Cô Lee và anh họ lần đầu lộ diện sau khi tống tiền Park Yoochun

Sau gần hai tháng xảy ra vụ kiên, cuối cùng người phụ nữ họ Lee từng tố cáo Park Yoo Chun vì tội xâm hại tình dục và anh họ cô này đã lộ diện!

Hôm nay (9/8), cảnh sát cho biết họ đã hoàn thành các thủ tục điều tra và thẩm vấn hai đối tượng là người phụ nữ họ Lee (người đầu tiên đâm đơn kiện Park Yoochun với cáo buộc xâm hại tình dục) cùng anh họ cô này. Hồ sơ vụ án được chuyển tới Viện kiểm sát trung ương Seoul vào sáng nay. Theo đó, khép lại công tác điều tra đối với vụ kiện của nam ca sĩ, diễn viên họ Park sau gần hai tháng.

Đáng chú ý, cô Lee cùng anh họ cũng lần đầu tiên lộ diện trước báo chí và dư luận. Giống như thông tin được biết trước đó, người đàn ông họ Hwang - anh họ cô Lee có vẻ ngoài hết sức dữ tợn với dáng dấp của một tay anh chị trong băng đảng xã hội đen. Ngoài Lee là người trực tiếp đâm đơn kiện, người đàn ông này chính là nhân vật quan trọng thứ hai trong vụ việc lần này. Không chỉ mang chiếc quần lót “bằng chứng” tới tố cáo Park Yoochun tại cơ quan cảnh sát, Hwang còn là kẻ trực tiếp đưa ra điều kiện nhằm tống tiền công ty quản lý của nam ca sĩ.
Người đàn ông họ Hwang từng tống tiền Park Yoo Chun.

Người đàn ông họ Hwang từng tống tiền Park Yoo Chun.
Người đàn ông họ Hwang từng tống tiền Park Yoo Chun.


Cô Lee - người phụ nữ đầu tiên nộp đơn kiện nam ca sĩ họ Park lên tòa án.
Cô Lee - người phụ nữ đầu tiên nộp đơn kiện nam ca sĩ họ Park lên tòa án.

Ngày 5/8, Lee và Hwang bị bắt tạm giam với tội danh vu khống và tống tiền. Nhiều nguồn tin còn cho biết cảnh sát ra lệnh bắt khẩn cấp hai đối tượng này bởi cho rằng họ có khả năng bỏ trốn ra nước ngoài. Mặt khác, bạn trai của Lee (người từng nộp tiền bảo lãnh kiện cáo cho cô) vẫn được tại ngoại vì phía Viện kiểm sát không thông qua lệnh bắt giữ với anh này.

Phía Park Yoochun cũng từng kiện ngược lại cô Lee kèm theo băng ghi âm khẳng định: trước khi nộp đơn lên toà án, Lee và Hwang đã ra điều kiện bắt họ phải trả 500 triệu won nếu không sẽ kiện nam ca sĩ. Cảnh sát sau đó cũng tìm thấy các bằng chứng chứng minh hai bên từng trao đổi số tiền 100 triệu won.

Tuy tìm được một số chứng cứ nhưng cảnh sát cho biết điều này vẫn chưa đủ để chính thức thành lập tội danh tống tiền đối với cô Lee cùng anh họ. Vì vậy, họ quyết định chuyển hồ sơ vụ án lên Viện kiểm sát.

park_yoo_chun_1

Trước đó, cô Lee gửi đơn tố cáo Park Yoo Chun tội tấn công tình dục vào ngày 10/6. Sau đó có 3 cô gái khác cũng tham gia khiếu nại. Ngày 11/7, Park Yoo Chun được tuyên bố trắng án khi cảnh sát kết luận không có đủ bằng chứng để kết tội anh có hành động ép buộc, xâm hại các cô gái.

Ngoài người phụ nữ đầu tiên là cô Lee, người phụ nữ thứ hai kiện Park Yoo Chun cũng đang đứng trước nguy cơ phải lãnh tội danh vu khống.

Theo Saostart


Tin tức mới nhất