Cô giáo tát liên tiếp vào mặt trẻ 2 tuổi ở Hà Nội bị cho nghỉ việc

Liên quan đến vụ bé gái 2 tuổi bị cô giáo đánh liên tiếp vào mặt ở trung tâm giáo dục hòa nhập, Phòng GD-ĐT huyện Quốc Oai thông tin giáo viên đã bị cho nghỉ việc.

Trao đổi với VietNamNet, ông Nguyễn Khắc Thắng, Trưởng phòng GD-ĐT huyện Quốc Oai, cho biết cô L.T.T - người trực tiếp tát vào mặt bé gái 2 tuổi, đã bị Trung tâm giáo dục hòa nhập B.T.X cho nghỉ việc.

Cô giáo tát liên tiếp vào mặt trẻ 2 tuổi ở Hà Nội bị cho nghỉ việc-1
Ảnh cắt từ clip.

Đồng thời, đến thời điểm này, trung tâm này cũng bị đình chỉ tạm dừng hoạt động để phối hợp với cơ quan chức năng phục vụ công tác điều tra, xác minh làm rõ vụ việc theo quy định.

Theo ông Thắng, sự việc vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Trước đó, bé N.T.B.N (2 tuổi) do có dấu hiệu chậm nói nên gia đình cho bé đi học can thiệp tại Trung tâm giáo dục hoà nhập B.T.X (ở xã Sài Sơn, huyện Quốc Oai) từ cuối tháng 2/2023.

Đến tháng 8, gia đình phát hiện sự việc khi con từ lớp trở về với khuôn mặt đỏ, mắt ướt nhòa, tâm lý sợ sệt.

Ngay sau đó, gia đình làm việc với chủ cơ sở, dẫn theo nhân viên kỹ thuật và yêu cầu kiểm tra camera, phát hiện bé B.N bị cô giáo đánh liên tiếp vào mặt.

Theo hình ảnh camera ghi lại, khi đang ngồi học, cô L.T.T đặt điện thoại xuống và dùng tay liên tiếp đánh vào mặt bé B.N. Cháu bé đã gào khóc trước hành động của cô giáo.

Trong bản tường trình, cô L.T.T cho biết, sự việc xảy ra vào ngày 11/8, trong tiết dạy ngoài giờ kéo dài một tiếng đồng hồ, từ 17 - 18h.

“Trong quá trình dạy, tôi đã mất kiểm soát cảm xúc cũng như hành vi cá nhân do áp lực về mục tiêu bài dạy đề ra, nên tôi đã không kiềm chế được và có tác động vào trán trẻ mấy lần với lực tay hơi mạnh.

Sau khi tôi nhận thức được cái sai của mình và kiểm soát được hành vi, tôi nhận ra mình đã sai nên đã bế con đứng lên và đi ra ngoài 15-20 giây để bình tĩnh hơn”, cô L.T.T viết trong bản tường trình.

Theo tường trình, sau khi đánh, cô L.T.T bế bé vào phòng và để cháu B.N ngồi vào lòng dỗ dành và tiếp tục dạy cho đến hết giờ.

“Trong quá trình dạy, tôi có sử dụng kỹ thuật dạy luyện khẩu hình - luyện cơ quan cấu âm tới hàm và vòm họng hơi mạnh tay. Tôi nhận thấy rằng, hành vi của mình quá sai, nên khi được hỏi lại sự việc, tôi hoảng loạn và lo sợ sự khiển trách từ phía lớp học, cũng như sự trách mắng và dằn vặt của chính bản thân, nên tôi chưa xử lý tốt được ngôn từ cũng như hành vi của mình trước phụ huynh cũng như chủ nhiệm lớp.

Tôi nhận thấy hành động của mình gây nên những tổn thương sâu sắc đến con và gia đình, cũng như sự tin tưởng của lớp học đối với tôi. Tôi rất ân hận về việc này. Tôi tha thiết xin nhận được sự tha thứ từ gia đình và lớp học để tôi có cơ hội được sửa sai những lỗi lầm mà mình đã gây ra”, cô L.T.T viết.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/co-giao-tat-lien-tiep-vao-mat-be-gai-2-tuoi-o-ha-noi-bi-cho-nghi-viec-2186928.html

bạo hành trẻ em cô giáo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao