Cô gái ở Cần Thơ khoe được tiêm vaccine Pfizer nhờ 'ông anh'

Khi bạn bè hỏi lý do được tiêm Pfizer, cô gái trả lời "em xin người ta đó", và "tui xin ông anh nè bạn".

Trước đó, một tài khoản Facebook tên L.H. đã chia sẻ lên trang cá nhân của mình hình ảnh Giấy xác nhận đã tiêm vaccine phòng Covid-19 với loại vaccine là Pfizer-BioNTech kèm dòng trạng thái: "Đã đủ 2 mũi vững tâm".

Ngay lập tức, bài chia sẻ của cô gái nhận về rất nhiều sự quan tâm của mọi người, bạn bè đã vào bình luận gửi lời chúc mừng cô gái và hỏi lý do được tiêm Pfizer. 

Sẽ không có gì đáng nói nếu như cô gái không trả lời rằng “Dạ em xin người ta đó” và “Tui xin ông anh nè bạn”.

Cô gái ở Cần Thơ khoe được tiêm vaccine Pfizer nhờ ông anh-1
Bài chia sẻ của cô gái trên Facebook cá nhân

Chính câu trả lời đó của cô gái đã khiến nhiều người dân nhìn thấy vô cùng bức xúc, cho rằng cô gái là người nhà của cán bộ nào đó nên mới được ưu tiên và họ thấy như vậy không công bằng. 

Ghi nhận của Tiền Phong, người dân trên địa bàn quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ phản ánh lên cơ quan chức năng. Tiếp nhận thông tin, lực lượng chức năng quận Ninh Kiều nhanh chóng vào cuộc xác minh.

Theo ông Nguyễn Ngọc Ánh, Phó Chủ tịch UBND quận Ninh Kiều cho biết, cô gái đăng bài chia sẻ trên là L.T.C.H (26 tuổi, ngụ phường An Phú, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ), H. đã tiêm vaccine Covid-19 mũi 1 ngày 11/8, mũi 2 vào 6/9 tạ Trung tâm Y tế quận Ninh Kiều. 

Cô gái ở Cần Thơ khoe được tiêm vaccine Pfizer nhờ ông anh-2
Dòng bình luận của cô gái khiến người dân bức xúc

Theo lời vị lãnh đạo này, H. không phải được tiêm do nhờ người quen mà H. là em bạn dì ở sát nhà Phó Chủ tịch UBND phường An Phú.

Người này tham gia truy vết, tiếp xúc trực tiếp với F0, F1 nên quận đã tiến hành tiêm cho người nhà của họ để họ yên tâm làm nhiệm vụ và H. cũng có tên trong danh sách. 

Sau khi sự việc trở thành tâm điểm chú ý của nhiều người, cô gái đã gỡ bài đăng trên Facebook cá nhân. Tuy nhiên, nhiều người đã nhanh tay chụp lại dòng bình luận của cô gái và chia sẻ trên MXH. 

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-gai-o-can-tho-khoe-duoc-tiem-vaccine-pfizer-nho-ong-anh-n-276422.html

tiêm vắc-xin vaccine

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao