Cô gái tự thiêu khi bạn trai đến chơi và ngủ lại qua đêm

Người dân phá cửa phòng trọ nơi xảy ra hỏa hoạn, phát hiện đôi nam nữ mắc kẹt, trong đó cô gái đã tử vong, còn thanh niên bị thương.

Sáng 8/12, đại diện Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an TP HCM xác nhận với Vietnamnet, trên địa bàn quận 12 (TP HCM) đã xảy ra một vụ cháy làm một người tử vong

Cô gái tự thiêu khi bạn trai đến chơi và ngủ lại qua đêm-1
Phòng trọ nơi xảy ra hỏa hoạn, tường cháy đen

Theo thông tin ban đầu, vào lúc 3h38' sáng sớm nay, một nhà dân kết hợp cho thuê phòng trọ tại địa chỉ 168 đường Đông Hưng Thuận 02 (phường Đông Hưng Thuận, quận 12, TP HCM) xảy ra hỏa hoạn.

Nhận được tin báo, Đội cảnh sát PCCC và CNCH Công an quận 12 đã điều 3 xe cùng 20 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường. Tuy nhiên, thời điểm lực lượng chức năng có mặt, đám cháy đã được người dân dập tắt.

Báo Người Lao Động cho biết, vụ hỏa hoạn khiến chị Dương Thanh H. (22 tuổi, quê Bình Phước) tử vong. Một thanh niên bị thương được xác định đến chơi và ngủ lại. Khoảng 2/15m2 diện tích phòng trọ và 1 nệm cũ bị cháy sém, tường nhà ám khói đen.         

 

Bước đầu, cơ quan chức năng xác định nguyên nhân sơ bộ dẫn đến vụ việc là do nạn nhân tự thiêu (tự tử).

Hiện nguyên nhân vụ việc tiếp tục được cơ quan chức năng quận 12 (TPHCM) điều tra, làm rõ.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-gai-tu-thieu-khi-ban-trai-den-choi-va-ngu-lai-qua-dem-n-329875.html

cháy nhà tự thiêu

Tin tức mới nhất