Cơ hội nào cho H'Hen Niê khi đối thủ mạnh nhất tại Miss Universe 2018 liên tiếp để lộ nhan sắc nhiều khuyết điểm

Mặc dù được xem là ứng viên nặng ký cho vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2018, song nhan sắc Philippines vẫn để lộ không ít khuyết điểm trên gương mặt và cơ thể.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, H'Hen Niê chính thức trở thành đại diện Việt Nam tranh tài tại Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018. 

Mặc dù cuộc thi diễn ra vào cuối năm, song nhan sắc gốc Việt đã bước đầu thu hút sự chú ý của khán giả quốc tế ngay ở thời điểm hiện tại. Cô được đánh giá cao nhờ gương mặt góc cạnh, mái tóc tém cá tính và hình thể sexy, khỏe khoắn.


Hoa hậu H'Hen Niê đại diện Việt Nam dự thi Miss Universe 2018.

Không hề dễ dàng, Miss Universe lâu nay nổi danh là đấu trường sắc đẹp khốc liệt nhất hành tinh. Dàn mỹ nhân tới ghi danh tại cuộc thi này hàng năm đều sở hữu dung mạo "không phải dạng vừa". 

Đặc biệt sự xuất hiện của đại diện Philippines luôn khiến dàn đối thủ phải dè chừng bởi trong 8 năm qua, đất nước nghìn đảo luôn gặt hái được thành tích rất cao tại Hoa hậu Hoàn vũ. 

Năm nay, Philippines tiếp tục gửi đến đấu trường này một nhan sắc cực mạnh là Catriona Gray. Chẳng những sở hữu dung nhan mỹ miều, cô gái 24 tuổi còn có kinh nghiệm thi thố vô cùng dày dạn.


Catriona Gray đại diện Philippines tranh vương miện Miss Universe 2018.

Điểm lại quá khứ, Catriona Gray từng đăng quang Hoa hậu Thế giới Philippines 2016, sau đó đại diện Philippines thi Hoa hậu Thế giới cùng năm và lọt top 5 chung cuộc. 

Hai năm sau, cô bất ngờ ghi danh tại Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2018 và đoạt ngôi vị cao nhất. Vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018 chính là mục tiêu cuối cùng của mỹ nữ 24 tuổi. 

Với nhan sắc và kinh nghiệm thượng thừa, sự xuất hiện của Catriona tại Miss Universe 2018 đang là mối đe dọa lớn cho các đối thủ, đặc biệt là đại diện Việt Nam - H'Hen Niê. Mỹ nữ đến từ "cường quốc sắc đẹp" đang được đánh giá rất cao cho chiếc vương miện bạc tỷ. 


H'Hen Niê sẽ đụng độ Catriona Gray vào cuối năm nay. 

Tuy nhiên, ngọc còn có tì vết nên đại mỹ nhân Catriona Gray cũng chẳng phải nhan sắc ngoại lệ. Gần đây, fan sắc đẹp liên tục soi ra được những khuyết điểm sắc vóc của đại diện Philippines. 

Ở góc nhìn thẳng, nhiều người nhận định "nàng mèo xám" (biệt danh của Catriona) đẹp không góc chết. Tuy nhiên ở góc nhìn nghiêng, cô để lộ rõ chiếc mũi hếch không mấy ăn nhập với gương mặt, thậm chí còn bị coi là lệch chuẩn khi tham chiếu theo đòi hỏi của một nữ hoàng sắc đẹp. 

Đối với một hoa hậu, sống mũi thanh tú và thẳng tắp đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc định hình diện mạo. Dù có đôi mắt đẹp và nụ cười ăn ảnh, song chiếc mũi hếch đã trở thành chi tiết "phá tướng" trên gương mặt Catriona Gray.


Catriona lộ chiếc mũi kém đẹp, không ăn nhập với gương mặt.

Ngoài ra, vóc dáng của Catriona Gray cũng đang khiến fan lo ngại vì ngày càng tăng cân mất kiểm soát. Ba vòng sexy của mỹ nữ Philippines giờ đây được xem là dư âm của... những bức ảnh photoshop kỹ càng. Còn ở ngoài đời, những đường cong ấy hoàn toàn biến mất và được thay thế bằng... mỡ bụng. 


Vóc dáng của Catriona chỉ sexy khi có sự can thiệp photoshop.


Ở ngoài đời, thân hình "phì nhiêu" của cô khiến khán giả hoang mang.


Vòng eo kém thon gọn của đại diện Philippines.


Thân hình ngày càng lực lưỡng, thừa cân của Catriona.


Nếu chỉ xét về vóc dáng, nhan sắc Philippines đang bị đại diện Việt Nam... bỏ xa trong cuộc đua hoa hậu.


Bức ảnh mới nhất tiếp tục tố Catriona đang tăng cân mất kiểm sát, vóc dáng sập xệ như quý bà.


Tuy nhiên H'Hen Niê và các đối thủ tại Miss Universe 2018 chớ vội xem thường Catriona. Dù ngoại hình không phải thế mạnh, song cô gái này lại sở hữu trí tuệ "không phải dạng vừa", đặc biệt rất thông minh trong cách ứng xử. 
 

Tuấn Kỳ
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/miss-universe-2018-doi-thu-cua-hhen-nie-lo-khuyet-diem-n-156784.html

H'Hen Niê Miss Universe

Tin tức mới nhất