'Nàng ế 36 tuổi' vội vã hối thúc chàng trai 'bấm nút đi anh' khiến khán giả cười 'té ghế'

Nhiều khán giả bình luận đây là cặp đôi vui vẻ, dễ thương nhất từ đầu chương trình Bạn muốn hẹn hò đến giờ.

Video thuộc bản quyền HTV7 (Nguồn kênh youtube)

Không nhiều lần, chương trình Bạn muốn hẹn hò xuất hiện những cặp đôi đứng tuổi. Lần này, sự xuất hiện của anh chàng Lê Thanh Bình, 40 tuổi bạn gái Trần Ngọc Châu, 36 tuổi đã thực sự là một điều bất ngờ. Hơn nữa, đây là cặp đôi khá ấn tượng với những màn chia sẻ hài hước, vui nhộn, dễ thương, rất được lòng khán giả.

Nàng ế 36 tuổi vội vã hối thúc chàng trai bấm nút đi anh khiến khán giả cười té ghế-1Nàng ế 36 tuổi vội vã hối thúc chàng trai bấm nút đi anh khiến khán giả cười té ghế-2

Anh Lê Thanh Bình hiện tại là nhân viên ngân hàng và chị Ngọc Châu là nhân viên tổ chức sự kiện. Ngay từ những phút đầu, cả 2 đã cho khán giả và 2 MC đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác. 

Ngọc Châu cho rằng, mình là người biết chăm sóc người khác, biết nấu ăn ngon và rất yêu trẻ con. Ngoài ra, Ngọc Châu luôn nhìn mọi việc một cách nhẹ nhàng nên sống thoải mái, vô tư. Điểm yếu chính là rụt rè, nhút nhát.

Nàng ế 36 tuổi vội vã hối thúc chàng trai bấm nút đi anh khiến khán giả cười té ghế-3Nàng ế 36 tuổi vội vã hối thúc chàng trai bấm nút đi anh khiến khán giả cười té ghế-4

Nàng ế 36 tuổi vội vã hối thúc chàng trai bấm nút đi anh khiến khán giả cười té ghế-5

Anh Thanh Bình nói về sở trường thích ca hát và chơi game của mình khiến khán giả cười ồ. MC Cát Tường ngạc nhiên vì tại sao 40 tuổi còn thích chơi game. Đã trải qua 2 mối tình nghiêm túc nhưng vì "số đen" nên 2 lần đó đều không thành. Cả 2 lần anh đều bị tai nạn gãy chân. Và cũng thời điểm đó, bạn gái có cơ hội đi nước ngoài nên đã từ bỏ chuyện yêu đương này. 

Nàng ế 36 tuổi vội vã hối thúc chàng trai bấm nút đi anh khiến khán giả cười té ghế-6Nàng ế 36 tuổi vội vã hối thúc chàng trai bấm nút đi anh khiến khán giả cười té ghế-7

không kém cạnh Thanh Bình, Ngọc Châu cũng đã có 2-3 mối tình. Mối tình gần nhất là cách đây 2 năm, vì bạn trai không ý định lập gia đình trong khi Châu đã nhiều tuổi nên cuối cùng cũng chia tay. 

Tiêu chí chọn bạn trai của Ngọc Châu là ngoại hình dễ nhìn, hòa đồng vui vẻ, nhiệt tình, dễ chịu là được. So với Ngọc Châu, Thanh Bình cũng không có yêu cầu gì cao, chỉ cần ưa nhìn và nấu ăn ngon là được. 

Nàng ế 36 tuổi vội vã hối thúc chàng trai bấm nút đi anh khiến khán giả cười té ghế-8Nàng ế 36 tuổi vội vã hối thúc chàng trai bấm nút đi anh khiến khán giả cười té ghế-9Nàng ế 36 tuổi vội vã hối thúc chàng trai bấm nút đi anh khiến khán giả cười té ghế-10

Thanh Bình và Ngọc Châu được xem là cặp đôi vô cùng dễ thương. Dù tuổi không còn trẻ nhưng tâm hồn rất trẻ. Sự vô tư hài hước của cả 2 khiến khán giả rất thích thúc. 

Hỏi ý kiến 2 bên gia đình và người thân đi cùng, cả 2 bên đều vô cùng ủng hộ chuyện tình cảm này và mong 2 bạn cho nhau một cơ hội tìm hiểu.

Khi Thanh Bình và Ngọc Châu đối mặt nhau, chưa kịp nói chuyện nhiều, Ngọc Châu đã 2 MC và khán giả cười ngất vì đã bày tỏ cảm xúc với bạn trai "em cũng mong chúng mình cho nhau cơ hội". MC Quyền Linh còn hài hước nhắc nhở, "phải nói vài câu gì đó rồi mới tính đến chuyện cơ hội chứ?". 

Nàng ế 36 tuổi vội vã hối thúc chàng trai bấm nút đi anh khiến khán giả cười té ghế-11

Tưởng chỉ dừng lại ở đó, nhưng sau màn hát tiếng Anh của anh chàng Thanh Bình, Ngọc Châu lại khiến MC Cát Tường ngỡ ngàng khi chủ động bày tỏ "Vậy mình bấm núm anh ha". Cả khán phòng vỗ tay rầm rộ vì sự vô tư, hồn nhiên nhí nhảnh của Ngọc Châu. 

Nàng ế 36 tuổi vội vã hối thúc chàng trai bấm nút đi anh khiến khán giả cười té ghế-12

MC Cát Tường thêm vào "chị ở đây em lo gì vậy? Em sắp chín nhưng bên đây sắp rụng rồi. Phải làm giá chứ em". 

2 người dành cho nhau những lời có cánh, chân thành, Thanh Bình cũng gửi lời cảm ơn chương trình và rồi bấm nút hẹn hò trong tiếng gieo hò của khán giả. 

Sau khi chương trình phát sóng, nhiều khán giả đã bình luận, đây là cặp đôi dễ thương nhất từ trước tới giờ. Nhiều người dành lời khen ngợi cho cặp đôi vì sự trẻ trung, sôi nổi, vô tư và những giây phút thoải mái anh chị đã mang lại cho chương trình và khán giả. 

Hi vọng đây sẽ là một câu chuyện tình đẹp, trăm năm hạnh phúc! 

Thanh Thanh (ghi theo HTV7)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-gai-voi-va-hoi-thuc-chang-trai-bam-nut-di-anh-khien-khan-gia-cuoi-te-ghe-n-136085.html

show truyền hình Bạn muốn hẹn hò Tình yêu

Tin tức mới nhất