Lều Phương Anh bị tố tiểu tam

Cô gái tố Lều Phương Anh tiểu tam hé lộ ngày bố mẹ ra tòa

Mặc dù bố mẹ sẽ ra tòa nhưng T.A.T sẽ không khoan nhượng với Lều Phương Anh.

Thời gian qua, drama Lều Phương Anh bị tố giật chồng phủ sóng MXH và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. 

Sau khi T.A.T - cô gái nhận là con của người đàn ông mà Lều Phương Anh cặp kè - tuyên bố khởi kiện nữ ca sĩ về tội giật chồng, phá hoại gia đình người khác, vào tối 24/1, cô này tiếp tục có chia sẻ gây chú ý. 

Cô gái tố Lều Phương Anh tiểu tam hé lộ ngày bố mẹ ra tòa-1
Lùm xùm Lều Phương Anh bị tố giật chồng chưa có dấu hiệu dừng lại.

Theo đó, trên trang cá nhân, T.A.T cho biết chỉ vài ngày nữa bố mẹ cô sẽ ra tòa, em gái cô cũng vì chuyện gia đình mà bị ảnh hưởng, phải đi khám tâm lý.

"Em mình chỉ còn nửa kỳ là tốt nghiệp đại học, mà phải đi khám tâm lý! Ngày kia là bố mẹ mình ra tòa", T.A.T thông báo. 

Dưới bài viết, bạn bè cũng gửi lời động viên tới gia đình T.A.T, đồng thời chỉ trích Lều Phương Anh. Trước lời lẽ của dân mạng, T.A.T khẳng định: "Nhưng em sẽ không bao giờ bỏ cuộc. Chết cũng không"

Cô gái tố Lều Phương Anh tiểu tam hé lộ ngày bố mẹ ra tòa-2
T.A.T tiết lộ ngày bố mẹ ra tòa.

Đầu tháng 1/2022, MXH xuất hiện bài đăng tố ca sĩ Lều Phương Anh là người thứ ba, phá hoại hôn nhân người khác. Bài đăng đến từ tài khoản T.A.T, tự nhận là con gái của người đàn ông mà Lều Phương Anh qua lại.

Cụ thể, T.A.T tố Lều Phương Anh là tiểu tam vô sỉ, có thái độ khó chấp nhận, khiến mẹ cô phải điều trị tâm lý, gia đình lao đao. T.A.T cho biết nữ ca sĩ mang thai với bố mình, hiện đã 5 tháng. T.A.T cũng tuyên bố sẽ đánh nếu Lều Phương Anh cứ cố chấp nhận vơ bố mình là chồng.

Đến ngày 18/1, Lều Phương Anh livestream sau thời gian ở ẩn. Trên sóng trực tiếp, nữ ca sĩ vui vẻ như chưa từng có biến, khẳng định bản thân không cần "thanh minh thanh nga". Thậm chí, Lều Phương Anh còn được cho là có thái độ thách thức khi bị mỉa mai.  

"Sắp sang tuổi 37, nổ phát quả to quá... Thôi em xin các anh, các chị, chuyện không phải của nhà các anh, các chị, mà cũng chưa chắc là chuyện của gia đình nhà em. Nên các chị bớt bớt, tem tém lại", Lều Phương Anh mỉa mai ngược khi gia đình cô bị công kích.

Cô gái tố Lều Phương Anh tiểu tam hé lộ ngày bố mẹ ra tòa-3
Lều Phương Anh và bạn trai giấu mặt.

Livestream này khiến gia đình T.A.T vô cùng bức xúc. Mẹ T.A.T bật khóc khi thấy nữ ca sĩ tươi cười rạng rỡ dù xen vào gia đình người khác.

Trước thái độ của Top 3 Vietnam Idol, gia đình T.A.T quyết định thu thập bằng chứng, mời luật sư khởi kiện Lều Phương Anh về tội giật chồng

"Bố tôi bây giờ không còn tỉnh táo nữa, ông ấy đã cắt đứt liên lạc với tôi và theo cô ta. Mẹ tôi quá đau khổ rồi. Trong khi biết rõ mẹ tôi đang gặp vấn đề sức khỏe nghiêm trọng thì cô ta vẫn lôi chuyện này để thách thức dân mạng, thậm chí còn tươi cười như thế.

Tôi không hiểu cô ta đang nghĩ gì, gia đình tôi sẽ làm đến cùng dù kết quả có thế nào đi nữa", T.A.T nói trên Trí Thức Trẻ.

Cô gái tố Lều Phương Anh tiểu tam hé lộ ngày bố mẹ ra tòa-4
T.A.T bên bố mẹ (Ảnh: Kenh14).

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/co-gai-to-leu-phuong-anh-tieu-tam-he-lo-ngay-bo-me-ra-toa-n-293882.html

Lều Phương Anh người thứ ba

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Lều Phương Anh bị tố tiểu tam