Khách du lịch 'tố' quán bánh tráng nướng nổi tiếng Đà Lạt đuổi khách đang bị đau chân

Dù đã nói rõ mình bị đau chân nhưng vẫn bị đuổi về khiến cô gái phải lên mạng bóc phốt vì không thể chịu đựng được sự vô tâm này.

Nếu yêu Đà Lạt, chắc hẳn ai cũng biết món bánh tráng nướng chính là đặc sản của vùng đất này. Vậy nên mỗi lần đi du lịch, du khách luôn mong muốn được thưởng thức món ngon nơi đây. Tuy nhiên tìm được địa chỉ chất lượng, uy tín lại không phải việc dễ dàng gì.

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao câu chuyện một thực khách tố quán bánh trướng nướng nổi tiếng ở Đà Lạt mắng mỏ, đuổi khách khi khách đang bị đau chân. Thái độ khó chịu của chủ quán khiến cô gái vô cùng bức xúc. Ban đầu cô đã nói khéo với chủ quán bán cho mình vì bạn mình đau chân nhưng chủ quán vẫn khăng khăng đuổi. 

Bài viết được đăng tải như sau:

Khách du lịch tố quán bánh tráng nướng nổi tiếng Đà Lạt đuổi khách đang bị đau chân-1
Chủ quán bánh tráng nước bị thực khách tố cáo mắng khách tại Đà Lạt 

"Mình muốn nói ra để bạn nào lỡ có bị trường hợp giống mình thì nên cân nhắc có muốn tới chỗ này hay không thôi nha. Ở đây chắc nhiều người bênh quá nên bà chủ đâm ra bán với thái độ không cần khách luôn á. Bữa mình với bạn mình đang trong tâm trạng thật sự muốn ghé ăn thử vì nghe danh bánh tráng nướng ở đây ngon lắm chứ mình chưa biết đến vụ là sẽ bị chửi hay không đâu.

Bạn mình hôm tới Đà Lạt ngày đầu đã gặp chuyện xui bị tai nạn giao thông xe hơi cán qua bên bàn chân trái nên phải băng bó 1 chân lại và đi cà nhắc. Chiều tầm 5h hai đứa thèm rủ nhau đi vừa tới mình để xe đúng chỗ đàng hoàng, mình vừa dìu bạn mình đi vô ghế ngồi thì bà ấy thấy vậy chỉ vô bạn mình đuổi là: "Đi đi, cái chân bị như vậy thì không bán đâu, đừng có ngồi đây chiếm chỗ rồi không bán được cho những người tới sau".

Không hiểu sao mình vẫn ngu vẫn chưa tỉnh táo ra được cái sự xem thường và còn nói xin cô ấy bán: "Cô ơi, chân bạn con bị đau nhưng vẫn ăn được cô làm bán cho tụi con nha" xong cô ấy nhăn nhó nói to: "Đã nói không bán là không bán nên đi giùm đi".

Khách du lịch tố quán bánh tráng nướng nổi tiếng Đà Lạt đuổi khách đang bị đau chân-2
Chân bị đau và bị từ chối bán hàng luôn 

Cô ấy nói dứt câu là bao nhiêu người, bao nhiêu cặp mắt nhìn tụi mình. Cảm giác bị xem thường mà không làm được gì đành dìu bạn mình đứng lên đi về. Những quán khác họ thấy khách bị thương họ sẽ lại hỏi thăm và hỏi bạn mình có cần sự giúp đỡ cần dìu đi không đều rất thân thiện.

Vì mình và bạn mình là khách du lịch nên họ rất biết điều cần làm còn ở cô này thì quá xem thường người và bán với thái độ khinh người không cần khách. Mang tâm trạng vui vẻ đi ăn ủng hộ mà nhận lại cục tức đi về và không được ăn. Thiệt chứ tức lắm luôn".

Quá thất vọng về phong cách phục vụ của chủ quán, cô gái lên mạng xã hội đăng đàn và nhận về rất nhiều bình luận. Đa số cho rằng cách ứng xử này của chủ quán là hoàn toàn không thể chấp nhận được. Khách hàng chính là thượng đế vậy nên dù khách có đưa ra những yêu cầu khó chịu thì chủ quán cũng phải cố gắng mà chiều.

Tuy nhiên, sau khi hình ảnh được đăng tải thì nhiều người "quen Đà Lạt" đã nhận ra đây là quán bánh tráng nướng bà Khùng nổi tiếng ở đường Nguyễn Văn Trỗi, TP Đà Lạt. Được biết quán bánh tráng này không khác gì quán bún Chửi ở Hà Nội. Gặp ngày chủ quán vui thì được ăn, gặp ngày chủ quán buồn... thì khách cũng buồn theo.

Có lẽ cô gái này là khách du lịch nên chưa tìm hiểu kĩ và sau khi bị chủ quán chửi thì bức xúc và ra về. Cô gái sau khi biết thông tin này thì cũng thừa nhận mình chưa đọc kĩ review trên mạng về quán bánh tráng nước bà Khùng

Khách du lịch tố quán bánh tráng nướng nổi tiếng Đà Lạt đuổi khách đang bị đau chân-3
Bánh tráng nướng bà Khùng, Đà Lạt (ảnh internet)

Dù là vậy thì đại đa số vẫn cho rằng việc chửi khách, đuổi khác là hoàn toàn không đúng. Ai đi ăn cũng mong muốn đón nhận món mình thích với tâm trạng vui vẻ, thoải mái, được phục vụ chu đáo. Thế mới có câu "Trời đánh còn tránh miếng ăn". Trong lúc chờ ăn mà còn bị chửi thì thà không ăn còn hơn.

Nhưng vẫn có những người "thích được chửi" để đợi bằng được món ăn ưa thích của mình. Mỗi người mỗi phong cách vậy nên cũng khó nói rằng ai đúng ai sai và hiện tại thì việc chủ quán thích... chửi khách vẫn là một đề tài gây tranh cãi. 

Thanh Thanh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-gai-to-quan-banh-trang-nuong-da-lat-duoi-khach-dau-chan-n-237000.html

Du lịch Đà Lạt Đà Lạt

Tin tức mới nhất