Cô giáo ở Quảng Bình bắt cả lớp tát bạn đến mức nhập viện

Cô giáo một trường THCS ở Quảng Bình bắt cả lớp tát một học sinh 231 cái khiến nạn nhân phải nhập viện, nguyên nhân em này lỡ nói tục tại sân trường.

Ngày 23/11, Đảng uỷ xã Duy Ninh (huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình) đang yêu cầu xử lý kiểm điểm cô giáo của trường THCS Duy Ninh do phạt học sinh lớp 6 bằng 231 cái tát, khiến em này phải nhập viện.

Sự việc xảy ra 19/11, khi học sinh này nói tục tại sân trường và bị đội cờ đỏ nghe thấy, ghi lại. Cô N.T.P.T - giáo viên chủ nhiệm lớp 6.2 trường THCS Duy Ninh bắt cả lớp, mỗi người tát vào má em N. 10 cái để phạt hành vi nói trên.

Được biết, tổng số học sinh lớp 6.2 là 27 học sinh thì có 23 học sinh tát vào má em N. Cô giáo T. quy định người nào tát không mạnh thì sẽ bị phạt ngược lại bằng 10 cái tát, nên học sinh nào cũng tát vào mặt em N. khá mạnh.

Cô giáo ở Quảng Bình bắt cả lớp tát bạn đến mức nhập viện-1
 Trường THCS Duy Ninh (Quảng Bình) nơi xảy ra sự việc. (Ảnh: Minh Phong/SGGP)

Do quá đau, em N. văng tục thì tiếp tục bị cô T. tát thêm một cái nữa. Tổng số học sinh này phải hứng chịu là 231 cái tát.

Trở về nhà, N bị sưng hai má, nóng ran, khó ăn uống nên người nhà đưa em nhập viện tại Bệnh viện đa khoa Dinh Mười (huyện Quảng Ninh). Đến sáng 23/11, em N. được ra viện nhưng không dám đi học vì tâm lý chưa ổn định.

Lãnh đạo trường THCS Duy Ninh khẳng định đã yêu cầu cô giáo T. viết tường trình và sắp tới sẽ họp để đưa ra hình thức kiểm điểm.

Sau khi xảy ra sự việc, đại diện chính quyền xã đã đến thăm hỏi gia đình học sinh N. và động viên em sớm trở lại trường học.

Theo VTC News


cô giáo bạo lực trẻ em bạo lực học đường

Tin tức mới nhất