Cô gái trộm 2.380 nhẫn vàng: Thích sống ảo khoe thân trên TikTok

Ngoài việc bán hàng, Nhung còn có 1 tài khoản TikTok cá nhân thường xuyên chia sẻ các clip nhảy cover, khoe nhan sắc tuổi 28.

Trước đó, vào sáng 16/9, chủ tiệm vàng Kim Hương 1 (P.Tân Bình, TP.Đồng Xoài) trình báo với công an về nghi vấn nữ nhân viên Lương Thị Nhung (28 tuổi, ngụ phường Tân Thiện) lấy trộm số lượng lớn vàng tại tiệm.

Ngay sau đó, Công an phường Tân Bình đã mời Lương Thị Nhung về cơ quan công an làm việc. Tại đây, Nhung khai nhận việc mình đã nhiều lần lấy trộm vàng tại cửa tiệm, tuồn ra bên ngoài.

Theo lời khai của Nhung, từ tháng 8/2020 đến ngày 16/9/2021 đã rất nhiều lần trộm vàng tại quầy mình quản lý. Mỗi lần lấy từ 5 đến 8 chiếc, tổng cộng đến nay là 2.380 chiếc nhẫn vàng 18k.

Cô gái trộm 2.380 nhẫn vàng: Thích sống ảo khoe thân trên TikTok-1
Nữ nhân viên mô tả lại nơi lấy trộm 2.380 nhẫn vàng

Ghi nhận của Tuổi Trẻ cho biết, sau khi lấy trót lọt, Nhung mang ra ngoài nhờ người bán hoặc cầm cố tại các tiệm vàng trên địa bàn TP.Đồng Xoài, cùng hệ thống vàng Kim Hương như: tiệm vàng Kim Hương 2, Kim Hương 3, Kim Hương 5, Kim Hương 6… Số tiền thu được, Nhung đưa cho chồng giữ.

Sau khi sự việc được chia sẻ lên MXH, nhiều khách hàng của tiệm vàng Kim Hương 1 đã nhận ra cô gái này vì từng được tư vấn khi đến mua. 

Ngay lập tức, cư dân mạng đã nhanh chóng tìm ra trang cá nhân Facebook và TikTok của Lương Thị Nhung, phát hiện được nhiều điều bất ngờ về "nữ quái" này. 

Theo Pháp luật & Bạn đọc, ngoài việc bán hàng, "nữ quái" còn có 1 tài khoản TikTok cá nhân thường xuyên chia sẻ các clip nhảy cover, khoe nhan sắc quyến rũ ở tuổi 28. 

Trong những lần xuất hiện, cô gái thường chọn trang phục gợi cảm khoe vóc dáng cân đối và tạo dáng gợi cảm. Các clip của này nhận về nhiều tương tác khen ngợi từ bạn bè.

Cô gái trộm 2.380 nhẫn vàng: Thích sống ảo khoe thân trên TikTok-2
Cô gái trộm 2.380 nhẫn vàng: Thích sống ảo khoe thân trên TikTok-3
Cô gái thường xuyên đăng ảnh sống ảo lên MXH

Hiện tại, kênh TikTok hơn 1000 lượt theo dõi của Nhung trở thành tâm điểm bị netizen ném đá gay gắt. Ai nấy đều bày tỏ thất vọng về Idol mà mình từng thần tượng, tin tưởng bấy lâu nay. 

Để che đậy hành vi phạm tội, Nhung tỏ ra khá kín tiếng, hạn chế khoe mẽ đời sống sang chảnh. Thậm chí, trong mùa dịch Covid-19 cô còn than vãn không có tiền để tiêu xài, chăm chỉ check- in tại nơi làm việc khiến nhiều người lầm tưởng.

Cô gái trộm 2.380 nhẫn vàng: Thích sống ảo khoe thân trên TikTok-4/?
Cô nàng ăn mặc sexy quay clip đăng tải trên TikTok

Hiện tại, những bài viết trên trang cá nhân của Nhung đang nhận về rất nhiều bình luận chỉ trích, mỉa mai của rất nhiều người, trong đó có không ít người từng ái mộ cô. 

Liên quan đến vụ việc trên, hiện tại cơ quan chức năng tỉnh Bình Phước vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ.

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/co-gai-trom-2380-nhan-vang-thich-song-ao-khoe-than-tren-tiktok-n-277730.html

trộm cắp tài sản tiệm vàng

Tin tức mới nhất