Clip: Cô giáo ‘trường người ta’, tự tay mua trà sữa, khích lệ tinh thần sĩ tử trước ngày ‘vượt vũ môn’

Nhiều sĩ tử đang ao ước giá như mình là một trong số những học sinh kia được cô giáo bắt tay, ôm hôn trước kỳ thi quyết định sắp diễn ra.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền clip ghi lại cảnh học sinh xếp hàng dài trên bục giảng để nhận trà sữa từ tay cô giáo chủ nhiệm. Không chỉ có trà sữa, trên bàn cô giáo còn trải đầy bánh kẹo trông vô cùng hấp dẫn. 

Mỗi học sinh khi lên nhận quà đều được cô giáo động viên tinh thần bằng cách: học sinh nam thì bắt tay, học sinh nữ thì cô trò trao nhau cái ôm thắm thiết.

Người đăng tải clip lên mạng là bạn Nguyễn Văn Dũng, đang học lớp 12A3 của trường THPT Tây Nam (Bình Dương). Dũng cho biết, đoạn clip được nam sinh quay vào buổi học cuối cùng của lớp.

Hôm đó cô chủ nhiệm đã tự bỏ tiền để mua bánh kẹo, trà sữa để tặng các bạn trước khi chia tay. Vì muốn lưu giữ lại khoảnh khắc kỷ niệm này cho nên Dũng đã quay lại rồi chia sẻ lên mạng xã hội để khoe cô giáo của mình.

Ngoài ra, Dũng cũng chia sẻ, cô giáo chủ nhiệm dạy môn Vật Lý nhưng các bạn trong lớp rất thích học bởi sự cởi mở và phương pháp dạy học mới lạ của cô. Dù mới chủ nhiệm một năm nhưng cô thường xuyên tổ chức đi chơi với cả lớp trong các dịp đặc biệt để tình cảm cô trò thêm gắn kết hơn.

MT
Theo Vietnamnet


cô giáo học sinh

Tin tức mới nhất