Cô gái tố MC Tiền Phong hiếp dâm bị lật 'zĩ zãng zơ záy'

Bạn trai cũ của cô gái bị hại bất ngờ lên tiếng tố cáo cô đã ly hôn, có 1 đứa con và quá khứ không trong sạch.

Chiều 24/8, một tài khoản mạng có tên Tiểu Nghệ đăng bài viết tố cáo việc bị nam MC Tiền Phong cưỡng dâm. Sự việc xảy ra vào ngày 14/2/2019, cô bị nam MC chuốc thuốc dẫn đến không tỉnh táo, đồng thời cả hai phát sinh quan hệ.

Vào hôm sau Tiểu Nghệ đã báo cảnh sát, tuy nhiên vụ án không có tiến triển. Việc này khiến Tiểu Nguyệt bị trầm cảm, nhiều lần nghĩ đến chuyện tự tử trong 2 năm qua.

Người đẹp đăng tải tin nhắn, trích xuất hình ảnh từ camera giám sát ghi lại cảnh phạm tội của ngôi sao 38 tuổi.

Cô gái tố MC Tiền Phong hiếp dâm bị lật zĩ zãng zơ záy-1

Tuy nhiên trong thông báo từ phía cảnh sát vào ngày 25/8, cảnh sát Thượng Hải cho biết những bằng chứng hiện có không thể chứng minh được Tiền Phong phạm tội cưỡng dâm.

Sau thông báo trên, Tiểu Nghệ cho biết cô sẽ tiếp tục kháng cáo đến cùng để bảo vệ bản thân.

Nhiều cư dân mạng đã truy lùng ra danh tính nạn nhân và chia sẻ công khai các tài khoản riêng tư trên mạng xã hội. Được biết, cô từng là hotgirl mạng có hơn 500.000 người hâm mộ và hoạt động với tên Milan.

Cô gái tố MC Tiền Phong hiếp dâm bị lật zĩ zãng zơ záy-2

Sau khi danh tính nạn nhân bị phát tán, một người tự xưng là bạn trai cũ của Milan lên tiếng "bóc phốt" cô. Người đàn ông này chia sẻ Tiểu Nghệ chỉ là nick ảo để tố cáo MC Tiền Phong, còn Milan là tên khi cô hoạt động với thân phận streamer game. 

Milan có tên thật là Tiêu Thi Tuyết, hiện đã ly hôn và có 1 đứa con. Trên mạng xã hội, cô đăng tải nhiều bức ảnh nhạy cảm, hở hang.

Cô gái tố MC Tiền Phong hiếp dâm bị lật zĩ zãng zơ záy-3

Bạn trai cũ cho biết thêm, Tiêu Thi Tuyết có quá khứ không mấy trong sạch, quan hệ nhập nhằng với nhiều đối tác. 2 người hẹn hò từ năm 2018, lần đầu phát sinh quan hệ cả hai đều tự nguyện, song sáng hôm sau tỉnh dậy Tiêu Thi Tuyết lại nói rằng bạn trai đã cưỡng hiếp mình.

Những thông tin này hiện khiến cư dân mạng vô cùng hoang mang về tính xác thực. Nhiều người mong cảnh sát sớm vào cuộc điều tra để làm rõ sự việc. Toàn bộ tài khoản mạng xã hội của Tiêu Thi Tuyết hiện đã khóa. 

Sau bê bối, MC Tiền Phong vẫn giữ im lặng. Anh đã bị đài truyền hình Hồ Nam đình chỉ công tác để chờ điều tra. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-gai-to-mc-tien-phong-cuong-hiep-bi-lat-di-vang-do-day-n-274869.html

Tiền Phong

Tin tức mới nhất