Cô gái từng bị tung ảnh thân mật với Quang Lê là mỹ nhân VTV, nghi thẩm mỹ

Hậu ồn ào tình cảm với Quang Lê, Thanh Bi làm nhiều người bất ngờ với sắc vóc hiện tại. Cô sở hữu vòng 3 lên đến 99cm.

Năm 2017 mạng xã hội lan truyền bức hình Quang Lê và hot girl Thanh Bi lộ ảnh thân mật tới mức tranh cãi. Mãi đến năm 2022, nam ca sĩ mới lên tiếng đính chính đó chính là một cảnh quay trong MV của anh. Dù vậy, cặp đôi cũng không ngại thừa nhận đang yêu nhau vào thời gian đó. Hiện tại, dù đã đường ai nấy đinh nhưng cả 2 vẫn giữ mối quan hệ bạn bè.

Cô gái từng bị tung ảnh thân mật với Quang Lê là mỹ nhân VTV, nghi thẩm mỹ-1
Chuyện tình cảm của Quang Lê và Thanh Bi từng trở thành chủ đề "nóng hổi" trên các trang mạng xã hội.

Sau chia tay Quang Lê, Thanh Bi dần gây ấn tượng với nhiều vai diễn trong những bộ phim VTV. Nổi bật nhất có thể kể đến bộ phim Người Phán Xử, cô vào vai Vân Điệp - cô bồ nóng bỏng của Phan Hải. Không còn ồn ào chuyện đời tư, Thanh Bi để lại dấu ấn với hình ảnh một nữ diễn viên xinh đẹp với nụ cười rạng rỡ. Trên trang cá nhân, mỗi hình ảnh mà nữ diễn viên sinh năm 1994 đăng tải luôn nhận được sự quan tâm từ đông đảo cư dân mạng.

Mới đây, cô còn gây sốt khi chia sẻ số đo hình thể hiện tại của mình. Cụ thể, người đẹp đăng tải hình ảnh diện bikini kèm chia sẻ: "Siết được 91-61- 99 rồi".

Cô gái từng bị tung ảnh thân mật với Quang Lê là mỹ nhân VTV, nghi thẩm mỹ-2
Số đo hình thể chuẩn chỉnh của Thanh Bi được "phô bày" trọn vẹn khi diện bikini. Ai nấy không khỏi xuýt xoa trước vóc dáng nuột nà của nữ diễn viên Người Phán Xử. Đặc biệt, sự chú ý của nhiều người ắt hẳn không thể bỏ qua số đo lên đến 99cm của Thanh Bi. Vòng 3 quyến rũ của cô hẳn là điều mà bao chị em ao ước.

Nhiều lời khen được dành cho nhan sắc hiện tại của Thanh Bi: "Rất quyến rũ; Số đo hoàn hảo; Rất đẹp; Xin hỏi cách giảm cân như vậy là gì?; Thì ra cô ấy đã giảm cân...".

Thanh Bi (Lại Thanh) sinh năm 1994. Trước khi được biết đến rộng rãi qua bộ phim Người Phán Xử, với nhan sắc xinh đẹp, cô đã tham gia nhiều dự án phim và làm người mẫu quảng cáo, mẫu ảnh,...

Sau ồn ào tình ái với Quang Lê, Thanh Bi sống khá kín tiếng. Cô nàng dính tin đồn mang thai và sinh con trong thời gian dài vắng mặt tại các sự kiện của làng giải trí Việt. Trước tin đồn sinh con, tình cũ Quang Lê chọn cách im lặng. Hiện tại, Thanh Bi đã quay trở lại với công việc. Trên trang cá nhân, người đẹp thường xuyên cập nhật những hình ảnh xinh đẹp.

Cô gái từng bị tung ảnh thân mật với Quang Lê là mỹ nhân VTV, nghi thẩm mỹ-3
Từng có thời gian bị nghi ở ẩn sinh con, Thanh Bi giờ đã trở lại. Mỹ nhân VTV luôn xuất hiện với ngoại hình rạng rỡ.

Cô gái từng bị tung ảnh thân mật với Quang Lê là mỹ nhân VTV, nghi thẩm mỹ-4
Nữ diễn viên luôn gây ấn tượng với vóc dáng thon gọn, quyến rũ. Đặc biệt, làn da trắng hồng mịn màng của cô cũng làm ai nấy xuýt xoa.

Dù sở hữu số đo bao người ao ước thế nhưng Thanh Bi cho biết cô là dạng người dễ tăng cân, nên không ít lần Thanh Bi bị cư dân mạng "soi" hình ảnh diện bikini để lộ nhiều mỡ thừa ở vòng 2 và cặp đùi to. "Có những giai đoạn tôi tăng cân không kiểm soát vì ăn gì cũng thấy ngon. Cân nặng tăng lên nhanh chóng và tập trung chủ yếu ở vùng bụng, phần tay, với lượng mỡ thừa khá lớn", cô tâm sự. Chính vì vậy, để giữ được vóc dáng hiện tại, Thanh Bi đã phải nỗ lực ăn uống kiêng khem, tập luyện chăm chỉ để giảm 5kg.

Cô gái từng bị tung ảnh thân mật với Quang Lê là mỹ nhân VTV, nghi thẩm mỹ-5
Thanh Bi cho biết bản thân sở hữu tạng người dễ tăng cân nên dễ bị "phát phì" ở vòng 2 và phần đùi. Đến hiện tại, người đẹp đã lấy lại được vóc dáng mong muốn sau khi giảm cân.

Cô gái từng bị tung ảnh thân mật với Quang Lê là mỹ nhân VTV, nghi thẩm mỹ-6
Sở hữu số đo chuẩn mực 91-61- 99, Thanh Bi không ngại diện những kiểu váy ôm, khoe trọn đường cong lụa là.

Sở hữu vóc dáng quyến rũ, Thanh Bi cũng có gương mặt xinh xắn. Thế nhưng người đẹp lại vướng không ít tin đồn về việc "dao kéo" để có được ngoại hình như hiện tại. Trong đó có lần, hình ảnh của Thanh Bi với hàm răng khấp khểnh và làn da thâm sạm bất ngờ bị tung lên mạng khiến nhiều người hoang mang.

Tuy nhiên, nữ diễn viên cũng nhanh chóng đính chính tấm ảnh được chụp khi cô đang trong quá trình mài răng thật để bọc răng sứ. Cô cho rằng, hình ảnh của cô trong tấm ảnh này đã bị làm xấu đi. Hot girl sinh năm 1992 khẳng định, ngoài bọc răng, cô không chỉnh sửa bất cứ bộ phận nào trên gương mặt. "Người tung tấm ảnh của tôi trước khi làm răng quá ác" - Thanh Bi nói.

Cô gái từng bị tung ảnh thân mật với Quang Lê là mỹ nhân VTV, nghi thẩm mỹ-7

Thanh Bi từng bị lan truyền hình ảnh trông đen nhẻm với hàm răng lởm chởm. Tuy nhiên, cô biết bản thân chỉ làm răng sứ, không hề chỉnh sửa bất cứ điểm nào trên mặt. Cô khẳng định hình ảnh đã bị chỉnh sửa cho xấu đi.

Cô gái từng bị tung ảnh thân mật với Quang Lê là mỹ nhân VTV, nghi thẩm mỹ-8

Sau đó không lâu, hình ảnh người đẹp sinh năm 1994 được cho là đã phẫu thuật làm đầu thái dương tiếp tục lan truyền trên mạng. Thanh Bi cũng nhanh chóng phản hồi. Giải thích về việc chụp những tấm ảnh này, Thanh Bi cho biết đây là ảnh chụp với mục đích quảng cáo. "Hôm chụp hình, tôi cùng chị Bảo Thanh, Huyền My đều mặc áo bệnh nhân vào phòng phẫu thuật", cô nói thêm.

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/co-gai-tung-bi-tung-anh-than-mat-voi-quang-le-la-my-nhan-vtv-nhung-bi-nghi-tham-my-so-huu-vong-3-gan-1m-a592679.html

Thanh Bi Quang Lê

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao