Cô gái tống Ngô Diệc Phàm vào tù bị đồn làm gái bao

Đô Mỹ Trúc liên tiếp vướng vào những tin đồn bị trường ép thôi học, làm gái bao sau khi đứng lên tố cáo Ngô Diệc Phàm.

Tối 7/11, Đô Mỹ Trúc đã livestream trò chuyện với cư dân mạng trên mạng xã hội cá nhân.

Kể từ sau bê bối của Ngô Diệc Phàm, Đô Mỹ Trúc trở thành cái tên thu hút nhiều sự chú ý. Được biết, buổi livestream của cô có đến hơn 40.000 người theo dõi cùng lúc.

Nhiều người bày tỏ lo lắng cũng như quan tâm đến tình hình của Đô Mỹ Trúc trong thời gian gần đây.

Cô gái tống Ngô Diệc Phàm vào tù bị đồn làm gái bao-1Cô gái tống Ngô Diệc Phàm vào tù bị đồn làm gái bao-2
Đô Mỹ Trúc livestream trò chuyện trên mạng xã hội

Trước đó, có nhiều tin đồn Đô Mỹ Trúc bị thôi học, phải làm gái bao. Trong buổi livestream, cô đã lên tiếng đính chính toàn bộ sự việc, đồng thời khẳng định không hề có chuyện mình bị ép thôi học.

Hotgirl họ Đô sinh tháng 11/2002, là sinh viên của Đại học Truyền thông Trung Quốc. Thời gian gần đây, cô đã gửi đơn xin thôi học và quyết định rời khỏi Bắc Kinh.

Cô gái tống Ngô Diệc Phàm vào tù bị đồn làm gái bao-3

Đô Mỹ Trúc cho biết, cô muốn rời khỏi thành phố ngột ngạt này, đồng thời để chăm sóc sức khỏe tốt hơn. Cô bày tỏ cũng không nỡ rời xa thầy cô, bạn bè bởi nơi đây có rất nhiều kỷ niệm đẹp. 

Với những tin đồn khác, Đô Mỹ Trúc khẳng định nếu những lời vu không đó còn tái diễn, cô sẽ nhờ cậy sự trợ giúp của pháp luật để bảo vệ bản thân.

Có nguồn tin cho biết hiện tại Đô Mỹ Trúc đã chuyển tới Thượng Hải và quyết định theo học một ngôi trường khác. Gần đây, hotgirl được bắt gặp đi chơi Halloween cùng bạn bè, trong đó có thiếu gia giàu có Vương Tư Thông.

Cô gái tống Ngô Diệc Phàm vào tù bị đồn làm gái bao-4

Đô Mỹ Trúc là nhân chứng quan trọng trong bê bối của tài tử họ Ngô, đồng thời cũng là người đầu tiên đứng lên vạch trần vụ việc.

Đầu tháng 7/2021, Đô Mỹ Trúc tố cáo Ngô Diệc Phàm thường lấy danh nghĩa tuyển chọn nữ chính đóng MV để tiếp cận nhiều cô gái trẻ. Sau đó, nam tài tử dụ dỗ và phát sinh quan hệ tình dục. 

Cô cũng từng là nạn nhân của Ngô Diệc Phàm khi mới 17 tuổi. Ngoài Đô Mỹ Trúc còn có nhiều nạn nhân khác, bao gồm trẻ vị thành niên. Lời tố cáo của Đô Mỹ Trúc được cho là khích lệ nhiều cô gái trẻ khác dám đứng lên vạch trần sự thật nhân cách của Ngô Diệc Phàm. 

Tối 16/8, Nhật Báo Nhân Dân đưa tin sau một thời gian dài điều tra, Viện kiểm sát quân Triều Dương, Bắc Kinh (Trung Quốc) đã phê chuẩn lệnh bắt giữ hình sự Ngô Diệc Phàm với tội danh hiếp dâm.

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-gai-tong-ngo-diec-pham-vao-tu-bi-don-lam-gai-bao-n-284192.html

vương tư thông ngô diệc phàm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao