'Cô hàng xóm lẳng lơ ơi, đừng cố gài bẫy chồng tôi nữa'

Tôi đến nơi đây, đất lạ người lạ, chỉ có một mình cô hàng xóm là người giúp đỡ, tôi biết ơn cô lắm lắm. Không chỉ tôi, chồng tôi cũng vô cùng biết ơn cô.



Nên, thay vì báo đáp ân tình cô lo lắng, san sẻ những điều chúng tôi chưa hiểu về khu phố mới, cô đã nhờ chồng tôi giúp cô vài việc lặt vặt trong nhà mà cánh đàn bà không làm được, hoặc làm được cũng không muốn làm. Vì đó là việc mà đàn ông họ hay làm.

Cô kể lể, cô không có chồng, đúng hơn cô đã bỏ chồng cách đây hai năm và đang làm mẹ đơn thân, một mình gánh trách nhiệm trong gia đình. Lẽ ra như vậy, mấy việc lắp bóng đèn hay sửa đồ điện, cô cũng phải biết tí chút chứ. Vì nhà cô vốn không có đàn ông mà. Nhưng cô bảo, cô không biết làm, chồng tôi sẵn sàng giúp đỡ.

Cô đẹp, tôi không phủ nhận điều đó, cô rất đẹp, đẹp hơn tôi rất nhiều. Từ ngày chồng tôi tới, tôi bắt đầu thấy cô khác hơn, thay đổi hơn. Thay vì mặc những bộ đồ ở nhà sau khi thức giấc rồi đi chợ, cô đã mặc những bộ quần áo ngủ sexy, thậm chí ôm sát.

Tôi thấy rõ ánh mắt cô nhìn chồng tôi, và tôi hiểu, cô đang có tâm địa xấu xa. Nhưng tôi không động tĩnh gì, rất bình thản, vẫn quan tâm, vẫn hỏi han và để chồng giúp đỡ cô. Vì trong thâm tâm tôi luôn tin tưởng chồng mình. Nếu chồng tôi vì một người đàn bà lạ mới quen mà phản bội tôi thì người đó cũng chẳng xứng đáng với những gì tôi dành cho anh ta.

Cô hay sang nhà tôi cho cái này cái nọ, để càng làm thân với tôi hơn, tôi đồng ý. Cô hay gọi chồng tôi nhờ giúp này kia, thậm chí có lúc cô còn nhờ anh ấy lái xe chở cô đưa con đi viện. Tôi cũng hài lòng. Giúp đỡ người khác là việc nên làm phải không cô, tôi không ý kiế gì hết? Nhưng dạo gần đây, tôi thấy tần suất cô và chồng tôi gặp nhau thường xuyên hơn.

Chỉ là, cô không hay, những gì xảy ra, anh ấy đều nói cho tôi biết. Hôm rồi, cô cố tình tặng anh ấy một cái áo, dù anh ấy không nhận, không bại lộ nhưng cũng về kể cho tôi nghe về câu chuyện đó. Anh ấy còn tỏ ra nghi ngờ vì cảm thấy cô đang cố tình quyến rũ mình.

Chồng tôi đẹp trai, hiền lành, có tiền, đàn bà vây quanh ấy là chuyện đương nhiên. Cô cũng đang nỗ lực làm điều đó phải không, vì hiện tại cô không có chồng, cô cũng chẳng mất gì khi mồi chài người khác.

Hôm qua nghe chồng tôi nói, cô đã cố tình cúi xuống để lộ áo trong cho anh ấy nhìn thấy, nhưng anh đã vội vã ra về. Anh ấy còn nói với tôi rằng: "Đàn bà như cô thật dễ dãi, thật là khó hiểu, vì sao không chuyên tâm nuôi con lại cứ tính mồi chài người khác". Anh cũng chẳng tin cô là người nghiêm túc khi suốt ngày kiếm cách dụ dỗ chồng của người coi cô như bạn thân.

Hôm nay tôi có đôi lời nói với cô, đừng cố mồi chài chồng tôi nữa. Cô có lẽ xinh đẹp thật, đàn ông nhiều người thích cô thật nhưng cô không hiểu được, chúng tôi đã trải qua những gì để có được nhau. Cuộc sống của chúng tôi đã nếm trải đủ ngọt bùi, cay đắng, tôi tin chồng, anh ấy cũng tin tôi và sẽ không bao giờ vì một người đàn bà không đâu mà phá hoại hạnh phúc gia đình.

Đừng tốn công phí sức nữa cô nhé. Hãy nghĩ cho con mình sau này, sống tử tế để chăm sóc con cái. Vì đứa trẻ cũng đã cô đơn lắm rồi, đừng để một đứa trẻ khác như con tôi hay bất cứ đứa trẻ nào khác bị cướp mất cha của mình.

(Độc giả giấu tên)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-hang-xom-lang-lo-oi-dung-co-gai-bay-chong-toi-nua-n-119733.html

đàn bà lẳng lơ hôn nhân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao