Cô gái rủa Hari Won 'nhiễm Covid chết': Gia đình xin lỗi

Nhận lời xin lỗi từ gia đình kẻ vô duyên, Trấn Thành cũng mong câu chuyện liên quan tới bà xã khép lại.

Chiều 25/11, Trấn Thành có bài đăng mạng xã hội, chia sẻ việc đã nhận được lời xin lỗi từ gia đình kẻ công kích Hari Won.

Cô gái rủa Hari Won nhiễm Covid chết: Gia đình xin lỗi-1Cô gái rủa Hari Won nhiễm Covid chết: Gia đình xin lỗi-2
Bài đăng của Trấn Thành.

"Như các bạn đã biết, vài ngày trước một tài khoản Facebook tên N.N đã có một bình luận rất tiêu cực về Hari trên trang của Thành.

Và chiều nay, phía gia đình của bạn N.N này đã gọi điện thoại xin lỗi Thành và Hari rồi. Và chúng tôi cũng đã chấp nhận lời xin lỗi đó. 

Nên Thành mong sự việc sẽ kết thúc ở đây. Mong các bạn fan của Thành sẽ không tiếp tục làm khó bạn bằng tin nhắn hay bình luận nữa. Bạn có lời xin lỗi như vậy là đã quá đủ rồi. Hy vọng sau lần này bạn sẽ cẩn trọng hơn trong những lời phát biểu của mình. 

Chúng ta sẽ kết thúc câu chuyện này ở đây các bạn nhé. Thân!", nam MC giãi bày.

Cô gái rủa Hari Won nhiễm Covid chết: Gia đình xin lỗi-3
Hari Won và ông xã chấp nhận lời xin lỗi sau vụ xúc phạm.

Trước đó, vào ngày 23/11, Trấn Thành có bài đăng chia sẻ tin buồn mèo cưng rơi lầu tử vong.

Dưới phần bình luận, một tài khoản Facebook tên N.N công khai rủa sả bà xã danh hài: "Cho mẹ Hari Won dương tính chết luôn cho đẹp trời".

Quá tức giận, Trấn Thành đích thân phản hồi: "Bố mẹ giáo dục bạn để nói ra câu như thế hả?"; "Tôi không hiểu sao có những con người có thể thốt ra được câu nói này trong một hoàn cảnh như thế này. Mà là phụ nữ nữa chứ".

Không chỉ vậy, nam MC còn chụp Facebook cá nhân kẻ vô duyên, công khai danh tính, mặt mũi. "Tôi thực sự sợ hãi tư duy của con người này", anh cho hay.

Cô gái rủa Hari Won nhiễm Covid chết: Gia đình xin lỗi-4Cô gái rủa Hari Won nhiễm Covid chết: Gia đình xin lỗi-5
Tài khoản tấn công Hari Won là một cô gái trẻ.

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-gai-rua-hari-won-nhiem-covid-chet-gia-dinh-xin-loi-n-286438.html

Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất