Cô gái từ chối hẹn hò vì người đàn ông lười thăm con riêng sau khi ly hôn vợ

Tập 365 chương trình Hẹn ăn trưa thu hút khán giả bởi phản ứng của nữ chính khi từ chối hẹn hò với người đàn ông. Lý do cô không bấm nút là bởi 2 tháng anh mới về nhà thăm con riêng một lần.

Cô gái từ chối hẹn hò vì người đàn ông lười thăm con riêng sau khi ly hôn vợ-1
Anh Trung, chị Trang tại chương trình Hẹn ăn trưa.

Nhân vật chính trong tập này là anh Phạm Toàn Trung (SN 1985, TP. HCM) và chị Nguyễn Thu Trang (SN 1991, TP.HCM). 

Anh Trung đang làm quản lý công trình xây dựng tại TP. HCM. Anh thú nhận từng có một cuộc hôn nhân đổ vỡ do thiếu tinh tế. "Lo lắng cơm áo gạo tiền, bận rộn công việc nên tôi thường xuyên xa nhà. Tôi cũng chưa đủ tinh tế, không chăm sóc được gia đình, vợ con”. Hiện con trai 13 tuổi đang ở cùng vợ cũ của anh Trung.

Chị Trang bày tỏ quan điểm không ngại hẹn hò với người đàn ông đã từng có gia đình. 9X cho rằng người đã từng đổ vỡ một lần trong hôn nhân sẽ biết trân trọng và chín chắn hơn ở cuộc hôn nhân lần thứ 2. Mẫu người đàn ông lí tưởng Trang mong muốn là người đàn ông trưởng thành, mạnh mẽ, lạc quan, có chí hướng và biết điểm dừng mỗi khi uống bia rượu.

Với công việc ổn định, anh Trung tự tin mình hoàn toàn có thể là chỗ dựa vững chắc cho vợ con. Song, anh cũng tự nhận mình không phải là người khéo ăn nói. Sau khi li hôn vợ, anh cũng đã có gặp gỡ một vài người phụ nữ khác nhưng cũng chưa đi tới đâu. “Không ai là người hoàn hảo cả", anh Trung nói.

Cuộc nói chuyện cởi mở, sẵn sàng bày tỏ quan điểm cá nhân giữa anh Trung và chị Trang thu hút người xem. 

Mở đầu chương trình, MC Tô Nhi A đùa vui khi cho rằng chị Trang làm bên xử lý nước thải, vệ sinh môi trường là quá phù hợp với công việc xây dựng của Trung. Hai người kết hợp lại sẽ có một công việc hoàn hảo. Bạn thân của Trang khi được MC mời đưa ra nhận xét cũng đã nhanh chóng "chốt luôn" cuộc hẹn hò này giúp cô bạn. 

Cô gái từ chối hẹn hò vì người đàn ông lười thăm con riêng sau khi ly hôn vợ-2
Kết thúc chương trình, cả anh Trung và chị Trang đều không bấm nút hẹn hò.

Tuy nhiên, khi kết thúc chương trình, cả anh Trung và chị Trang đều không bấm nút. Xuyên suốt cuộc nói chuyện cả hai dường như không có tiếng nói chung.

Khi chương trình đưa ra câu hỏi: "Ngày sinh nhật bạn gái, cô ấy nói muốn đi du lịch nước ngoài tốn nhiều tiền mà bạn đang kẹt tiền, bạn sẽ làm gì và nói gì với cô ấy?".

Anh Trung thẳng thắng trả lời sẽ tìm một địa điểm trong nước phù hợp để thuyết phục bạn gái đi chơi cùng. Vài năm sau khi có đủ khả năng về kinh tế sẽ đi du lịch nước ngoài. Anh nhìn nhận thực tế: "Hiện bây giờ chưa có đủ tiền, nếu cố gượng ép để đi thì sẽ không vui".

Chị Trang ngay lập tức phản ứng trước cách xử lý của anh Trung. Dù đồng ý là không nhất thiết phải đi du lịch nước ngoài, nhưng chị Trang cho rằng anh Trung nên tìm hiểu xem bạn gái thích đi đâu, để tâm tới mong muốn của bạn gái chứ không nên vội từ chối. 

Nhưng đó chưa phải là tất cả. Lý do chị Trang không bấm nút "hẹn ăn trưa" với anh Trung là do anh tiết lộ thời gian anh về thăm con riêng của mình.

Dù sống không xa con và vợ cũ, nhưng thường 2 tuần và thậm chí tới 2 tháng anh Trung mới sang thăm con trai. Điều đó đã khiến chị Trang không đồng ý. 

"Tôi là một người rất yêu trẻ con. Mới đầu anh Trung nói rất yêu thương con của anh ấy. Nhưng sau anh cho biết tận 2 tháng anh mới gặp con 1 lần thì khoảng thời gian đó quá dài", chị Trang nói.

Cũng không bấm nút hẹn hò, khi chị Trang đưa ra lí do từ chối, anh Trung đưa ra lời giải thích cho hành động ít về thăm con trai của mình sau khi li hôn: “Quan điểm của Trang vậy là sai rồi. Đàn ông thương con ít thể hiện ra bên ngoài. Con ở đâu cũng được, ở với ai cũng được, miễn sao chăm sóc cho con thật tốt. Đàn ông không phải cứ thể hiện ra ngoài mới là nhớ con, thương con". 

Tuy không kết đôi được với nhau nhưng cuộc nói chuyện thẳng thắn, cởi mở giữa anh Trung và chị Trang đã giúp cả hai nhìn nhận lại bản thân để có chất lượng cuộc sống tốt hơn, có những mối quan hệ tốt hơn sau này. 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/hen-an-trua-tap-365-co-gai-tu-choi-hen-ho-nguoi-dan-ong-luoi-tham-con-rieng-2121908.html?fbclid=IwAR23-tcBQLO5xoW4U9V1UvGv47aNb-naiaQHfA9s_F59DFDh0MSt_GLLmvQ

hẹn hò ly hôn

Tin tức mới nhất