Cô gái xinh đẹp mất tích trước đám cưới bỗng trở về

Chị họ của cô gái xinh đẹp bỗng nhiên mất tích trước đám cưới cho biết hiện Phúc đã trở về nhà.

Cô gái xinh đẹp mất tích khi ra đồng chăn trâu là Nguyễn Thị Phúc (21 tuổi, trú xóm 6, xã Đại Sơn, huyện Đô Lương, Nghệ An).

Chiều 15/11, ông Đặng Văn Toàn - Chủ tịch UBND xã Đại Sơn xác nhận trên địa bàn có xảy ra trường hợp cô gái mất tích, hiện gia đình địa phương đang phối hợp cùng cơ quan chức năng tìm kiếm.

Cùng ngày chị Nguyễn Thị Định (chị họ của Phúc) chia sẻ: "Có người đã báo với gia đình hiện em đang ở trên xe về Nghệ An. Theo thông tin người này cung cấp, một người thanh niên đã chở Phúc ra bến xe, hiện gia đình cũng đã nói chuyện được với Phúc nhưng sợ em lo lắng nên không dám hỏi nhiều. Đợi về nhà ổn định tinh thần gia đình sẽ hỏi kỹ thêm".

Cô gái xinh đẹp mất tích trước đám cưới bỗng trở về-1
Hình ảnh của cô gái được người nhà đăng trên các trang mạng, phương tiện thông tin đại chúng để nhờ tìm kiếm.

Chị Định cho biết trước đó chiều 13/11, Phúc ra chăn trâu ở ngoài đồng cách nhà khoảng 2km. Bình thường em không đi chăn trâu bao giờ, đúng hôm đó thì xảy ra chuyện.

Chiều tối khi trâu về mà không thấy Phúc về nên gia đình lo lắng đi tìm nhưng không thấy. Sáng hôm sau người đàn ông đi câu cá đã tìm thấy chiếc áo đen cô gái mặc trước đó trong bụi cây. Địa điểm nơi Phúc chăn trâu cũng vắng người qua lại khiến gia đình nghi ngờ bị bắt cóc.

Theo chị Định có thể thông tin Phúc mất tích được chia sẻ rầm rộ quá nên kẻ bắt cóc đã thả cho về.

"Thời điểm mất tích, chiếc điện thoại không có tín hiệu nhưng mới đây chiếc điện thoại bất ngờ hoạt động. Công an đã định vị thấy Phúc ở Quảng Ninh sau đó ở Hà Nội" - chị Định thông tin.

Chị Định cũng cho biết thêm: "Sắp tới Phúc làm đám cưới với một người đàn ông cùng địa phương. Giữa em và chồng chưa cưới không có mâu thuẫn gì. Ngay sau khi định vị biết được đang ở Hà Nội, chồng chưa cưới đã lập tức ra Hà Nội tìm kiếm. Phía bố mẹ chồng cũng rất lo lắng. Họ bảo dù gì cũng coi Phúc như con dâu họ rồi, ông bà lo lắng khóc 1 ngày không ăn cơm".

Ngoài ra chị Định cũng tiết lộ, người đàn ông đưa em lên xe đã gọi cho chồng chưa cưới và chị gái của chồng chưa cưới bảo là ân nhân và yêu cầu hai người ra đón Phúc. Đặc biệt không được thông báo cho ai về chuyện này.

Trước đó, khoảng 14h ngày 13/11, Phúc đạp xe đi chăn trâu ở ngoài đồng nhưng đến tối người nhà thấy trâu đi về một mình em thì không thấy đâu.

Người nhà hốt hoảng gọi điện thoại nhưng không được. Khi ra khu vực chăn trâu để tìm thì người nhà chỉ thấy chiếc xe đạp.

Theo Đất Việt


mất tích bí ẩn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao