhà mình" - L.P.N chia sẻ thêm.


Clip: Chủ quán cho rằng khách thông đồng với cướp dàn dựng vụ mất xe

Sáng 12/2, liên hệ với L.P.N, cô gái cho biết sau lần gặp nhau cuối cùng giữa 2 bên tối 9/2, đến nay phía quán chưa có bất cứ liên lạc nào với cô.

"Nếu quán khăng khăng muốn giải quyết theo pháp luật thì mình cũng làm theo đúng pháp luật. Việc đăng tải bài viết lên mạng là mình muốn cho mọi người thấy thái độ và cách làm việc của quán chứ không có ý vu oan hay phá hoại gì cả" - L.P.N chia sẻ.

Hiện tại, bài đăng của L.P.N đang nhận về rất nhiều sự chú ý trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng phía chủ quán thiếu thiện chí trong việc hợp tác cùng khách giải quyết vụ việc.

Thái độ úp mở của đôi vợ chồng chủ quán cũng khiến nhiều người tranh cãi và cho rằng phía này đang cố tình không muốn chịu trách nhiệm, đẩy hết lỗi sang cho khách.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/clip-co-gai-an-quan-nuong-noi-tieng-ha-noi-bi-mat-xe-sh-120-trieu-chu-quan-cho-rang-khach-thong-dong-voi-cuop-dan-dung-moi-chuyen-av3025224.html

trộm xe SH trộm cắp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao