Cô gái Mường cả gan "dìm hàng" Trường Giang khiến Trấn Thành không nhịn được cười

Cô gái Mường, cụ bà 73 tuổi.. tái xuất trong đêm Gala "Thách thức danh hài" nhưng chưa chinh phục được ban giám khảo.

Tối hôm qua (8/2/2017) tập 1 Gala chương trình "Thách thức danh hài" mùa 3 đã lên sóng trong sự mong chờ của khán giả. Ở tập thi này, mọi người có dịp thưởng thức phần dự thi của 3 thí sinh: cụ bà Phạm Kim Thanh, 73 tuổi đến từ Đồng Tháp; cô gái dân tộc Mường – Nguyễn Thị Lâm Oanh và cô bé Phan Gia Hân 7 tuổi vô cùng đáng yêu.

Trong vòng thi này, các thí sinh sẽ trình diễn liên tục 5 phần thi không được phép dừng lại để chinh phục giải thưởng cao nhất trị giá 150 triệu đồng.

Gây ấn tượng từ vòng thi trước khi ẵm giải thưởng lớn 100 triệu, cô gái người Mường - Nguyễn Thị Lâm Oanh tiếp tục khuấy đảo sân khấu đêm Gala. Ngay khi bước vào chương trình, khi được giám khảo Trấn Thành hỏi đã chuẩn bị bao nhiêu tiết mục dự thi thì thí sinh hồn nhiên trả lời "8 tiết mục bao gồm cả nháp" khiến khán giả cười nghiêng ngả.

Ở vòng thi đầu tiên, cô tiếp tục diễn tình huống lần trước dự thi. Cô nàng gọi điện thoại cho bạn và nói rằng đã tìm thấy được cha đứa bé chính là anh quay phim. Cô nàng tiết lộ ở đây có 6 anh quay phim nhưng chỉ có 5 anh chuẩn men còn anh quay phim cận mặt Trấn Thành "bị bê đê" khiến hai danh hài bật cười.

Ở vòng 2, cô nàng lại tiếp tục diễn tình huống ở vòng 1. Tuy nhiên, cô nàng chuyển sang gọi điện nói chuyện với mẹ và đưa ra gợi ý "dìm hàng" từ người quay phim cho đến giám đốc sản xuất đều là bố của mình. Không những vậy, chị còn "ám chỉ" giám đốc sản xuất của chương trình là người rất lùn và lùn gần bằng Trường Giang khiến Trấn Thành bật cười.

 Cô gái Mường, cụ bà 73 trở lại và thua cuộc ở Thách thức danh hài - Ảnh 5.

Ở vòng 3, cô nàng mời Trường Giang lên để tương tác cùng với mình. Thí sinh yêu cầu "Mười Khó" nhìn mình rồi vừa nói vừa cười và lấy tay đập vào Trường Giang liên tục. Sau đó, cô nàng bất ngờ lấy thước đo chiều cao của Trường Giang và "đá xéo" danh hài chỉ cao có 1m64 khiến Trấn Thành bật cười. Ở vòng 4, thí sinh lại tiếp tục dùng chiêu gọi điện thoại cho mẹ miêu tả nét chữ của mình thể hiện tình trạng sức khỏe, nét đứng là khỏe, nằm ngang là ôm, hai chấm thì gửi tiền. Tuy nhiên thì thí sinh phải dừng lại ở đây vì câu chuyện chưa đủ hài hước để khiến hai vị giám khảo bật cười.

Trấn Thành, Trường Giang "cạn lời" trước cô gái Mường trong đêm Gala

Nhưng chính sự thông minh, nhanh nhạy tạo ra những tình huống bất ngờ cùng với nét duyên của mình mà cô vẫn là một trong những thí sinh để lại ấn tượng mạnh trong lòng người xem. Trấn Thành vẫn dành cho Lâm Oanh câu khen ngợi "triệu like".

 

T.H

Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/co-gai-muong-ca-gan-dim-hang-truong-giang-khien-tran-thanh-khong-nhin-duoc-cuoi-n-109959.html

thách thức

Tin tức mới nhất