Có gì ở bom tấn 320 tỷ 'Tân Tây Du Ký', kỹ xảo ngang tầm Hollywood?

"Tân Tây Du Ký" đang gây sốt tại Trung Quốc sắp sửa đổ bộ màn ảnh Việt vào tháng 5 này.

Được mệnh danh là một trong "Tứ đại danh tác" của Trung Quốc, Tây Du Ký gắn liền với tuổi thơ của nhiều thế hệ người Việt Nam. Sự trở lại lần này của Tân Tây Du Ký - remake (làm lại) từ Tây Du Ký 1986, đầu tư kinh phí khủng lên tới 100 triệu NDT (khoảng 320 tỷ đồng) được khán giả kỳ vọng cao.

Có gì ở bom tấn 320 tỷ Tân Tây Du Ký, kỹ xảo ngang tầm Hollywood?-1
4 thầy trò Đường Tăng trong phim

Nhiều khán giả tỏ ra đặc biệt hài lòng với bản dựng mới này. Trong cuộc thăm dò dư luận sau 2 buổi chiếu đầu tiên, số khán giả chấm cho Tân Tây Du Ký 10 điểm đạt 40% - con số cực kỳ khả quan.

Những hiệu ứng kỹ xảo trong phim được thể hiện khá bắt mắt như cảnh Tôn Ngộ Không làm loạn tại Địa ngục hay bối cảnh Đông Hải Long Cung khiến khán giả phải choáng ngợp vì quá hoành tráng và sống động như thật.

Được biết, đạo diễn Trương Kiến Á và chế tác Trương Kỷ Trung đã mời đơn vị sản xuất phim X-men từ Hollywood xử lý hậu kỳ cho phim. Có tới 300 cảnh quay cần dùng đến kỹ xảo. Ngoài ra, đoàn phim còn áp dụng một số công nghệ hiện đại nhất để xử lý hiệu ứng hình ảnh như hệ thống Motion Control.

Có gì ở bom tấn 320 tỷ Tân Tây Du Ký, kỹ xảo ngang tầm Hollywood?-2
Tác phẩm vẫn giữ nguyên được cái "thần" của nguyên tác, làm mới với những biến đổi không hề quá lố và phản cảm mà rất phù hợp

Nhân vật Tôn Ngộ Không do Ngô Việt đảm trách, vốn xuất thân là diễn viên võ thuật nên đã có những pha đánh võ vô cùng đẹp mắt. Nếu như Lục Tiểu Linh Đồng là cái bóng quá lớn khi đã thành công với vai diễn Tôn Ngộ Không trong bản nguyên tác Tây Du Ký thì Ngô Việt dù khó có thể vượt qua được hình tượng của người đi trước nhưng cũng đã làm tốt vai trò của mình.

Chính vì thế Tề Thiên Đại Thánh qua nét diễn của anh hiện lên vô cùng chân thật, oai phong lẫm liệt nhưng cũng không kém phần hài hước.

Một điểm sáng nữa của Tân Tây Du Ký chính là lời thoại. Những lời thoại được sử dụng trong phim đã ít nhiều được sửa đổi theo lối văn nói để gần gũi hơn với khán giả hiện đại.

Có gì ở bom tấn 320 tỷ Tân Tây Du Ký, kỹ xảo ngang tầm Hollywood?-3Có gì ở bom tấn 320 tỷ Tân Tây Du Ký, kỹ xảo ngang tầm Hollywood?-4Có gì ở bom tấn 320 tỷ Tân Tây Du Ký, kỹ xảo ngang tầm Hollywood?-5Có gì ở bom tấn 320 tỷ Tân Tây Du Ký, kỹ xảo ngang tầm Hollywood?-6
Các nhân vật đều làm tốt vai trò của mình trong phim

Với những lời nhận xét khả quan từ khán giả cùng nhiều ấn tượng về kỹ xảo, Tân Tây Du Ký trở thành tác phẩm thành công nhất trong trào lưu remake tác phẩm kinh điển của Trung Quốc.

Bộ phim với sự tham gia đông đảo của dàn diễn viên nổi tiếng của truyền hình Hoa ngữ như: Ngô Việt (vai Tôn Ngộ Không), Nhiếp Viễn (vai Đường Tam Tạng), Tăng Kim Sinh (vai Trư Bát Giới), Từ Cẩm Giang (vai Sa Tăng), Tiền Vị Thần (vai Bạch Long Mã),  Lưu Đào (vai Quan Thế Âm Bồ Tát),…

Phim được phát sóng lúc 22h30 hằng tuần, bắt đầu từ ngày 27/5.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/co-gi-o-bom-tan-320-ty-tan-tay-du-ky-ky-xao-ngang-tam-hollywood-50202217545922211.htm

Tây Du Ký

Tin tức mới nhất