Cô giáo Minh Thu có gì mà khiến 20k con dân thức đêm 'ôn bài'?

Không ăn mặc quá hở hang để "tạo nét", cô giáo 9X gây ấn tượng nhờ gương mặt trang điểm hài hòa và gu thời trang trẻ trung, đa dạng.

Nhân vật nổi tiếng trong cõi mạng đang được mọi người để ý tới hiện nay hẳn là cô giáo Minh Thu, một giáo viên dạy Vật Lý online.

Với ngoại hình xinh xắn, giọng nói thu hút và cách truyền đạt tận tình, cô giáo 9X này dường như phá bỏ mọi kỷ lục ở các lớp học livestream từng có tại Việt Nam với hơn 20.000 lượt xem chỉ trong một đêm.

Cô giáo Minh Thu có gì mà khiến 20k con dân thức đêm ôn bài?-1
Các hot streamer như Thầy Giáo Ba và PewPew cũng bị thu hút bởi Minh Thu.

Cô giáo Minh Thu có gì mà khiến 20k con dân thức đêm ôn bài?-2
Thậm chí, có người còn phát hiện cầu thủ Đặng Văn Lâm cũng "bon chen" vào xem live của cô giáo xinh đẹp.

Được biết, Minh Thu sinh năm 1998, sống tại TP. Vinh. Trên trang cá nhân của mình, Minh Thu thường xuyên ra bài tập đều đặn cũng như cập nhật kiến thức mỗi ngày cho học sinh. Mỗi clip giảng dạy của cô đều thu hút lượt tương tác lớn.

Tuy nhiên, thay vì tiếp thu kiến thức, sự chú ý của người xem tập trung vào gương mặt ưa nhìn, đúng chuẩn “hot girl” của cô giáo trẻ với làn da trắng nõn, đôi mắt to và nụ cười tỏa nắng.

Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp, gu thời trang trẻ trung và đẹp mắt cả khi "lên lớp" lẫn ngoài đời của Minh Thu cũng là yếu tố khiến cô nàng này thu hút người đối diện chỉ trong nháy mắt.

Cô giáo Minh Thu có gì mà khiến 20k con dân thức đêm ôn bài?-3
Hở bạo chưa chắc đã tạo nét và sexy đôi khi cũng chưa đủ khiến người ta quan tâm. Cô giáo Minh Thu chính là một ví dụ điển hình.

Cô giáo Minh Thu có gì mà khiến 20k con dân thức đêm ôn bài?-4Cô giáo Minh Thu có gì mà khiến 20k con dân thức đêm ôn bài?-5
Khác với nhiều cô giáo nổi như cồn hiện nay với phong cách hở bạo khoe ngực "khủng", Minh Thu lại chọn cho mình phong cách nhã nhặn, dịu dàng. Những kiểu váy áo nữ tính, đơn giản chính là item yêu thích của Minh Thu khi giảng dạy trên livestream. 

Cô giáo Minh Thu có gì mà khiến 20k con dân thức đêm ôn bài?-6Cô giáo Minh Thu có gì mà khiến 20k con dân thức đêm ôn bài?-7
Đôi khi, cô nàng sinh năm 1998 chỉ diện áo sơ mi rất đơn giản tạo sự gần gũi, thân thiện với học sinh.

Cô giáo Minh Thu có gì mà khiến 20k con dân thức đêm ôn bài?-8
Khác với suy nghĩ của nhiều người rằng mấy cô học giỏi thì thường vụng về trong make-up, cô giáo Minh Thu lại rất biết họa mặt, làm tóc bài bản. Luôn xuất hiện với vẻ ngoài xinh đẹp như hot girl, bảo sao lượng người theo học cô giáo cứ tăng vùn vụt theo thời gian.

Cô giáo Minh Thu có gì mà khiến 20k con dân thức đêm ôn bài?-9Cô giáo Minh Thu có gì mà khiến 20k con dân thức đêm ôn bài?-10
Ở ngoài đời, Minh Thu giữ phong cách ăn mặc trẻ trung, "xì tin xì khói" đúng với lứa tuổi. Ngoài ra, để "giao diện" thêm phần sáng sủa, nổi bật hơn, Minh Thu cũng chọn cách nuôi mái dài, uốn nhẹ rồi chia ngôi theo tỉ lệ 7:3 giống nhiều idol Hàn Quốc. 

Cô giáo Minh Thu có gì mà khiến 20k con dân thức đêm ôn bài?-11Cô giáo Minh Thu có gì mà khiến 20k con dân thức đêm ôn bài?-12
Sở hữu làn da trắng ngần, cô nàng chuộng các trang phục có họa tiết hoa nhí và màu sắc nổi bật



Cô giáo Minh Thu có gì mà khiến 20k con dân thức đêm ôn bài?-13
Với vẻ ngoài trẻ như học sinh cấp 3, không ai nghĩ cô nàng đã trở thành một giáo viên dạy Lý có cả nghìn học sinh theo học mỗi giờ lên lớp.

Cô giáo Minh Thu có gì mà khiến 20k con dân thức đêm ôn bài?-14Cô giáo Minh Thu có gì mà khiến 20k con dân thức đêm ôn bài?-15
Dù không quá đột phá như một fashionista nhưng nhìn chung, Cô giáo Minh Thu ở ngoài đời cũng rất biết ăn diện. Trang phục cô nàng mặc có công thức chung là rất tôn dáng, đảm bảo sự thoải mái và đúng lứa tuổi giúp tăng điểm thiện cảm với người đối diện.

 

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gu-thoi-trang-noi-khong-voi-ho-bao-cua-co-giao-minh-thu-moi-gio-livestream-n-270417.html

Cô giáo Minh Thu cô giáo Hot Girl

Tin tức mới nhất