Có lẽ 'gạch đá' Hòa Minzy lĩnh sau nhiều lần cư xử kém duyên cũng đủ để cô ấy xây biệt thự mất rồi!

Ngoài lời chúc phúc được nhận xét "kém sang" gửi tới Võ Hạ Trâm, Hòa Minzy cũng từng phải nhận không ít "đá tảng" vì cách cư xử kém duyên trước đó.

Mới đầu năm 2019, Hòa Minzy đã khiến không ít khán giả ngán ngẩm khi liên tục vướng phải thị phi. Nổi cộm là phát ngôn răn đe người hâm mộ: "Đừng dạy bảo chị phải làm gì" cho tới việc tự nhận mình điên...

Mới đây nhất, giọng ca gốc Bắc Ninh còn bị chê vô duyên khi gửi lời chúc mừng hạnh phúc tới Võ Hạ Trâm khi đàn chị tổ chức hôn lễ.

Có lẽ gạch đá Hòa Minzy lĩnh sau nhiều lần cư xử kém duyên cũng đủ để cô ấy xây biệt thự mất rồi!-1
Hòa Minzy nhận "đá tảng" vì gửi lời chúc kém duyên tới Võ Hạ Trâm. 

Cụ thể, vào tối 14/1 đám cưới của nữ ca sĩ Võ Hạ Trâm và ông xã ngoại Ấn Độ đã diễn ra tại TP HCM. Trong khi khách mời đã ổn định vị trí, Hòa Minzy xuất hiện muộn nhất vì vướng lịch ghi hình. 

Vừa mới góp mặt, ngôi sao sinh năm 1995 đã nhắn nhủ tới đàn chị: "Thật ra Hòa đã nói chị Trâm là không đến được do kẹt lịch ghi hình. Nhưng rồi ghi hình xong sớm nên Hòa đã quyết định đến tham dự ngay. Đây là bộ trang phục để ghi hình chứ không phải để dành riêng cho chị Trâm hôm nay đâu. Chị cũng đừng quá vui vẻ và hạnh phúc khi em quá xinh đẹp trong ngày hôm nay".

Bên cạnh đó, Hòa Minzy hứa không chiếm spotlight trong buổi tiệc: "Em sẽ không tranh spotlight của chị đâu. Hôm nay chị sẽ là người đẹp nhất".

Lời chúc mừng tưởng chừng vô thưởng vô phạt của Hòa Minzy không ngờ nhận "gạch đá" từ cư dân mạng. Nguyên nhân chỉ vì lời nhắn nhủ "Chị cũng đừng quá vui vẻ và hạnh phúc khi em quá xinh đẹp trong ngày hôm nay" bị chê kém duyên trong ngày trọng đại của đàn chị. 

Có lẽ gạch đá Hòa Minzy lĩnh sau nhiều lần cư xử kém duyên cũng đủ để cô ấy xây biệt thự mất rồi!-2
Dù đàn chị lên tiếng giải vây nhưng Hòa Minzy vẫn phải nhận chỉ trích. 

Mặc dù Võ Hạ Trâm đã lên tiếng giải vây nhưng Hòa Minzy khiến nhiều cư dân mạng ngán ngẩm với phát ngôn thiếu muối. Trước đó, cô từng bị "ném đá" bởi lời nói kém duyên khi đem chuyện tế nhị của 2 thành viên nhà hoa dâm bụt ra tiêu khiển. 

Kể từ khi chơi chung với Đức Phúc và Erik, gia đình "Hoa dâm bụt" nhận được sự yêu quý của fans nhờ tính cách "lầy lội", tưng tửng hiếm có. Nếu như 2 thành viên nam thu hút nhờ vẻ ngoài đáng yêu, Hòa Minzy lại là "chủ xị" cho những màn trêu chọc đồng nghiệp.

Tuy nhiên trong một cuộc trò chuyện của ba chị em, nữ ca sĩ gốc Bắc Ninh bất ngờ có giọng điệu hàm ý Đức Phúc và Erik là gay. Mặc dù chỉ là câu đùa nhưng lời nói sát thương của Hòa Minzy vẫn khiến nét mặt của 2 cậu em không khỏi ngần ngại. 

Có lẽ gạch đá Hòa Minzy lĩnh sau nhiều lần cư xử kém duyên cũng đủ để cô ấy xây biệt thự mất rồi!-3
Trước đó, cô từng bị chê vô duyên khi đem chuyện nhạy cảm ra làm trò đùa. 

Trước đó trong Ơn giời cậu đây rồi 2016, giọng ca 23 tuổi cũng bị chê thiếu duyên khi diễn cùng danh hài Trấn Thành. Xuất hiện với vai trò khách mời trong Ơn giời cậu đây rồi và đối mặt với ông xã Hari Won, Hòa Minzy khá thoải mái và vui vẻ. 

Cô nhanh chóng ứng phó với những tình huống do Trấn Thành bày ra. Khi thấy nam MC mặc một chiếc quần rộng bên ngoài, giọng ca Ăn gì lao đến tụt quần anh. 

Hành động bất ngờ, táo bạo của Hòa Minzy khiến vị trưởng phòng choáng váng. Vì đang mặc trang phục ôm sát nhạy cảm nên Trấn Thành không dám cử động mạnh hay chạy nhảy như thông thường. Anh phải lấy tay che phần nhạy cảm để tránh sự cố hớ hênh trên sân khấu. 

Ở những tình tiết tiếp theo, Hòa Minzy gây sốc khi xông vào đánh Ngô Kiến Huy tới tấp. Tới đoạn Trấn Thành bị nam diễn viên phụ khống chế, nữ ca sĩ gốc Bắc Ninh nhận thử thách phải hát 1 ca khúc bất kỳ có tên các bộ phận trên cơ thể người. Nếu không thực hiện thử thách, Trấn Thành sẽ bị ăn mất các phần trên cơ thể.

Khi người phụ diễn kia di chuyển đến thân dưới của Trấn Thành, Hòa Minzy cất giọng: "Cúc cu! Cúc cu! Chim rừng ca trong nắng".

Có lẽ gạch đá Hòa Minzy lĩnh sau nhiều lần cư xử kém duyên cũng đủ để cô ấy xây biệt thự mất rồi!-4
Hòa Minzy tụt quần Trấn Thành trên sóng truyền hình. 

Có lẽ gạch đá Hòa Minzy lĩnh sau nhiều lần cư xử kém duyên cũng đủ để cô ấy xây biệt thự mất rồi!-5
Cô lao vào đánh Ngô Kiến Huy. 

Kết thúc phần thi, Hòa Minzy được nghệ sĩ Hoài Linh trao chiếc cup chiến thắng trong sự ngỡ ngàng của người xem. Phía dưới phần bình luận, hàng trăm ý kiến tỏ ra không hài lòng về thử thách của Hòa Minzy. 

Mai Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoa-minzy-lien-tuc-hung-nhan-gach-da-vi-qua-vo-duyen-n-174246.html

Võ Hạ Trâm Hòa Minzy Trấn Thành

Tin tức mới nhất