Cô gái Việt đóng với Honey Lee bị hụt vai trong 'Squid Game'

Nguyễn Thị Hương người đang được nhắc nhiều đến sau phân cảnh diễn cùng Honey Lee đã tiết lộ từng được chọn đóng "Squid Game".

Những ngày gần đây khi bộ phim One The Woman lên sóng, một diễn viên người Việt đã được khán giả rất quan tâm. Đó là Nguyễn Thị Hương vào vai cô giúp việc người Việt có tên Trang. Trong phim, nhân vật Trang và nữ chính Honey Lee có nhiều phân cảnh tương tác, cùng trò chuyện bằng tiếng Việt một cách hài hước.

Cô gái Việt đóng với Honey Lee bị hụt vai trong Squid Game-1

Vai diễn của Nguyễn Thị Hương như "đo ni đóng giày" cho cô vì đích thân đạo diễn Choi Young Hoon mời nhận vai Trang, thậm chí còn quả quyết trừ khi Hương không muốn nhận, còn không chắc chắn vai diễn là của cô.

Cô gái Việt đóng với Honey Lee bị hụt vai trong Squid Game-2

Mới đây chia sẻ trên Zing, Nguyễn Thị Hương bất ngờ kể về việc cô bị hụt vai trong Squid Game. Theo đó trong năm ngoái, Hương đã được chọn đóng vai vợ của nhân vật người chơi số 276 trong phim.

Khi ấy nhà sản xuất xây dựng nhân vật người vợ là người Việt Nam, cô cũng đã gặp mặt xong xuôi. Tuy nhiên sau đó, bên phim muốn đổi sang hình ảnh cô dâu Ấn Độ, nên Hương đã không tham gia phim được nữa.

Cô gái Việt đóng với Honey Lee bị hụt vai trong Squid Game-3
Nguyễn thị Hương bị hụt vai trong "Squid Game"

Khán giả khi biết điều này đã thật tiếc cho Hương. Nếu được đóng thì tên Hương sẽ hiện diện cùng rất nhiều tên người Việt khác ở phần credit. 

Trước đó hàng loạt cái tên người Việt đã xuất hiện ở credit phim, tham gia ở khâu sản xuất hiệu ứng hình ảnh VFX (những hình ảnh được tạo ra hoặc biến đổi so với cảnh quay thật trên phim trường nhờ phần mềm, công nghệ chỉnh sửa ảnh bằng máy tính).

Đây là công việc yêu cầu tính kỹ thuật cao, tốn nhiều thời gian và khá gian nan nên sự góp mặt của ekip Việt Nam trong khâu sản xuất hậu kỳ khiến khán giả Việt không khỏi tự hào.

Cô gái Việt đóng với Honey Lee bị hụt vai trong Squid Game-4
Những cái tên người Việt trong phần credit của "Squid Game"

Nhân Từ (T/h)
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-gai-viet-dong-voi-honey-lee-bi-hut-vai-trong-squid-game-n-278912.html

Squid Game

Tin tức mới nhất