Cố Idols Jonghyun bị đào mộ trong ca khúc 'diss' cả Kpop

Không chỉ mỗi Jonghyun mà cả Kpop lẫn fan đều bị lôi vào: "Fan Kpop toàn lũ bệnh hoạn".

2 Youtuber người Anh KEEMSTAR và Void gần đây phát hành một bản rap diss ngành công nghiệp Kpop cùng toàn bộ các Idols nói chung.

Ngay sau khi phát hành, video nhận làn sóng chỉ trích dữ dội từ Kpopstans trên khắp thế giới. Đã dùng những lời lẽ thô tục thì chớ, lời diss thậm chí còn không bỏ qua cho cố Idol Jonghyun đã khuất từ năm 2017.

Cố Idols Jonghyun bị đào mộ trong ca khúc diss cả Kpop-1

Fan điên tiết khi thấy video bao gồm cả hình ảnh tang lễ của Jonghyun kèm theo lyric: “Mấy công ty đã làm gì với những đứa trẻ kia vậy? Chẳng hợp lý tí nào... Tôi tự hỏi tại sao những người đó đều tự tử vậy”.

Đứng trước cơn phẫn nộ từ công chúng, KEEMSTAR lớn tiếng quát lại dư luận cho rằng mình chẳng làm gì sai.

"Mấy người toàn là kẻ nói dối. Tôi chẳng có tội gì và mấy người rõ ràng biết điều đó. Sao cứ đổ cho tôi xúc phạm ngôi sao Kpop đã mất đó thế. Bằng chứng đâu, có lời nào trong đó nhắc đến cậu ta à? Mấy người chẳng  tìm thấy đâu vì tôi chẳng nói gì cả. Toàn lũ người nói dối trắng trợn".

Cố Idols Jonghyun bị đào mộ trong ca khúc diss cả Kpop-2
KEEMSTAR

Trong bài tweet tiếp theo, KEEMSTAR chống chế không hề biết Jonghyun, và cũng chưa xem hết video.

“1. Tôi không hề biết anh ấy qua đời và cũng chẳng biết đó là ai

2. Tôi chưa xem hết video cũng như nghe hết bài này. Tôi chỉ thực hiện thu âm cho phần của mình vào tháng 10 hay 11 gì đấy vào năm ngoái”.

Trong khi KEEMSTAR nhận về nhiều lời đe dọa giết, fan đồng thời cũng kêu gọi tấn công cả kênh của Void và nhà sản xuất Andreas.

Để trả lời lại công chúng, Andreas cho biết không hề nghe về cái chết của Jonghyun khi trợ giúp sản xuất video này, đồng thời yêu cầu Youtuber Void gỡ video xuống

“Đúng là tôi có tham gia sản xuất cho Kpop diss track này, nhưng tôi không hề viết lời, và thật sự cũng không biết có người đã chết cho đến khi bị công kích. Này Void, làm ơn cẩn thận với mấy bài mà cậu sáng tác đi, gỡ video xuống ngay”.

Cố Idols Jonghyun bị đào mộ trong ca khúc diss cả Kpop-3Cố Idols Jonghyun bị đào mộ trong ca khúc diss cả Kpop-4

Tuy nhiên, nhất quyết không nhận sai, Void thách thức tuyệt đối không bao giờ xin lỗi fan Kpop và gọi họ là những kẻ man rợ, bệnh hoạn. Thêm vào đó, Void cũng khẳng định video vẫn sẽ ở trên kênh, đừng ai mong gỡ xuống.

“Tôi tuyệt đối không bao giờ xin lỗi mấy kẻ dở hơi man rợ đó đâu nhé, và chắc chắn cũng đừng có mơ tới chuyện tôi xóa video, thích thì cứ tấn công đi. Kpop stans lúc nào cũng bệnh như thế, tôi chẳng sợ các người đâu, đây chấp hết nhé. Đồ fan Kpop chết tiệt".

Cố Idols Jonghyun bị đào mộ trong ca khúc diss cả Kpop-5

Ngọc Bích
Theo VietNamNet


Jonghyun (SHINee) idol Hàn Kpop

Tin tức mới nhất