MXH mắng sấp mặt 'sen' cho 'boss' ăn vào bát như... thượng đế

Cô gái trẻ măng bế chú chó trên người, và âu yếm cho nó ăn đồ trong chiếc bát của quán.

Cún cưng đối với rất nhiều người không chỉ là vật nuôi, mà còn được coi như một thành viên trong gia đình khi được hưởng rất nhiều đặc quyền như đi chơi xa, đi ăn uống, đi spa, môi trường sống sang chảnh...

Tùy vào đời sống và kinh tế của chủ mà thú cưng sẽ được hưởng những chế độ đãi ngộ phù hợp.  

Mới đây, mạng xã hội đang truyền tay nhau đoạn clip ghi lại cảnh cô gái cho chó cưng của mình ăn trong bát đựng của quán gây tranh cãi dữ dội.


(Clip: @minhu92)

Theo chủ nhân của đoạn clip, cô gái trẻ măng bế chú chó trên người và cho nó ăn đồ ăn trong chính chiếc bát của cửa hàng.

Chứng kiến hành động này, khách trong quán tỏ ra không hài lòng. Theo họ, dù có yêu chiều chú chó như thế nào đi chăng nữa cũng không nên dùng bát dành cho khách để cho chó của mình ăn.

MXH mắng sấp mặt sen cho boss ăn vào bát như... thượng đế-1

Đoạn clip sau khi được chia sẻ đã lập tức nhận được nhiều luồng ý kiến trái chiều của cư dân mạng. 

Phần đông mọi người cho rằng hành động này là vô cùng phản cảm và gây khó chịu cho mọi người. Cô gái có thể cho chó cưng của mình ăn trong bát nhưng đó là ở nhà mình. Còn khi đến quán ăn của người khác, phải tôn trọng chủ quán và các vị khách khác.

Ngoài ra, nhiều người còn "hiến kế" cho chủ quán nên tính tiền cái bát chú chó đã ăn vì dù sao cũng không bán cho người khác ăn được.

"Yêu chó thật đấy nhưng cho ăn vào bát thế kia là không chấp nhận được"

"Quán phải tính tiền cái bát đấy vì ai mà dám ăn nữa"

"Nhiều người nuôi thú cưng như kiểu đặt lên đầu ý"

"Đây là kiểu vô ý thức thì đúng hơn"

Mase
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-gai-tre-bi-chi-trich-vi-cho-cho-cung-an-trong-bat-cua-quan-n-307748.html

cư dân mạng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao