Học viên nhóm 18+ của 'cô giáo Trang' đồng loạt kiện nữ chính tội lừa đảo

Đoạn tin nhắn chat qua lại cho biết nếu "cô giáo Trang" không nhanh chóng chuyển tiền trả cho 800 học viên, họ sẽ kiện cô này tội lừa đảo.

Đầu tháng 10 vừa qua, "cô giáo Trang" hay "cô Trang" là những từ khóa được dân mạng lùng sục khá nhiều. Đó không phải là gương mặt nổi bật, giàu có thành đạt, sự nổi tiếng của "cô Trang" đến từ loạt hình ảnh phản cảm.

Học viên nhóm 18+ của cô giáo Trang đồng loạt kiện nữ chính tội lừa đảo-1

Theo tìm hiểu, "cô giáo Trang" tên thật là T.T.T (theo tên thông tin tài khoản ngân hàng), có nhiều tài khoản mạng xã hội, trong đó fanpage chính thức cũng có hơn 65.000 người theo dõi. Trên trang cá nhân, người phụ nữ này thường xuyên khoe những bức ảnh ăn mặc hở hang.

Thậm chí, cô này còn khẳng định bản thân có kiến thức sâu rộng về chuyện chăn gối nên đã đăng tải rất nhiều clip nói về chuyện phòng the.

Học viên nhóm 18+ của cô giáo Trang đồng loạt kiện nữ chính tội lừa đảo-2
Học viên nhóm 18+ của cô giáo Trang đồng loạt kiện nữ chính tội lừa đảo-3

Đặc biệt, kèm theo loạt ảnh gợi cảm, "cô Trang" còn kêu gọi mọi người nộp 300k, coi như tiền học phí nếu muốn vào lớp học của mình. Cụ thể, "lớp học" là một nhóm kín trên Facebook, được tiết lộ là chứa rất nhiều hình ảnh nhạy cảm của "cô Trang". Tài khoản này cũng tiết lộ, trong nhóm kín còn có rất nhiều clip về các "đồng nghiệp" của cô Trang.

"Thế này thì khác gì đăng ảnh khiêu dâm đâu, mong công an vào cuộc xử lý", "Mỗi người 300 ngàn, 500 người là nó được 150 triệu rồi, đúng là làm giàu trên thân xác, không còn gì để nói",... là những bình luận dân mạng để lại.

Học viên nhóm 18+ của cô giáo Trang đồng loạt kiện nữ chính tội lừa đảo-4

Những tưởng sự việc bị chỉ trích, "cô Trang" sẽ biết điều chỉnh hành vi của bản thân. Nhưng mới đây, dân mạng tiếp tục lan truyền thông tin người này bị tố lừa đảo tiền "học viên".

"300k x 800 người là 240 triệu. Đơn trình báo có sẵn rồi. Cho mày cơ hội chuyển tiền lại cho 800 người, không thì lên công an mà giải trình nhé. Số tiền đủ đưa mày đi mà không có ngày về đấy", tài khoản này cho hay.

Học viên nhóm 18+ của cô giáo Trang đồng loạt kiện nữ chính tội lừa đảo-5

Đáp lại lời tố, tài khoản được cho là "cô Trang" phản pháo khá căng. Người này cho biết, việc các đoạn clip trước đây bị “tuồn” ra ngoài đã ảnh hưởng khá nhiều đến công việc của mình. Không chỉ bị Facebook càn quét, cơ quan chức năng và báo chí đã liên tục vào cuộc khiến “cô giáo” không thể livestream công khai được nữa.

Tuy nhiên, lời giải thích này không xoa dịu được cơn phẫn nộ. Tất cả học viên đều yêu cầu hoàn lại tiền nếu không sẽ đâm đơn kiện.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-giao-trang-bi-to-lua-dao-tien-hoc-vien-n-238901.html

hình ảnh phản cảm cô giáo

Tin tức mới nhất