Cô gái than vãn chuyện người yêu đòi thử đội tóc giả nhưng nhìn ảnh ai cũng gật gù bị 'ghét' cũng phải thôi

Nếu không đọc lời than vãn của chủ nhân bài đăng, chắc ai cũng tưởng anh chàng này là "gái chuẩn".

Thời gian qua, mạng xã hội xuất hiện không ít màn giả gái đỉnh cao của các anh chàng "chuẩn men 100%". Mới đây, thêm một trường hợp khiến người nhìn liên tục trầm trồ "trời ơi sao mà xinh thế?".

"Hôm nay dẫn người yêu về nhà chơi các bạn ạ. Xong 2 đứa ngồi trong phòng nghịch bộ tóc giả với mấy thỏi son vừa mới mua thì ông anh trai sộc vào phòng hỏi mượn cái sạc điện thoại.

Lúc sau, thấy ông ấy nhắn tin: 'Bạn cùng lớp à? Hơi lép nhưng mà nhìn xinh đấy, giới thiệu nhé'. Ôi, đó là người yêu mình mà, anh cũng muốn tranh với em là sao? Chỉ tại ông người yêu mình đội tóc lên nhìn xinh hơn mình chút xíu thôi mà", chủ nhân bài đăng cho hay.

Cô gái than vãn chuyện người yêu đòi thử đội tóc giả nhưng nhìn ảnh ai cũng gật gù bị ghét cũng phải thôi-1

Kèm theo đó là khoảnh khắc một anh chàng da trắng, môi hồng cùng mái tóc vàng thời thượng. Đặc biệt, ở góc chụp nghiêng thần thánh, ai cũng phải công nhận vẻ đáng yêu của "cô gái" này.

Ngay khi xuất hiện, bài đăng đã nhận về hàng nghìn lượt cảm xúc, chia sẻ và bình luận. Ngoài bày tỏ cảm thông với chính chủ, không ít người cũng trầm trồ và muốn được nhìn mặt thật của anh chàng trong ảnh.

"Ôi chủ thớt không nói, ai cũng nghĩ đây là gái thẳng 100% nhé. Nào là da trắng lại còn môi hồng, nhìn xinh quá cơ", "Nhìn đi nhìn lại vẫn thấy đây là con gái chứ không phải con trai các ông ạ, sao mà trang điểm giống thế", "Công nhận đây là màn giả gái đỉnh cao nhất mà mình từng chứng kiến. Nhưng mình cũng thắc mắc không biết ngoại hình thật của chàng trai này như thế nào",... là những bình luận để lại.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nam-sinh-gia-gai-lam-bao-anh-chang-dieu-dung-vi-qua-xinh-dep-n-200848.html

Hình ảnh hài hước

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao