Cô giáo dạy Sinh học lấy ví dụ minh họa mà teen cười ra nước mắt

Ví dụ minh họa điển hình cho sự "lầy lội" của cô giáo khiến học sinh cứ gọi là nhớ mãi kiến thức...

Mới đây, một bài giảng Sinh học lớp 11 được chia sẻ trên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm của dân mạng, đặc biệt là các bạn học sinh.

Cụ thể, một giáo viên đã lấy ví dụ thực tế minh họa cho bài giảng số 26 "Cảm ứng ở động vật" của môn Sinh học lớp 11. Để miêu tả các trạng thái cảm xúc của động vật bậc cao nhất là con người, cô giáo đã đưa ra 1 ví dụ khá thực tế khi yêu.

Cô giáo dạy Sinh học lấy ví dụ minh họa mà teen cười ra nước mắt-1
Ví dụ minh họa "bá đạo" thế này thì làm sao mà học sinh quên được đây? (Ảnh: Group Trường Người Ta).

"Khi bị người yêu đá hoặc cắm sừng chúng ta sẽ cảm thấy nóng, bực, tức và khóc", cùng với đó là 3 hình ảnh minh họa vô cùng chân thực.

Nhìn vào những hình ảnh này, các bạn học sinh không thể nhịn cười vì độ hài hước và "lầy lội" của cô giáo. Ví dụ minh họa điển hình thế này thì học sinh làm sao mà quên được cơ chứ.

Hình ảnh này sau khi được đăng tải đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều dân mạng đã bày tỏ sự thích thú với cô giáo vừa hài hước vừa đáng yêu. Một số bạn học sinh cũng bày tỏ mong muốn sẽ được "diện kiến" cô giáo hết sức thú vị này.

- "Ước gì lớp mình cũng được học cô giáo đáng yêu thế này. Mỗi ví dụ thôi mà cô đã bá đạo thế này rồi thì đi học nghe cô kể chuyện chắc là vui lắm đây".

- "Cùng là Sinh học mà sao Sinh học lớp mình toàn hệ tiêu hóa, hệ tuần hoàn, mắt, mũi, miệng vậy trời?".

- "Cô giáo đáng yêu ghê, cô lấy ví dụ thế này là 'chạm đáy nỗi đau' của nhiều bạn trong lớp lắm cho mà xem".

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://hoahoctro.tienphong.vn/co-giao-day-sinh-hoc-lay-vi-du-minh-hoa-the-nao-ma-khien-teen-cuoi-ra-nuoc-mat-post1405435.tpo

siêu lầy lội giáo viên bá đạo học sinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao