Cô gái tán tỉnh anh hàng xóm đẹp trai bằng một chiếc máy bay giấy

Sau thời gian theo đuổi, cô gái khiến anh hàng xóm hot boy trở thành bạn trai bằng cách gửi bức thư tình bằng máy bay giấy với câu "Cưới em nhé!".

Francesca Burrin (20 tuổi) - sinh viên Đại học Liverpool, đang ôn tập bài với bạn cùng nhà thì phát hiện một quả bóng được ném lên ném xuống sau bức tường vườn của họ trước khi phát hiện ra đó là Joe Pearce (21 tuổi).

Sau đó, cô sinh viên trẻ bắt đầu “theo dõi” bạn trai từ cửa sổ phòng ngủ của mình trước khi từ từ cố gắng khiến anh chú ý - điều mà Joe thừa nhận rằng anh và các chàng trai thấy rất vui nhộn.

Francesca thậm chí còn viết nguệch ngoạc những dòng ghi chú lãng mạn trên máy bay giấy và ghim một tấm biển trên cửa sổ có tên người dùng Snapchat của cô để lôi kéo Joe.

Phải mất 3 ngày, Joe đến từ Newport, miền nam xứ Wales mới thêm tài khoản của cô và hỏi một cách lạnh lùng “Vậy bạn phải là hàng xóm?”.

Cô gái tán tỉnh anh hàng xóm đẹp trai bằng một chiếc máy bay giấy-1

Francesca Burrin, 20 tuổi và bạn trai Joe Pearce, 21 tuổi

Cô gái tán tỉnh anh hàng xóm đẹp trai bằng một chiếc máy bay giấy-2

Joe lần đầu tiên lọt vào mắt xanh của Francesca khi ném quả bóng vào bức tường nhà anh

Cặp đôi trò chuyện trực tuyến một thời gian trước khi Francesca và những người bạn cùng nhà của cô gặp Joe và bạn của anh ấy đi uống rượu. Họ đã nhanh chóng bắt đầu hẹn hò.

Sau khi kỷ niệm 2 tháng hẹn hò, Francesca hy vọng câu chuyện tình yêu thành công của cô sẽ khuyến khích những người phụ nữ khác chủ động tìm kiếm một nửa - chứng minh sự lãng mạn có thể được tìm thấy bên ngoài các ứng dụng hẹn hò.

Francesca, đến từ Newcastle cho biết: “Khi tôi và bạn cùng nhà Jasmeena phát hiện ra anh ấy, tôi đã nói "Hãy vào phòng của bạn, có một số chàng trai ở đó. Hãy đi xem đó là ai". Tôi vừa mới bước ra khỏi một mối quan hệ lâu dài nên Jasmeena đã đẩy tôi vào cuộc.

Khi tôi phát hiện ra anh ấy, tôi đã bị thu hút bởi sự thật là anh ấy thích thể thao và rất cao. Tôi thấy anh ấy đẹp trai. Khi ở trên lầu, chúng tôi sẽ nhìn ra ngoài cửa sổ để xem họ có ở đó không. Cuối cùng họ cũng “bắt được tín hiệu” sau khi chúng tôi gõ cửa và huýt sáo.

Họ thu hút sự chú ý nhưng giả vờ như không quan tâm, nhưng rồi cuối cùng chúng tôi cũng gặp được họ. Khi tôi nói với mọi người rằng chúng tôi đã gặp nhau như thế nào, không ai có thể tin được điều đó”.

Cô gái tán tỉnh anh hàng xóm đẹp trai bằng một chiếc máy bay giấy-3

Francesca Burrin đã kiếm được cho mình một người bạn trai sau khi gửi cho anh ấy những ghi chú tình yêu và viết những lời nhắn hài hước trên cửa sổ

Cô gái tán tỉnh anh hàng xóm đẹp trai bằng một chiếc máy bay giấy-4Cô gái tán tỉnh anh hàng xóm đẹp trai bằng một chiếc máy bay giấy-5
Francesca tạo ra một chiếc máy bay có dòng chữ “Cưới em nhé?" như một trò đùa để thu hút sự chú ý của Joe

Cô gái tán tỉnh anh hàng xóm đẹp trai bằng một chiếc máy bay giấy-6

Cặp đôi thích kể chuyện tình của mình khi mọi người hỏi họ đã gặp nhau như thế nào

Cô gái tán tỉnh anh hàng xóm đẹp trai bằng một chiếc máy bay giấy-7

Bạn cùng phòng của Francesca Burrin, Jasmeena Sahota (20 tuổi) với Joe Pearce (21 tuổi) và một số bạn của anh ở Liverpool, Merseyside

Cô gái tán tỉnh anh hàng xóm đẹp trai bằng một chiếc máy bay giấy-8

Francesca Burrin và bạn cùng phòng Jasmeena Sahota đều nghĩ ra cách để thu hút sự chú ý của Joe từ cửa sổ

Francesca đã sẵn sàng tìm lại tình yêu sau khi chia tay và khi phát hiện ra Joe, người theo học ngành khoa học y sinh cùng trường đại học, cô đã quyết định thử vận ​​may.

Francesca nói: “Tôi và Jasmeena đang ôn tập trong phòng chờ để làm bài luận. Vườn sau của chúng tôi đối diện vườn sau của các chàng trai. Chúng tôi đã thấy quả bóng được bật lên rồi quay trở lại và được bật lên một lần nữa. Chúng tôi chạy lên tầng trên phòng của Jasmeena, phòng ngủ phía sau nơi tôi dán tấm biển trên cửa sổ.

Chúng tôi thấy Joe và một vài người bạn của anh ấy đang chơi đùa bên ngoài. Tôi không nghĩ rằng họ đã nhìn thấy chúng tôi lúc đầu. Tôi nghĩ rằng họ đã ném một tờ giấy bạc vào khu vườn của chúng tôi nhưng trời đang mưa và chúng tôi không thể nhìn thấy những gì được viết trên đó.

Jasmeena nói "Tại sao bạn không đặt Snapchat của mình trên cửa sổ". Chúng tôi không nghe thấy gì nhưng khoảng ba ngày sau, ai đó đã thêm tôi trên Snapchat và đó là anh ấy. Chúng tôi đã nói chuyện trong khoảng hai tháng và không đồng ý hẹn hò hay bất cứ điều gì.

Cô gái tán tỉnh anh hàng xóm đẹp trai bằng một chiếc máy bay giấy-9

Francesca và Joe trên bãi biển. 

Chúng tôi biết nhau là ai và theo dõi nhau trên Instagram. Cuối cùng chúng tôi đã gặp nhau vào tháng 5 và đi uống nước. Jasmeena - người bạn cùng nhà của tôi hẹn hò với bạn cùng nhà của Joe trên Tinder và anh ấy nói "tại sao bạn và các cô gái không ra ngoài uống một chút".

Tất cả chúng tôi đều rất tốt nhưng tôi và Joe không trò chuyện nhiều. Sau đó, anh ấy mời tôi uống một vài ly vào ngày hôm sau và chúng tôi đã rất thân thiết”.

Ngay sau đó, cặp đôi bắt đầu hẹn hò và thậm chí buộc phải tự cô lập với nhau khi Francesca mắc Covid.

“Chúng tôi chỉ mới quen và tôi đã trở thành bạn gái của anh ấy. Chúng tôi chính thức trở thành người yêu vào giữa tháng 6 vì vậy chúng tôi chỉ mới quen nhau được hai tháng nhưng đã biết nhau từ đầu năm.

Khi chúng tôi quen nhau khoảng ba hoặc bốn tuần, tôi dính Covid, có thể là từ phòng tập thể dục hoặc gì đó và anh ấy đã phải cách ly với chúng tôi sau khi chỉ biết nhau khoảng ba tuần”, Francesca chia sẻ.

Cô gái tán tỉnh anh hàng xóm đẹp trai bằng một chiếc máy bay giấy-10Cô gái tán tỉnh anh hàng xóm đẹp trai bằng một chiếc máy bay giấy-11

Ngay sau đó, cặp đôi bắt đầu hẹn hò và thậm chí bị buộc phải tự cô lập với nhau khi Francesca mắc Covid

Joe đã rất thích xem Francesca và bạn của cô theo dõi anh từ nhà của họ trong nhiều tuần trước khi liên lạc. Joe nói: “Tôi và các bạn thường ra ngoài vườn sau nhà quậy phá khi trời nóng. Chúng tôi đã đoán một vài lần rằng rèm sẽ co lại trên cửa sổ đối diện và chúng tôi cũng bắt gặp rồi giả vờ như không chú ý nhưng khi thấy những cái đầu biến mất khiến tất cả phải bật cười.

Một ngày nọ, cô ấy đặt tờ giấy trên cửa sổ và tôi cùng các bạn đã nhìn thấy nó. Chúng tôi thấy điều đó thật buồn cười. Tôi quyết định thêm cô ấy trên Snapchat. Tôi đã biết cô ấy muốn gì, một ghi chú lớn trên cửa sổ nói lên điều đó, nó không phải là thứ tinh tế nhất.

Chúng tôi thực sự không nói gì nhiều, sau đó chúng tôi đi chơi cùng nhau trong một đêm say xỉn. Gặp nhau vào ngày hôm sau, Francesca nhắn tin cho tôi nói rằng cô ấy dương tính với Covid. Tôi không muốn ở trong nhà nên cô ấy nói tôi có thể đến và cách ly với cô ấy. Chúng tôi đã ở bên nhau khoảng hai tháng rưỡi và mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp”.

Cô gái tán tỉnh anh hàng xóm đẹp trai bằng một chiếc máy bay giấy-12

Joe đã rất thích xem Francesca và bạn của cô theo dõi anh từ nhà của họ

Cô gái tán tỉnh anh hàng xóm đẹp trai bằng một chiếc máy bay giấy-13

Francesca và bạn cùng phòng của cô ấy

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/co-gai-tan-tinh-anh-hang-xom-dep-trai-bang-mot-chiec-may-bay-giay-50202127823586713.htm

câu chuyện tình yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao