Cô gái tố bạn trai tặng toàn túi xách hàng nhái gây tranh cãi

Một cô gái ở Hong Kong (Trung Quốc) đã làm dấy lên cuộc tranh cãi trên mạng xã hội sau khi tố bạn trai tặng toàn túi xách hàng hiệu giả cho mình.

Trong một bài đăng trên diễn đàn, cô gái viết: “Bạn trai mua tặng tôi những chiếc túi xách giả mà tôi nghĩ là hàng thật và bây giờ anh ấy đang đổ lỗi cho tôi”.

Trong bài đăng, cô gái cho biết cô đã nghĩ rằng bạn trai rất tốt với mình vì anh mua cho cô nhiều túi xách hàng hiệu đến nỗi “nhà tôi không còn chỗ chứa nữa”.

Do quá nhiều túi, người phụ nữ quyết định bán một chiếc trong số đó. Từ đó, cô mới phát hiện ra tất cả số túi xách đều là hàng nhái.

Cô gái tố bạn trai tặng toàn túi xách hàng nhái gây tranh cãi-1
Túi xách hàng nhái bị cơ quan chức năng thu giữ ở Hong Kong. 

Bực bội, cô đối chất với bạn trai nhưng anh này lại phản bác cô bằng một lý lẽ khác. Anh ta hỏi tại sao cô lại bán những món quà mà anh tặng cho cô.

Cô gái đau lòng nói: “May mà tôi xách túi ra ngoài bán, nếu không đâu biết bạn trai tặng túi giả. Tôi rất vui khi thấy anh ấy tặng tôi những chiếc túi hàng hiệu, nhưng tôi chưa bao giờ nghĩ mọi chuyện lại thành ra thế này”.

“Thà anh ấy tặng tôi thứ gì đó rẻ tiền còn hơn là tặng đồ giả”.

Sự việc gây ra tranh cãi trên mạng xã hội. Có người cho rằng việc bạn trai tặng quà hàng giả là không thể chấp nhận được, có người lại bình luận: “Túi giả, chắc là tình cảm của anh ta cũng vậy”.

Một số cho rằng cả hai bên đều có lỗi. Một người khác viết: “Bạn hạnh phúc vì bạn trai tặng túi xách đắt tiền, nhưng giờ bạn không vui vì biết chúng rẻ tiền. Như vậy nghĩa là mối quan hệ của bạn dựa trên tiền bạc”.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/co-gai-to-ban-trai-tang-toan-tui-xach-hang-nhai-gay-tranh-cai-2132681.html

hàng nhái câu chuyện tình yêu Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao