Cô gái quyết không quan hệ trước hôn nhân 'đổ rụp' với anh chàng đẹp trai có vũ đạo 'đỉnh của đỉnh'

Cô nàng xinh đẹp chưa từng yêu ai ở tuổi 25 cuối cùng cũng tìm được bến đỗ của mình trong niềm hạnh phúc ngập tràn.


Cô nàng chưa từng biết yêu được khán giả gieo hò ủng hộ với chàng trai nhảy đẹp 
(Video thuộc bản quyền HTV7, nguồn kênh Youtube)

Bạn trai đến từ Nha Trang, Nguyễn Nghiêm Nhựt, 25 tuổi, đang làm việc tại Bình Dương. Cô gái là Phan Thị Thúy, cùng tuổi với Nhựt, hiện làm dược sĩ, cũng tại Bình Dương. Nghiêm Nhựt và Thanh Thúy đã khiến khán giả vô cùng hào hứng, đặc biệt là những chia sẻ ngây thơ trong sáng của cô nàng chưa từng một lần yêu và bàn nhảy chuyên nghiệp của bạn trai. 

Tập 324  Bạn muốn hẹn hò được cho là một màn mai mối hợp lý giữa anh chàng chuyên chụp X-quang và cô nàng làm dược sĩ. 

Cô gái quyết không quan hệ trước hôn nhân đổ rụp với anh chàng đẹp trai có vũ đạo đỉnh của đỉnh-1Cô gái quyết không quan hệ trước hôn nhân đổ rụp với anh chàng đẹp trai có vũ đạo đỉnh của đỉnh-2

Chính MC Quyền Linh cũng cho rằng, đây là một cuộc mai mối hợp lý vì cùng làm 1 tỉnh lại là công việc khá liên quan tới nhau. 

Thúy nhận mình là một người khá đảm khi biết nữ công gia chánh, nấu ăn được và rất yêu trẻ con. Chỉ là, cô nàng khá run khi nói chuyện trước đám đông. Đây cũng là nhược điểm mà Thúy thừa nhận. MC Cát Tường cũng nhận ra điểm yếu này của Thúy, nhìn mặt và tay chân đều rất run. Anh trai Thúy cũng nhận xét, em gái là người vô cùng ít nói, đến mức "mùa đông nói 1 câu, mùa hè nói 1 câu".

Cô gái quyết không quan hệ trước hôn nhân đổ rụp với anh chàng đẹp trai có vũ đạo đỉnh của đỉnh-3Cô gái quyết không quan hệ trước hôn nhân đổ rụp với anh chàng đẹp trai có vũ đạo đỉnh của đỉnh-4Cô gái quyết không quan hệ trước hôn nhân đổ rụp với anh chàng đẹp trai có vũ đạo đỉnh của đỉnh-5

Khác với Thúy, Nhựt tỏ ra khá tự tin khi xuất hiện trước đám đông và trả lơi các câu hỏi. Anh tự nhận mình là người ăn giỏi, có thể ăn từ 5 bát cơm khi đói. Tính tình vui vẻ, hòa đồng. Tuy nhiên, anh cũng khá nóng tính, khó kìm chế cảm xúc và rất hay bộc lộ ra ngoài. 

Chia sẻ lý do tham gia chương trình, Thúy tâm sự khiến MC và khán giả vô cùng ngạc nhiên khi 25 tuổi chưa từng có một mối tình nào. Hơn hẳn Thúy, Nhựt đã từng có 2 mối tình nhưng cũng đã chia tay vì những lý do khác nhau. 

Thúy vì chưa từng yêu nên MC có vẻ lo lắng. Có lẽ cũng vì vậy mà Thúy sợ những người đẹp trai vì sợ họ đào hoa. Tiêu chuẩn về chiều cao của Thúy khá cao, cao từ 1m7 đến 1m8. Không thích người gia trưởng, ăn mặc cầu kì, lòe loẹt quá. 

Cô gái quyết không quan hệ trước hôn nhân đổ rụp với anh chàng đẹp trai có vũ đạo đỉnh của đỉnh-6Cô gái quyết không quan hệ trước hôn nhân đổ rụp với anh chàng đẹp trai có vũ đạo đỉnh của đỉnh-7

Đối với Nhựt, anh hi vọng có một cô gái biêt tự lập, dễ nhìn, da trắng, tóc dài, cao từ 1m55 đến 1m60. Cũng không thích người con gái nói nhiều, hay cằn nhằn. Điều này thì Thúy là người vô cùng hợp. 

MC Quyền Linh thắc mắc tại sao cô gái xinh xắn như vậy mà chưa có người yêu. Thúy thanh minh rằng, mình chưa có người yêu vì bố mẹ cấm. Lúc đi học, bố mẹ không cho con gái yêu. Sau này, vì lo con gái ế mà bố mẹ bắt đi đăng kí chương trình Bạn muốn hẹn hò.

Cô gái quyết không quan hệ trước hôn nhân đổ rụp với anh chàng đẹp trai có vũ đạo đỉnh của đỉnh-8Cô gái quyết không quan hệ trước hôn nhân đổ rụp với anh chàng đẹp trai có vũ đạo đỉnh của đỉnh-9

Hỏi về chuyện tình yêu, khá nhiều người ngạc nhiên vì Thúy chưa từng yêu ai, đồng nghĩa với việc chưa từng nắm tay và hôn ai cả. Đề cập tới chuyện yêu đương lãng mạn, Thúy tỏ ra ngại ngùng và rất xấu hổ.

Những người thân đi cùng khá ủng hộ mối quan hệ này. Sau khi mặt đối mặt, chàng trai đã có màn thể hiện vô cùng lãng mạn với những vũ đạo chuyên nghiệp, kèm theo những câu nói khá hay được in ra giấy khiến cô nàng thích thú.

Cô gái quyết không quan hệ trước hôn nhân đổ rụp với anh chàng đẹp trai có vũ đạo đỉnh của đỉnh-10Cô gái quyết không quan hệ trước hôn nhân đổ rụp với anh chàng đẹp trai có vũ đạo đỉnh của đỉnh-11Cô gái quyết không quan hệ trước hôn nhân đổ rụp với anh chàng đẹp trai có vũ đạo đỉnh của đỉnh-12

Thúy cảm thấy vô cùng xúc động vì nhận được món quà này. Khán giả cũng phải thốt lên những lời thích thú và những tràng pháo tay lớn.

Có lẽ, tất cả những gì Nhựt thể hiện không thể không làm Thúy động lòng và lập tức bấm nút. Cặp đôi đến với nhau trong tiếng gieo hò của khán giả và niềm vui của 2 MC khi đã mai mối thành công. 

Cô gái quyết không quan hệ trước hôn nhân đổ rụp với anh chàng đẹp trai có vũ đạo đỉnh của đỉnh-13Cô gái quyết không quan hệ trước hôn nhân đổ rụp với anh chàng đẹp trai có vũ đạo đỉnh của đỉnh-14

Thảo Trang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/co-gai-quyet-khong-quan-he-truoc-hon-nhan-do-rup-truoc-anh-chang-dep-trai-co-man-vu-dao-dinh-cua-dinh-n-137368.html

show thực tế Bạn muốn hẹn hò Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao