Cô giáo mầm non xinh đẹp ở Nghệ An mất tích bí ẩn

Cô giáo tên Nguyễn Tú Anh cao khoảng 1,62m, nặng 47kg, tóc thẳng dài quá vai, đã ly hôn chồng cách đây 4 năm và có 1 con gái 5 tuổi.

Theo Pháp luật và Bạn đọc đưa tin, hôm nay (1/10), lãnh đạo Công an Tiến Thủy, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An đã phát thông báo tìm 1 giáo viên mầm non tại địa phương mất tích bí ẩn nhiều ngày trước.

Cô giáo mầm non xinh đẹp ở Nghệ An mất tích bí ẩn-1
Chân dung cô giáo Nguyễn Tú Anh

Trước đó, khoảng 16h ngày 28/9, chị Nguyễn Tú Anh (giáo viên mầm non xã Tiến Thủy, 30 tuổi) rời khỏi nhà, từ đó gia đình không liên lạc được.

Theo lời ông Nguyễn Văn Sáng (bố Tú Anh) cho biết, tối cùng ngày không thấy con gái về, gọi điện không được nên ông Sáng cùng người thân chia nhau đi tìm, đến nhà bạn bè, người quen để hỏi nhưng đều không có kết quả.

Linh tính điều chẳng lành xảy ra với con gái, ông Sáng đã lên trình báo với công an xã. 

Cô giáo mầm non xinh đẹp ở Nghệ An mất tích bí ẩn-2
Công an xã Tiến Thủy phát đi thông báo tìm kiếm

Theo Dân Trí, khi rời nhà, chị Nguyễn Tú Anh cao khoảng 1,62m, nặng 47kg, tóc thẳng dài quá vai. Được viết, chị Tú Anh đã ly hôn chồng cách đây 4 năm và cả hai có với nhau 1 con gái 5 tuổi. 

Nếu ai thấy chị Tú Anh ở đâu thì liên hệ với gia đình theo số điện thoại 096.2419.156 (bố chị Tú Anh) hoặc liên hệ Công an xã Tiến Thủy qua số 0869.542.952.

Hiện cơ quan công an vẫn đang tiếp tục phối hợp với gia đình tổ chức tìm kiếm.

H.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/co-giao-mam-non-o-nghe-an-mat-tich-bi-an-n-237283.html

giáo viên mầm non Mất tích

Tin tức mới nhất