Cô gái quan tâm khoản nợ của bạn trai ngay lần đầu gặp mặt

Trong chương trình Hẹn ăn trưa, Hồng Phước và Huy Hoàng hỏi nhau rất thẳng thắn để hiểu nhau và gắn kết với nhau nhiều hơn.

Hẹn Ăn Trưa tập 377 là cuộc gặp giữa hai người chơi đều ở độ tuổi U30, đang sinh sống và lập nghiệp tại TP.HCM.

Nguyễn Dương Hồng Phước - nữ người mẫu tự do, 32 tuổi đến từ TP Buôn Ma Thuột và Phan Huy Hoàng - thợ sửa chữa ô tô, 38 tuổi đến từ Bình Định.

Đến với chương trình, Hồng Phước giống như tất cả các nhân vật nữ khác mong muốn gặp được bạn trai tâm lý, biết quan tâm chăm sóc và có chí tiến thủ. Nữ người mẫu chia sẻ hình mẫu bạn trai lý tưởng có chiều cao 1m70 trở lên.

Nam người chơi là người dễ tính, không đặt ra bất cứ mục tiêu nào để tìm kiếm bạn gái. Huy Hoàng từng trải qua một mối tình 7-8 năm, nhưng khi đó "còn trẻ, mải chơi, thích ăn nhậu thích tự do không muốn bị ràng buộc nên cũng không mặn mà chuyện yêu đương".

Cô gái quan tâm khoản nợ của bạn trai ngay lần đầu gặp mặt-1
Anh Hoàng thừa nhận mình là người toàn khuyết điểm, không có ưu điểm.

Giờ đây, khi sắp bước sang tuổi 40, anh Hoàng nhận thấy cần tiến tới một mối quan hệ nghiêm túc: "Tôi giờ đã hết hư rồi. Tuổi trẻ nghĩ mình đàn ông thì cái gì cũng phải biết. Bây giờ lớn tuổi rồi, mọi thứ biết hết rồi nên  không thích nữa", anh Hoàng cười nói.

Hồng Phước từng trải qua 5 mối tình. Nhưng hầu hết những người đến với cô đều chỉ vui chơi qua đường, cùng một lúc quan hệ với người phụ nữ khác khiến cô không thể chấp nhận. Ở tuổi tuổi 32, Hồng Phước vẫn độc thân.

Huy Hoàng tự nhận mình là người không có ưu điểm, toàn khuyết điểm như ham nhậu, ham chơi... MC Tô Nhi A bật cười nói: "Bạn có ưu điểm đấy chứ, ưu điểm của bạn chính là thừa nhận các khuyết điểm của mình".

Theo fomart của chương trình Hẹn ăn trưa, hai người chơi tặng nhau món quà kỷ niệm lần đầu gặp gỡ. Anh Hoàng tặng bạn gái hộp sô cô la, không có dụng ý gì ngoài việc anh thấy hộp sô cô la gọn, dễ gói. Hồng Phước tặng anh Hoàng một hộp đựng ngôi sao, chứa đựng nhiều ước mơ.

Hai người chơi nhận diện nhau qua ảnh đều sai. Anh Hoàng cười gượng gạo "Phước xinh hơn nhiều so với em nghĩ". Phước nhận xét về bạn chơi cùng: "Chưa tiếp xúc, nhưng em thấy anh bên ngoài đẹp hơn trong ảnh".

Giúp hai người vượt qua những ngượng ngùng khi lần đầu nhìn thấy nhau, ban tổ chức chương trình đã giúp họ trò chuyện cởi mở hơn khi cùng nhau ăn trưa và trả lời các câu hỏi chuẩn bị sẵn.

Cô gái quan tâm khoản nợ của bạn trai ngay lần đầu gặp mặt-2

Hoàng chia sẻ, từng trải qua nhiều nghề, từ lái xe tải xe đầu kéo. Rồi sau chuyển qua kinh doanh xe ô tô. Cách đây 10 năm, anh cũng từng làm quay dựng phim. Anh ttự nhận mình là một người trầm tính, nhưng rất dễ tính.

Khi Hoàng nói từng làm ăn thua lỗ, Hồng Phước đặt câu hỏi: "Khoản nợ chính xác của anh là bao nhiêu?".

Huy Hoàng thổ lộ mình từng gặp vận xui phải trả 200-300tr tiền vay nợ.

Hoàng liền hài hước hỏi lại Phước: "Anh tưởng em vẫn làm ngân hàng, sau này có gì hỗ trợ anh vay vốn".

Đạo diễn gameshow lại tiếp tục đưa ra câu hỏi khó cho hai người chơi: "Kế hoạch sinh con ra sao?" khiến hai người ngượng ngùng bỏ qua. Cả hai cùng thống nhất nếu sau này cho nhau một cơ hội, cùng tiến tới cuộc sống hôn nhân thì sẽ tùy theo công việc của cả hai để xác định sinh sống và lập nghiệp tại TP. HCM hay về quê của một trong hai người.

Hồng Phước là  chị cả trong gia đình có 3 người con, trước đây từng làm nhân viên ngân hàng. Khi dịch Covid-19 bùng lên, cô nghỉ việc và trở thành người mẫu tự do.

Cô gái quan tâm khoản nợ của bạn trai ngay lần đầu gặp mặt-3

Trước câu hỏi: "Theo anh chúng ta sẽ tiết kiệm cho tuổi già như thế nào?". Huy Hoàng cho biết, anh có nhiều kế hoạch kinh doanh, vì thế tiền làm ra sẽ dùng để đầu tư. Bố mẹ Hoàng ở quê cũng có một nhà nghỉ, nếu sau này có điều kiện anh sẽ mở một khách sạn giao cho vợ quản lý. Anh sẽ không giữ tiền mà phần đó giao cho vợ.

Hồng Phước đồng tình: "Phụ nữ là tay hòm chìa khóa, tôi sẽ là người giữ tiền. Đàn ông cầm nhiều tiền ra đường dễ hư".

Trước khi để hai người chơi quyết định có bấm nút cho nhau cơ hội hẹn hò hay không, MC Tô Nhi A đề nghị hai người cùng nhau nắm tay, đo nhịp cảm xúc của mình xem có hợp nhau không. Lúc này anh Hoàng vẫn rất e ngại nói "Phước xinh quá em không dám làm quen".

Cô gái quan tâm khoản nợ của bạn trai ngay lần đầu gặp mặt-4
Huy Hoàng nắm tay bạn gái và hôn má nhẹ nhàng.

Cuối chương trình, hai người chơi có nhiều đồng cảm đã cùng quyết định bấm nút chấp nhận hẹn hò. Đèn sáng, đôi bạn quyết định cho nhau cơ hội để bầu bạn trong thời gian tới. Ekip mong muốn sau này đôi bạn đi tới mối lương duyên sâu đậm.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/hen-an-trua-tap-377-nu-nguoi-mau-quan-tam-khoan-no-cua-ban-trai-lan-dau-gap-mat-2148071.html

câu chuyện tình yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất