Cô gái nửa đêm ra hành lang kéo đàn, 3 tầng chung cư sởn gai ốc

Tiếng đàn vào lúc 11h đêm của cô gái trẻ khiến hàng xóm không ai ngủ được.

Việc ô nhiễm tiếng ồn với những ai sống ở chung cư cao tầng là điều khó tránh khỏi. Tuy nhiên, tình trạng ồn ào trong khoảng thời gian không thích hợp gây ảnh hưởng không ít đến hàng xóm láng giềng.

Mới đây, câu chuyện về sự việc cô gái ra hành lang chung cư chơi violin đã nhận được sự quan tâm của đông đảo của cư dân mạng.

Hết mình với đam mê và sở thích chắc chắn không có gì sai, tuy nhiên khoảng thời gian mà cô gái này lựa chọn lại không phù hợp.

Cô gái nửa đêm ra hành lang kéo đàn, 3 tầng chung cư sởn gai ốc-1

Theo như người chia sẻ câu chuyện đã lên tiếng ca thán, anh đã vô cùng hoang mang khi liên tục nghe tiếng "kẽo kẹt" ở chung cư lúc 11h đêm khiến bản thân "sởn gai ốc".

Sau khi đăng lên nhóm cư dân, anh chàng mới phát hiện ra không chỉ mình nghe thấy mà 3 tầng chung cư xung quanh cũng xác nhận có tiếng này.

Cô gái nửa đêm ra hành lang kéo đàn, 3 tầng chung cư sởn gai ốc-2

Cuối cùng, sau khi đi tìm một lượt, anh mới phát hiện ra cô gái tầng trên đang chơi violin ở hành lang chung cư.

Khi hỏi lý do vì sao ra hành lang chơi violin lúc tối muộn như vậy thì được biết cô đã bị bố mẹ đuổi ra ngoài nên đành tập đàn ở đây. Tình huống trớ trêu này khiến anh chàng cũng phải "cạn lời".

Cô gái nửa đêm ra hành lang kéo đàn, 3 tầng chung cư sởn gai ốc-3

Ngay sau khi bài viết được chia sẻ đã thu hút sự quan tâm của đông đảo mọi người. Đa số đều đưa ra ý kiến chê trách cô gái vì đã không chọn thời gian thích hợp để chơi đàn. 

"Nói chung đã ở chung cư thì không thích hợp cho việc học nhạc cụ"

"Cứ phải chơi nhạc lúc 11h đêm mới chịu cơ"

"Thế mà bố mẹ cũng không nhắc nhở gì nhỉ"

MSM
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-gai-nua-dem-ra-hanh-lang-keo-dan-3-tang-chung-cu-son-gai-oc-n-324148.html

hành vi phản cảm hàng xóm

Tin tức mới nhất