Cô gái trượt chân ngã xuống vách đá tử vong sau khi được bạn trai cầu hôn

Người phụ nữ không may trượt chân, ngã xuống vách đá ở Thổ Nhĩ Kỳ, tử vong ngay sau khi được bạn trai ngỏ lời cầu hôn.

Trong lúc ngắm hoàng hôn hôm 6/7, Yesim Demir, 39 tuổi, bất ngờ trượt chân, rơi từ vách đá cao hơn 30m ở thành phố Canakkale (Tây Bắc Thổ Nhĩ Kỳ). 

Newsflash đưa tin, sau khi cầu hôn bạn gái thành công, Nizamettin Gursu quay ra xe lấy đồ ăn và thức uống ăn mừng, thì nghe một tiếng hét kinh hoàng. Anh vội vã quay trở lại vách đá, phát hiện vị hôn thê đã rơi xuống vực.

Người đàn ông đau buồn nói với truyền thông địa phương rằng họ đã chọn địa điểm này để cầu hôn vì nghĩ sẽ rất lãng mạn. "Chúng tôi đã uống một ít rượu. Cô ấy mất thăng bằng và ngã xuống", Gursu nói.

Cô gái trượt chân ngã xuống vách đá tử vong sau khi được bạn trai cầu hôn-1
Người phụ nữ tử vong thương tâm sau khi được bạn trai cầu hôn (Ảnh: Newsflash).

Ban đầu, Demir vẫn sống sót sau cú ngã từ độ cao hơn 30m. Gursu nhanh chóng kêu cứu. Tuy nhiên, người phụ nữ đã không qua khỏi dù được các bác sĩ nỗ lực hồi sức 45 phút. 

Bạn bè của Demir nói với truyền thông địa phương rằng vách đá nơi xảy ra tai nạn là địa điểm nhiều người đến ngắm hoàng hôn.

"Tuy nhiên, đường sá rất xấu và bên mép vực lại không có biện pháp đảm bảo an toàn. Một hàng rào nên được đặt tại đây", họ nói. 

Đường lên vách đá đã bị chốt chặn sau cái chết của Demir trong khi các nhà chức trách điều tra thêm về vụ việc. Đến ngày 15/7, khu vực này được mở lại "một cách có kiểm soát".

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/doi-song/co-gai-truot-chan-nga-xuong-vach-da-tu-vong-sau-khi-duoc-ban-trai-cau-hon-20230726154640926.htm?fbclid=IwAR2v7sqBFuIFhk9Pgw_U7xJyxHub1C7YCjiFNgofExBv2At1wQ3G7J-iG0I

cầu hôn tai nạn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao