Cô gái tố bị người yêu cũ kiếm soát hết mọi thứ trên MXH, khuyên chị em đừng yêu dân IT

Cô gái khẳng định nên cẩn thận yêu với những chàng trai giỏi máy tính vì biết đâu, bạn sẽ luôn bị họ theo dõi bất cứ lúc nào.

Dù ít dù nhiều các cô gái đều thích mẫu chàng trai "nói ít, làm nhiều". Những anh chàng IT luôn thu hút phái nữ nhờ sở trường sửa máy tính, cài phần mềm. Tuy nhiên cũng chính vì am hiểu nhiều mà đôi khi xảy ra những tình huống dở khóc dở cười.

Tài khoản K.K.T không hiểu vì lý do gì mà dù đã chia tay nhưng vẫn bị người yêu cũ kiểm soát mọi thứ từ tài khoản Facebook, icloud hay Apple watch…

Cô gái tố bị người yêu cũ kiếm soát hết mọi thứ trên MXH, khuyên chị em đừng yêu dân IT-1
Cô gái bức xúc vì bị người yêu cũ hack tài khoản.

"Thực ra mình không rõ về cách làm sao nó đăng nhập được như thế nhưng đây thực sự không phải lần đầu tiên mình bị nhứ thế này. Bởi vì mình đã thoát cả tỉ lần những thiết bị lạ đăng nhập vào Facebook mình. Nhưng hôm sau nó lại bằng cách nào đó sign in vào mà mình không hay biết.

Mặc dù mình đã để xác thực 2 yếu tố là email và tin nhắn điện thoại. Không phải vô cớ mà mình khẳng định là nó vào bởi vì rất nhiều lần nó đọc được tin nhắn của mình mà không hề động vào máy. Và hơn nữa ngày xưa thậm chí nó cũng đăng nhập cả icloud của người yêu cũ nó. Và mình đã chính mắt nhìn thấy nó đọc tin nhắn trong icloud bạn đó trên máy tính của nó.

Hôm nay bạn mình check thử icloud của mình thì không đăng nhập được vào nữa, tại sai mật khẩu và mình thử báo đổi mật khẩu nhưng không được vì nó không báo về iphone của mình nữa. Iphone không phải của mình nữa rồi".

Cô gái tố bị người yêu cũ kiếm soát hết mọi thứ trên MXH, khuyên chị em đừng yêu dân IT-2Cô gái tố bị người yêu cũ kiếm soát hết mọi thứ trên MXH, khuyên chị em đừng yêu dân IT-3
Chàng trai đuối lí không trả lời cô gái nữa.

K.T muốn hỏi cộng đồng mạng làm thế nào để lấy lại được sự tự do hay chỉ còn cách bán tất cả các thiết bị.

Bài viết nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều bạn gái chỉ trích bạn trai có thói gia trưởng khi đã là người yêu cũ nhưng vẫn thích sở hữu, nắm giữ.

"Mình cũng từng yêu người học IT, ông ấy biết tất cả mọi thứ về mình mà mình không hề kể, chat với ai làm gì như nào đều biết. Xong chúng mình cãi nhau nhiều quá về sự riêng tư nên cuối cùng mình chia tay", tài khoản H.H cho hay.

Facebook Giang Hoàng chia sẻ: "Bạn nam này biến thái khi là người yêu cũ còn cố hack tài khoản của người ta. Biết rằng nhiều lúc cũng tò mò về cuộc sống của họ ra sao nhưng vẫn không nên làm cách ấy".

Cô gái tố bị người yêu cũ kiếm soát hết mọi thứ trên MXH, khuyên chị em đừng yêu dân IT-4
Cô gái bị hack tất cả tài khoản "kêu cứu" cư dân mạng.

Tuy nhiên, Trung Nguyễn lại đứng về phía chàng trai và lên tiếng bênh vực: "Mình cũng học IT và cũng từng stalk người yêu cũ như vậy, không chỉ 1 mà nhiều tài khoản, nhiều lần. Và nói thật là mình mò pass chứ chả dùng 1 tẹo kiến thức nào về công nghệ thông tin nhưng nếu muốn thì sẽ luôn tìm cách.

Về chuyện vì sao mình làm thế thì chỉ là vì mình chưa buông được nên vẫn quan tâm người ta thôi. Dù thế nào thì chỉ khi mình đọc được mình mới biết mình không còn quan trọng và ngừng 'bệnh hoạn' như thớt nói. Thế nên là mặc kệ đi, chuyện gì xảy ra chả có lý do của nó?".

Tình yêu vốn dĩ là mù quáng, nhưng đã là chia tay thì mỗi người nên tôn trọng cuộc sống riêng tư của nhau.

Theo Baodatviet


người yêu cũ Tình yêu

Tin tức mới nhất