Cô gái người Anh sưng vù môi, suýt hoại tử vì tiêm filler tại nhà

Cô gái người Anh Rachael suýt hoại tử vì tiêm filler tại nhà một nhân viên từng làm ở thẩm mỹ viện.

Rachael Knappier, 29 tuổi, sống tại Leicestershire, Anh chia sẻ câu chuyện của mình khiến ai cũng sợ hãi nếu thẩm mỹ tại cơ sở không uy tín. Theo lời kể, Rachael được gây tê và tiêm chất làm đầy vào môi ngay tại nhà riêng của một cô gái từng làm việc ở thẩm mỹ viện. Ban đầu, cô chỉ có ý định tiêm botox vào trán để giảm nhăn. Nhưng ở môi cô có một cục u nhỏ do va chạm từ năm 13 tuổi nên cô nghe lời nhân viên, tiêm thêm chất làm đầy để gương mặt thêm gợi cảm.

Khi trở về nhà, đôi môi cô mất cảm giác và sưng to. Sau đó, cô gọi cho nhân viên làm đẹp thì được người này hướng dẫn chườm đá lạnh và uống kháng sinh nhưng vẫn không chuyển biến tích cực.

Cô đã đến bệnh viện và được chuẩn đoán là dị dứng. Bác sĩ khuyên cô nên tiêm chất làm tan filler.

Cô gái người Anh sưng vù môi, suýt hoại tử vì tiêm filler tại nhà-1
Cô gái người Anh sưng vù môi, suýt hoại tử vì làm đẹp tại cơ sở thẩm mỹ không uy tín

Cuối cùng, cô đã đến một phòng khám ở London để tiêm chất làm tan filler. Môi cô trở lai bình thường sau khoảng 3 tháng.

Các nhân viên y tế ở phòng khám London cho hay chất làm đầy đã bị tiêm vào đúng động mạch ở môi, gây tắc nghẽn mạch máu. Nếu không được xử lý kịp thời có thể dẫn đến hoại tử.

Rachael sau đó tích cực tham gia vào các chiến dịch kêu gọi thẩm mỹ an toàn bằng cách lựa chọn nơi có dịch vụ uy tín để tránh tiền mất, tật mang như mình.

Cô gái người Anh sưng vù môi, suýt hoại tử vì tiêm filler tại nhà-2
Mất 3 tháng cô mới bình phục hoàn toàn và rút ra bài học cho chính mình.

Theo Tri thức xanh


Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất