Cô gái Trung Quốc 'nhặt' chồng ngoài phố nhờ bó hoa bị từ chối

Nhìn thấy bóng dáng đau khổ của chàng trai bị từ chối trong ngày Valentine, cô gái tiến đến an ủi, không ngờ điều này sẽ thay đổi cuộc sống của cả hai.

Ngày Valentine hai năm trước, một bóng lưng đau khổ và cô đơn lang thang trên đường phố của một quận thuộc tỉnh Hà Nam (miền Trung Trung Quốc). Chàng trai cầm một bó hoa trên tay, nhưng món quà tình yêu này bị cô gái trong mộng từ chối.

Ngay khi nghĩ rằng sẽ không bao giờ yêu thêm người khác, anh nghe thấy một giọng nữ phía sau: "Này anh chàng đẹp trai, nếu cô ấy không nhận bó hoa thì anh có thể đưa cho tôi!".

Vẫn chưa hết bàng hoàng sau lời từ chối của "crush", nam thanh niên trao bó hoa hồng đỏ và hộp quà có chiếc nhẫn bên trong cho cô gái trẻ tên Zhou, rồi cả hai tạm biệt.

Cô gái Trung Quốc nhặt chồng ngoài phố nhờ bó hoa bị từ chối-1
Từ hai người hoàn toàn xa lạ, họ tìm thấy nhau sau một cuộc gặp gỡ tình cờ trên đường phố cách đây hai năm. (Ảnh: SCMP tổng hợp).

Zhou đã quay lại khoảnh khắc này và đăng tải lên nền tảng mạng xã hội Douyin. Cô gái sau đó liên tục nhận được những tin nhắn hối thúc tìm kiếm chàng trai thất tình đã tặng hoa cho mình.

Ba ngày sau, Zhou đăng tải một video khác, nói đang tìm kiếm chàng trai trên toàn Internet. "Tôi đã nhận được nhẫn và hoa của anh nhưng chưa biết tên anh. Nếu anh chưa lập gia đình, tôi cũng chưa. Vậy tại sao chúng ta không dũng cảm đến bên nhau?", cô cho hay. 

Một lần nữa, mạng xã hội chung tay cùng Zhou tìm kiếm chàng trai. Cư dân mạng phát hiện ra chàng trai họ Meng, làm nghề nuôi cá, trồng khoai lang và bán nông sản trong quận.

Cuối cùng, Zhou và Meng gặp lại nhau. Họ yêu nhau ngay sau đó và cô gái thường chia sẻ chuyện tình của cả hai. Họ trở thành "biểu tượng tình yêu" trên Douyin.

Ngày 14/2 năm nay, cả hai đã đăng ký kết hôn. Thông tin này nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội.

Cô gái Trung Quốc nhặt chồng ngoài phố nhờ bó hoa bị từ chối-2
Sau hai năm, cặp đôi đã đăng ký kết hôn và sẽ tìm thời điểm thích hợp để tổ chức đám cưới. (Ảnh: Weibo).

Trong đoạn video, Zhou hạnh phúc nói: "Tôi thực sự không nghĩ nhiều vào thời điểm đó. Tôi chỉ nhìn thấy bóng dáng cô đơn của anh ấy và thản nhiên hét lên, không nhận ra rằng điều đó sẽ thay đổi cuộc sống của chúng tôi".

Zhou là một bà mẹ đơn thân, sống cùng con gái và mở một cửa hàng nhỏ trong quận. Meng nuôi cá và trồng khoai lang. Hai người không liên quan đã đến với nhau.

"Tôi cảm ơn mọi người đã cổ vũ. Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng có thể thực sự tìm thấy anh ấy qua các video của mình. Bây giờ chúng tôi đã đăng ký kết hôn và sẽ tìm thời điểm thích hợp để tổ chức đám cưới", cô nói thêm.

Đến nay, video gốc Zhou đăng tải 2 năm trước đã thu hút 38.000 bình luận.

"Giờ thì cả thế giới đều biết bạn 'nhặt' được chồng ngoài đường", một người bình luận.

"Tôi đã theo dõi bạn ngay từ đầu. Chúc cho tình yêu của bạn được trọn vẹn! Và chúc cuộc sống của bạn luôn tươi đẹp!", một người khác viết.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/doi-song/co-gai-trung-quoc-nhat-chong-ngoai-pho-nho-bo-hoa-bi-tu-choi-20230218120044445.htm?_gl=1*piaixo*_ga*MzAzNDAxMjI4LjE2NzY3MDA1NTg&fbclid=IwAR2TEOATIf7zRk-pAdqmRVUgrTf13a-jO13O8RwLqbxyGbJJzgNulCU62Tw

Valentine

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao