Cô gái nghĩ đến cái chết vì sửa mũi hỏng liên tục đến mức lòi sụn, biến dạng

Sau lần đầu tiên phẫu thuật thẩm mỹ thành công, cô gái quyết định nâng thêm nhưng lại gặp biến chứng thê thảm.

Đặc điểm của người Việt Nam phần lớn đều sở hữu sống mũi hơi tẹt nên dịch vụ nâng mũi hiện nay khá đắt khách. Càng ngày, cả phái nữ và nam giới đều coi việc chỉnh sửa phần mũi như nâng mũi, chỉnh sống hay thu nhỏ đầu mũi... là chuyện bình thường. Tuy nhiên nhiều người đã sẵn sàng bỏ tiền bạc, thời gian, sức khỏe để đi phẫu thuật thẩm mỹ nhưng lại nhận lại kết quả đau lòng.

Mới đây, một cô gái có nickname M.M đã đăng đàn cầu cứu sau khi sửa mũi lần ba nhưng lại rơi vào tình trạng mũi biến dạng, sưng mủ, lộ sụn, ngay cả thở cũng khó khăn vì lỗ mũi nhỏ xíu đến mức không đút nổi ngón tay út.

Cô gái nghĩ đến cái chết vì sửa mũi hỏng liên tục đến mức lòi sụn, biến dạng-1
Tâm thư cầu cứu của tài khoản facebook M.M

"Cần tìm bác sĩ giỏi tay nghề cao thật sự và có tâm để cứu chiếc mũi hỏng này của mình! Mình đã quá đau khổ rồi! Tình trạng hiện tại mũi mình lành đã hơn 6 tháng mất trụ! Sụn co rút! Mất vách ngăn! Biến dạng mũi! Lỗ mũi nhỏ đến mức không thể đút ngón tay út vào được! Thở thôi cũng là một điều khó khăn! Công việc - đam mê - nhan sắc tan tành mây khói. Mặc cảm - tự kỷ như muốn kết liễu cho rồi! Con gái mà có cái mặt tiền bây giờ thành ra như thế này! NGU!"

"Mũi mình sửa cấu trúc 3 lần và 2 lần sau là nặng nhất phải tháo ra vì nhiễm trùng nặng! Do kỹ thuật tay nghề quá kém cỏi, không nắm được tình trạng của bệnh nhân, chăm sóc sau hậu phẫu quá sơ sài: để bông gạc bên trong mũi bệnh nhân tổng cộng 15 ngày sau khi tháo nẹp cắt chỉ. Mình phát hiện do ăn gì cũng sặc tưởng sặc cơm, cố xì mũi cho cơm văng ta thì 2 miếng gạc kẹt ngay trong lỗ mũi, mình phải dùng nhíp gắp ra. Bác sĩ khám qua loa lao đầu vào làm và hậu quả là nhiễm trùng cộng thêm bệnh nhân ngu dốt ko tìm hiểu kỹ dễ dãi như mình. Người ta nói sao nghe vậy, chả biết họ đang làm gì cái mũi của mình!" - cô gái đau đớn khi nhận ra sai lầm thì đã muộn.

Cô gái nghĩ đến cái chết vì sửa mũi hỏng liên tục đến mức lòi sụn, biến dạng-2
Khi nâng mũi lần một, M.M đã rất xinh đẹp nhưng cô muốn nâng thêm để có sống mũi thật cao như ý

Cô gái nghĩ đến cái chết vì sửa mũi hỏng liên tục đến mức lòi sụn, biến dạng-3
Thế nhưng sau lần thứ hai và ba, chiếc mũi của M.M ngày càng biến chứng nặng như sưng mủ, lộ sụn, thậm chí kẹt nguyên bông gạc trong mũi.

Cô gái nghĩ đến cái chết vì sửa mũi hỏng liên tục đến mức lòi sụn, biến dạng-4
Phần sụn được lấy ra từ chiếc mũi nhiễm trùng của cô gái.

Sau khi M.M cầu cứu, cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ đã liên hệ để "bảo hành" mũi lại cho cô tuy nhiên đây là lời cảnh báo cho những người muốn làm đẹp nhưng không tìm hiểu kỹ càng và chọn lựa những đơn vị uy tín. Với công nghệ hiện nay, chỉ sau 30-45 phút đã hoàn thành một ca nâng mũi nhưng nếu gặp phải những bác sĩ không có chuyên môn tốt thì rất dễ gặp các biến chứng như chảy máu kéo dài, khô mũi, đóng vảy cứng xoang mũi, tê vùng mặt hoặc xung quanh mũi, hoặc tệ hơn là nhiễm trùng mũi, lòi sụn, mất sống hoặc gương mặt bị hủy hoại vĩnh viễn.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-gai-sua-mui-hong-lien-tuc-den-muc-loi-sun-bien-dang-n-191625.html

nâng mũi sửa mũi Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao