Có giá hơn 49 triệu nhưng chiếc áo 'mặc như không mặc' này đang cháy hàng

Không chỉ có thiết kế quái dị mà giá thành cao chót vót của "item" này đều đang thách thức tất cả các tín đồ thời trang. Nếu là bạn, bạn có sẵn sàng bỏ tiền ra để mua 1 chiếc áo như thế này?

Trong thời trang, mọi ý niệm đều chỉ ở mức tương đối. Thứ bạn thấy đẹp thì chưa chắc mọi người đều gật gù tán thưởng, ngược lại, thứ bạn chê xấu chưa chắc người ta đã muốn dè bỉu, chê bai. Và chắc bởi lí do này, chiếc áo len "mặc như không mặc" của Calvin Klein dù có thiết kế rất dị, có giá thành ngót nghét 1,810 EUR (hơn 49 triệu VND) lại đang "cháy hàng" một cách khó tin.

Có giá hơn 49 triệu nhưng chiếc áo mặc như không mặc này đang cháy hàng-1
Áo đã hết hàng, thưa quý bạn và các vị!

Được biết, mẫu áo này nằm trong BST Thu/Đông 2017/2018 mà Calvin Klein vừa ra mắt vào khoảng đầu năm nay. Như bạn đã thấy, dù là "áo len" nhưng trên thực tế, chỉ có phần tay áo là được làm từ len còn phần thân lại là vải sheer xuyên thấu, khiến người ta dễ dàng khoe da thịt cực kỳ dễ dàng.

Có giá hơn 49 triệu nhưng chiếc áo mặc như không mặc này đang cháy hàng-2

Quả thật, mức giá hơn 49 triệu VND không phải là mức giá "dễ thở" cho một chiếc áo len, nhất là kiểu áo thà đừng mặc còn hơn này. Tuy vậy, nó hiện đã cháy hàng trên hệ thống mua sắm Ssense, nghe thì thật kì lạ nhưng lại có người sẵn sàng bỏ cả đống tiền ra để rước kiểu áo "trời hành" như thế đấy.

Có giá hơn 49 triệu nhưng chiếc áo mặc như không mặc này đang cháy hàng-3
Thiết kế của chiếc áo này đích dị là để dành cho những người có sở thích khoe da thịt.

Có giá hơn 49 triệu nhưng chiếc áo mặc như không mặc này đang cháy hàng-4
Đến mặt sau áo còn khiêu khích như thế này cơ mà.

 

Theo Trí Thức Trẻ

 


áo len thời trang

Tin tức mới nhất