Cô gái ngồi ghế lái siêu xe Ferrari tông chết 1 người là ai?

Cư dân mạng xôn xao trước hình ảnh một cô gái mặc sexy ngồi ở ghế lái chiếc siêu xe Ferrari 488 tông chết người ở gần sân vận động Mỹ Đình.

Ngày 31/10, liên quan vụ tai nạn giữa xe Ferrari và một xe máy khiến người điều khiển xe máy tử vong tại chỗ trên đường Lê Quang Đạo (Nam Từ Liêm, Hà Nội), Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an Hà Nội đã tiếp nhận xử lý vụ việc.

Sáng cùng ngày, hình ảnh cô gái trẻ mặc váy trắng xuất hiện bên cạnh ôtô Ferrari 488 được lan truyền trên mạng xã hội. Một số hình ảnh còn cho thấy người này ngồi trên ghế lái của chiếc siêu xe trị giá hàng chục tỷ đồng.

Cô gái ngồi ghế lái siêu xe Ferrari tông chết 1 người là ai?-1

Cô gái ngồi ghế lái siêu xe Ferrari tông chết 1 người là ai?-2
Hình ảnh cô gái trẻ mặc váy trắng ngồi tại ghế lái của xe được lan truyền trên MXH (Ảnh: H.M)

Theo Zing cho biết, khi CSGT tiếp nhận hiện trường, qua khai thác lời khai ban đầu từ cô gái, tài xế chiếc xe được ghi nhận là anh H.B.V. (sinh năm 1997).

“Sau khi xảy ra tai nạn anh V. đã rời khỏi hiện trường, chỉ còn cô gái đi cùng xe ở lại giải quyết vụ việc”, lực lượng chức năng chia sẻ với Vietnamnet.

Cũng theo đại diện Đội CSGT đường bộ số 6, Phòng CSGT, Công an Hà Nội, từ những lời khai ban đầu cho thấy, thông tin người phụ nữ lái xe trong vụ tai nạn giao thông này là không chính xác. 

Ngoài ra, vị này cũng cho biết nguyên nhân vụ việc và tài xế cầm lái chiếc siêu xe sẽ được lực lượng của Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an Hà Nội làm rõ.

Cô gái ngồi ghế lái siêu xe Ferrari tông chết 1 người là ai?-3
Vụ tai nạn khiến 1 người tử vong tại chỗ

Trước đó, khoảng 3h45 ngày 31/10, tại đường Lê Quang Đạo (trước cổng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam) xảy ra vụ tai nạn giữa ô tô và xe máy.

Thời điểm trên, ô tô nhãn hiệu Ferrari mang BKS 80-3xx-NG-xx do anh V. điều khiển bất ngờ va chạm với xe máy mang biển số 29T1- 337.xx (chưa rõ người điều khiển) đang đi phía trước, cùng chiều đường.

Vụ tai nạn khiến người điều khiển xe máy tử vong tại chỗ, 2 phương tiện bị hư hỏng.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-gai-tre-ngoi-ghe-lai-sieu-xe-ferrari-tong-1-nguoi-chet-la-ai-n-325882.html

tai nạn giao thông

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao