Cô gái viết cáo phó giả chết nhằm thu hút sự chú ý của bạn trai cũ và cái kết không ngờ

Alexandria viết: "Khi người yêu cũ chia tay với tôi, tôi đã quyết định làm một cáo phó giả để xem liệu anh ấy có gọi điện cho tôi hay không?".

Khi kết thúc 1 cuộc tình, nhiều người muốn cho người yêu cũ của mình thấy bản thân đang sống tốt như thế nào khi không có họ chỉ bằng cách đăng một bức ảnh tự sướng siêu quyến rũ trên tài khoản cá nhân. Tuy nhiên, lại cóvet một người phụ nữ đã tiết lộ một cách rất cực đoan mà cô ấy thu hút sự chú ý của bạn trai cũ.

Đầu tuần này, tài khoản TikTok Alexandria đã đăng một video tuyên bố cô ấy đã làm giả cái chết của chính mình. 

Alexandria viết: "Khi người yêu cũ chia tay với tôi, tôi đã quyết định làm một cáo phó giả để xem liệu anh ấy có gọi điện cho tôi hay không".

Cô gái viết cáo phó giả chết nhằm thu hút sự chú ý của bạn trai cũ và cái kết không ngờ-1
Tài khoản TikTok Alexandria

Bài viết cáo phó giả trên nền một bức ảnh gần đây của Alexandria đang tạo dáng trong một khu vườn tuyệt đẹp và thông báo cho những người thân yêu rằng cô đã qua đời ở tuổi 28: "Chúng tôi rất buồn khi thông báo về sự ra đi của con gái chúng tôi".

Cô gái viết cáo phó giả chết nhằm thu hút sự chú ý của bạn trai cũ và cái kết không ngờ-2

Phương pháp cực đoan của Alexandria đã vô tình châm ngòi cho sự phẫn nộ của cộng đồng mạng trên nền tảng TikTok khi sử dụng cái chết giả để thu hút sự chú ý của bạn trai cũ.

Một người tò mò đã hỏi: "Anh ấy có gọi điện xác nhận cái chết của cô không? Cách làm của cô có hiệu quả không?".

Alexandria xác nhận trong phần bình luận của một video rằng đã thành công trong việc thu hút sự chú ý của người yêu cũ khi anh ấy gọi cho cô ngay khi thấy bài cáo phó.

Dưới đây là bình luận của cư dân mạng:

"Bạn thật hài hước, tôi cũng muốn thử điều đó".

"Tôi không ấn tượng về cách này, tôi nghĩ rằng bạn thật độc hại và thô thiển khi khiến người yêu cũ thương cảm trước cái chết giả của bạn".

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/co-gai-viet-cao-pho-gia-chet-nham-thu-hut-su-chu-y-cua-ban-trai-va-cai-ket-khong-ngo-2150466.html

người yêu cũ

Tin tức mới nhất